Con gái lên sân khấu diễn tập nhưng bật khóc nức nở, hành động của ông bố khiến ai nấy ngỡ ngàng


Thứ 4, 07/04/2021 | 13:45


Cùng sự kiện

Chứng kiến những gì người bố làm vì con gái, nhiều người không khỏi xúc động và thấy ấm áp trong lòng.

Chứng kiến những gì người bố làm vì con gái, nhiều người không khỏi xúc động và thấy ấm áp trong lòng.

Hồi năm 2018, một đoạn video ngắn ghi lại cảnh người cha cùng con gái nhỏ mua ba lê uyển chuyển trên sân khấu biểu diễn. Được biết, người bố tuyệt với đó là Marc Daniel (39 tuổi, một luật sư). Anh và vợ có với nhau 3 cô con gái sau khi kết hôn, trải qua cuộc sống gia đình vô cùng ấm áp và hạnh phúc.

Vào hôm 29/5/2018, cô con gái Bella (lúc đó hơn tuổi) của anh Daniel có một buổi diễn tập cho màn múa ba lê sắp tới diễn ra ở khán phòng thành phố Hamilton, Bermuda (Anh).

Anh Daniel bên vợ và 3 cô con gái nhỏ.

Còn nhỏ tuổi lại mắc chứng sợ sân khấu, Bella có vẻ lo sợ và bắt đầu òa khóc nức nở. Nhìn thấy Bella hoảng loạn, Daniel nhanh chóng ôm chặt cô con gái út Suri, nhanh chóng tiến lên sân khấu, cùng cô bé biểu diễn các động tác múa ba lê.

“Bella đang xúc động và cần những cái ôm từ bố. Tôi tiếp tục ôm Suri và đứng cạnh Bella, cố gắng giúp con gái tự tin. Tôi nói tôi rất yêu Bella và con bé quả thực là một vũ công tuyệt vời. Kế đó, tôi hỏi Bella rằng có muốn nhảy với bố không và con bé đã gật đầu”, Daniel chia sẻ.

Theo ông bố này, anh thường xuyên luyện tập bài múa ba lê với con gái Bella ở nhà nên rất quen thuộc với các động tác, do đó không có gì lạ khi Daniel có thể thực hiện thuần thục bài múa. Hình ảnh ông bố 3 con cao lớn vừa bế con, vừa múa ba lê khiến các phụ huynh và thầy cô ngồi phía dưới khán đài không khỏi bật cười thích thú, cũng cảm phục tình yêu thương mà Daniel dành cho con gái nhỏ.

Sau màn biểu diễn đầy thú vị cùng con gái trong buổi diễn tập, Daniel đùa vui: “Trước khi có các con gái, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ thử tập bất cứ động tác múa ba lê nào nhưng bây giờ mọi người ở Bermuda đều biết đến tôi với động tác nhón chân. Có lẽ vẫn chưa quá muộn để trở thành một diễn viên múa ba lê đâu nhỉ?”. 

Đinh Kim (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-len-san-khau-dien-tap-nhung-bat-khoc-nuc-no-hanh-dong-cua-ong-bo-khien-ai-nay-ngo-ngang-a361711.html