Cụ ông U100 trúng tiếng sét ái tình với cụ bà U90 tại phòng khám


Thứ 2, 04/12/2017 | 06:56


Cùng sự kiện

Cuộc gặp gỡ bất ngờ tại phòng khám đã se duyên cho hai tâm hồn cô đơn tìm đến với nhau vào lúc đã "mãn chiều xế bóng".

Cuộc gặp gỡ bất ngờ tại phòng khám đã se duyên cho hai tâm hồn cô đơn tìm đến với nhau vào lúc đã "mãn chiều xế bóng".

Tuy đã ở vào độ tuổi 92 và 85 nhưng ông Frank Faulkner và bà Doreen Fearnett vẫn chứng minh cho mọi người thấy rằng tình yêu là không bị giới hạn về tuổi tác.

Hai ông bà mong câu chuyện tình yêu lãng mạn của mình sẽ mang lại hy vọng cho những người cao tuổi đang cô đơn.

Hai ông bà đều sống ở Barrow, Cumbria, Anh Quốc. Họ đã gặp nhau tại phòng khám bác sĩ một năm trước, khi ông Frank hồi hộp hỏi bà rằng ông có thể ngồi bên cạnh bà được không. Lúc đó, ông đã bị sét đánh với bà nên hầu như chẳng biết nói gì. Cuối cùng ông để lại một tấm danh thiếp có số điện thoại của mình và lo lắng chờ đợi bà liên lạc với mình.

Ông Frank kể lại tình hình lúc đó: "Tôi đã nhìn thấy một phụ nữ trẻ trung tươi cười, đội một chiếc mũ nhỏ trông rất vui nhộn. Tôi xin phép được ngồi cạnh cô ấy. Vừa mới định bắt đầu trò chuyện thì tôi "chết đứng" trước cô ấy. Tôi biết mình cần phải hỏi chuyện cô ấy, nhưng tôi đã quá lo lắng nên không thể mở miệng được. Tôi chỉ có thể đưa cho cô ấy tấm danh thiếp câu lạc bộ Rotary của tôi (Một tổ chức chuyên tiến hành các hoạt động từ thiện - BTV) và hy vọng cô ấy sẽ liên lạc với mình."

Chỉ vài ngày sau đó, họ gặp lại nhau và nhanh chóng rơi vào cơn xoáy lốc tình yêu nồng nhiệt. Chuyện tình yêu của họ càng đặc biệt hơn bởi cả hai đều góa vợ/góa chồng sau một cuộc hôn nhân chung thủy kéo dài hơn 60 năm: Ông Frank là 66 năm, và bà Doreen là 63 năm.

Mối tình lãng mạn của họ đã bắt đầu sau một cuộc gặp gỡ tại phòng khám bác sĩ.

Sau buổi hẹn hò đầu tiên của mình ở Barrow, mối tình của họ phát triển một cách nhanh chóng mặt. Ông Frank, kế toán đã về hưu, trước đó đã một chuyến đi kéo dài 2 tháng tới Úc để nghỉ lẽ Giáng sinh với gia đình con trai mình. Sự xa cách đó càng khiến mối quan hệ của họ thăng hoa hơn.

Ông kể: "Từ Úc, trong 10 ngày đầu, ngày nào tôi cũng gọi điện thoại cho cô ấy, nhưng rồi sau đó công ty điện thoại đã đóng mất số của tôi vì hóa đơn phí đã lên tới 266 bảng (hơn 8 triệu đồng). Vào bữa ăn tối đêm Giáng sinh, dù xung quanh có đến 18 người thân, bạn bè nhưng điều tôi mong muốn nhất lại là quay về nhà với Doreen."

Ông Frank đã trúng tiếng sét ái tình với bà Doreen ngay từ lần gặp đầu tiên.

Khi Frank trở lại Barrow, ông ngay lập tức đoàn tụ lại với bà Doreen và họ luôn bên nhau kể từ đó. Vào tháng 10/2017, khi đi qua một cửa hiệu đồ trang sức, ông Frank đã khiến Doreen choáng váng khi đột nhiên cầu hôn bà.

Nhắc lại khoảnh khắc, bà Doreen nói: "Frank hỏi tôi có muốn kết hôn với ông ấy không và tôi vui vẻ nói "có"!". Chúng tôi rất hòa hợp với nhau, cùng thích và vui cười về những điều tương tự nên dĩ nhiên tôi muốn sống với ông ấy."

Frank ban đầu còn khá e dè bởi vợ ông mới mất gần đây do vậy ông chưa muốn thông báo về người bạn đời mới của mình cho 4 đứa con của mình.

Họ trông rất đẹp đôi.

Tuy nhiên, phản ứng từ phía hai bên gia đình lại tích cực không ngờ. Đám cưới của họ sẽ được tổ chức vào ngày 7/12 tới đây trong sự chúc phúc của người thân và bè bạn. Con trai bà Doreen sẽ nhận vai trò dắt tay bà vào lễ đường.

Dự tính vào ngày trọng đại của hai người sẽ có tới 69 khách mời tham dự, bao gồm cả các con, các cháu của họ.

Minh Minh (Theo dailymail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-u100-trung-tieng-set-ai-tinh-voi-cu-ba-u90-tai-phong-kham-a211696.html