+Aa-
    Zalo

    Cụ ông U80 dựng chuyện bị cướp nhằm che giấu việc 'bóc bánh trả tiền'

    ĐS&PL (ĐSPL) – Một công dân 70 tuổi đã tới đồn cảnh sát báo án vụ việc ông ta bị một người phụ nữ cướp số tiền là 500 RM (113 USD). Và cảnh sát đã điều tra ra là…

    (ĐSPL) – Một người đàn ông 70 tuổi đã tới đồn cảnh sát báo án  vụ việc ông ta bị một người phụ nữ cướp số tiền là 500 RM (113 USD). Nhưng sự thật lại trái ngược hoàn toàn.


    Người đàn ông ở khu dân cư Felda thuộc Jempol, Malaysia, đã khai trong bản tường trình rằng lúc cướp tiền của ông ta, người phụ nữ trong tay có cầm dao.

    Sở cảnh sát đã ngay lập tức cho truy tìm người phụ nữ bị báo buộc cướp tiền và từ đó biết được nguyên nhân thật sự của vụ việc.

    Thanh tra Supt Noorzainy Mohd Noor của sở cảnh sát Jempol cho biết: Qua điều tra, họ đi đến kết luận rằng người đàn ông trên đã khai không đúng sự thật. Ông ta trả 500 RM cho người phụ nữ 26 tuổi sau khi quan hệ tình dục với cô ta trong một khách sạn ở Bahau chứ không phải bị cướp.

    Anh cho biết thêm, người phụ nữ cho hay cô ta yêu cầu ông trả 1.000 RM cho “dịch vụ” của mình nhưng ông ta chỉ trả có 500 RM.

    Ông này cuối cùng cũng công nhận việc ông ta đã báo cảnh sát không đúng sự thật nhằm bao che cho sự không chung thủy của mình với bà vợ.

    Theo Thecoverage

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-u80-dung-chuyen-bi-cuop-nham-che-giau-viec-boc-banh-tra-tien-a173519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan