Đám cưới "trong mơ" của bệnh nhi 4 tuổi mắc ung thư máu


Chủ nhật, 19/07/2015 | 03:45


(ĐSPL) - Đám cưới trong mơ của một bệnh nhi ung thư 4 tuổi đã trở thành hiện thực khi bé "kết hôn" với nam y tá mà bé yêu thích vào thứ 5 vừa qua.

(ĐSPL) - Đám cưới trong mơ của một bệnh nhi ung thư 4 tuổi đã trở thành hiện thực khi bé "kết hôn" với nam y tá mà bé yêu thích vào thứ 5 vừa qua.

Abby, một bệnh nhân ung thư 4 tuổi tại Trung tâm Y tế Albany ở New York, đã "kết hôn" với Matt Hickling, nam y tá mà em yêu thích.

Đám cưới được tổ chức tại Trung tâm y tế Albany ở New York với không khí đầm ấm cùng nhẫn, hoa, bánh kem và thậm chí cả một chiếc xe đẩy màu hồng rực được gắn biển "Just Married" (mới kết hôn).

Y tá Matt Hickling chính là người giúp hiện thực hóa giấc mơ của bé Abby. Matt là y tá chính của bé Abby tại Trung tâm y tế cho trẻ em ung thư và rối loạn máu trong suốt gần một năm.

Y tá Matt và các nhân viên tại Trung tâm đã sắp xếp tổ chức đám cưới sau khi mẹ Abby nói với anh rằng cô con gái bé bỏng của mình rất hào hứng để đến phòng khám trong tuần đó vì bé mong muốn được kết hôn với anh.

Các y tá đã khá bất ngờ, nhưng họ cũng không mất quá nhiều thời gian để biến ước muốn ấy thành hành động.

Matt và các đồng nghiệp đã lên kế hoạch tổ chức một đám cưới chỉ trong vòng 24 giờ, theo ABC 7.

Abby rạng rỡ trong ngày "kết hôn".

Trong "đám cưới" của Matt và Abby, hai y tá với nhiệm vụ là "phù dâu" cầm hoa bước vào phòng trong tiếng hát ngân nga của mọi người. Sau đó, bé Abby mặc váy trắng, đội khăn voan, đeo khẩu trang và tay cầm bó hoa cưới được dẫn vào phòng trên lối đi trải đầy hoa hồng. Nhìn thấy chú rể Matt Hickling mặc áo có cài hoa trước ngực đang quỳ xuống đón, Abby vui mừng chạy tới sà vào lòng anh.

[mecloud]IVhNUMkaYM[/mecloud]

Bác sĩ Jennifer Pearce là người chủ trì lễ cưới, phát biểu bắt đầu buổi lễ: "Chúng ta có mặt ở đây ngày hôm nay để chứng kiến hôn lễ của Matt và Abby". 

Abby thốt lên "Ôi, thật ngọt ngào" và nở nụ cười rạng rỡ khi Matt nắm lấy tay bé. Khi được bác sĩ gợi ý, Abby tự tin nói: "Chú sẽ kết hôn với cháu chứ?".

Matt không ngần ngại đáp lại: "Tất nhiên rồi, chú sẽ cưới Abby".

Cô dâu 4 tuổi hạnh phúc bên chú rể

Cả hai ôm chầm lấy nhau và đeo nhẫn đồ chơi trong vỗ tay chúc mừng của mọi người. Sau đó Matt đưa Abby xuống sảnh trong chiếc xe đẩy 'Just Married' của họ. "Chúng tôi đã trao nhẫn và đi một dạo một vòng, rồi quay trở lại phòng cắt bánh và chụp ảnh. 

Cả hai cùng trao nhẫn và "đóng dấu" vào chiếc nhẫn

 "Chú rể" thưởng thức bánh kem 

Chiếc xe "Just Married" của cặp đôi. 


Mẹ Abby cho biết, cô bé hiện đang mắc căn bệnh ung thư máu, phải dùng thuốc hóa trị mỗi ngày một lần và phải chọc ống sống thắt lưng ba tháng một lần. Abby đã rất hạnh phúc trong lễ cưới của mình. "Chú rể" Matt và các đồng nghiệp hy vọng rằng những kỉ niệm của ngày đặc biệt này sẽ giúp tinh thần của bé Abby luôn vững vàng, để bé có thể mỉm cười ngay cả trong những lúc khó khăn nhất.

NGÂN LINH (theo Dailymail)

Video đang được quan tâm: 

[mecloud]yRTIMhRF3I[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-trong-mo-cua-benh-nhi-4-tuoi-mac-ung-thu-mau-a102614.html