Dịch vụ massage nhạy cảm cho quý bà: Những trò biến tướng kỳ dị!


Thứ 4, 27/09/2017 | 23:03


Du nhập vào Việt Nam từ Nhật Bản, song massage Yoni lại bị biến tướng trở thành một dịch vụ kỳ dị phục vụ cho các quý bà.

Cách đây không lâu, nhiều chị em phụ nữ kháo nhau về một trào lưu xả stress mới, massage Yoni. Được bắt nguồn từ Nhật Bản nhưng khi đến Việt Nam, massage yoni đã bị biến tướng trở thành dịch vụ kỳ dị dành cho các quý bà.

Đưa quý bà lên “thiên đường sung sướng”

Yoni là một thuật ngữ tiếng Phạn cổ để nói về vùng "nhạy cảm" của phụ nữ. Nó có nghĩa là “không gian thiêng liêng” hay “hang thần”. Do đó, massage cho “cô bé” cũng chính là massage Yoni, nơi linh thiêng và được tôn thờ trên cơ thể người phụ nữ.

Massage Yoni xuất hiện ở Việt Nam trong một vài năm trở lại đây và có xu hướng phát triển mạnh vì được chị em phụ nữ, nhất là những quý bà “hám của lạ” ưa chuộng. Tại TP.HCM, những nhân viên hành nghề này đa phần là nam giới, tuổi đời còn rất trẻ. Họ thường làm việc ở nhà riêng, khách sạn hoặc nơi nào khách yêu cầu. Sau khi khách gọi điện, họ sẽ có mặt nhanh chóng. Tuy dịch vụ này còn khá mới mẻ nhưng các quý bà tỏ ra rất thích thú vì được thoải mái trong chuyện đó, bất kể mọi lúc, mọi nơi.

Hoạt động chủ yếu của các nhóm hành nghề massage Yoni là ở các trung tâm lớn của thành phố như Q.1, Q.3 và Q.7. Dạo một vòng trên các diễn đàn mạng, các website rao vặt, chúng tôi khá bất ngờ vì những chiêu thức tiếp thị bản thân trắng trợn. Trên trang muaban…, một thanh niên tên Trung giới thiệu: “Mình cao 1m72, mặt ưa nhìn, chuyên làm nghề mát-xa, đặc biệt mát-xa vùng kín cho quý bà, quý cô, phục vụ tận tình, biết cách làm hài lòng và đưa quý cô, quý bà lên thiên đường sung sướng, liên hệ 090..873”.

Lần theo thông tin trên mạng, tôi nhắn tin vào số điện thoại của một nhân viên mát-xa yoni. Ngay lập tức, tôi nhận được những tin nhắn hết sức rõ ràng: “Em phục vụ chị ở đâu cũng được hết, nhà riêng hay khách sạn đều được”. Tôi nhắn tiếp: “Từ A tới Z luôn chứ anh?”. “Không chị nhé, em chỉ massage Yoni thôi”. Chúng tôi tiếp tục gọi vào một số điện thoại khác, người này giới thiệu tên An và đưa giá cụ thể một lần massage 60 phút là 150.000 đồng.

Sau nhiều ngày tìm hiểu trên các diễn đàn của chị em phụ nữ, chúng tôi quen được một phụ nữ buôn bán bất động sản tên Mai Hoàng. Chị này tỏ ra khá rành rẽ về dịch vụ massage vùng kín. Chị cho biết mát-xa loại này phải do nam giới làm vì như vậy mới hòa hợp âm dương. “Em cứ mát-xa thử vài lần rồi đâm ghiền luôn cho xem”. Chị cũng không ngại chia sẻ lý do tìm đến dịch vụ này. Đời sống độc thân khiến chị cảm thấy buồn tủi, nhất là đang trong mùa mưa lạnh lẽo. Tìm đến các tiệm spa thì ngại mọi người nhòm ngó rồi nói ra, nói vào. Từ khi phát hiện ra dịch vụ này, chị Hoàng cảm thấy tươi trẻ hơn vì vừa được mát-xa vùng kín, vừa được phục vụ “chuyện ấy” thoải mái.

Nam hẹn gặp người viết, sau vài cuộc trò chuyện nhanh, cả hai vào quán cà phê

Khi tôi than thở với chị về chuyện gọi điện thoại và nhắn tin đề cập đến chuyện “tới Z” thì không nhân viên massage nào đồng ý, chị Mai Hoàng tỏ vẻ thông cảm tiết lộ: "Nếu không phải là người quen thì dù có đề nghị tế nhị kiểu gì họ cũng không đáp ứng vì sợ bị lừa đảo hay công an truy quét. Khi thấy số máy lạ, các nhân viên này rất cảnh giác, vì vậy khách hàng phải nói mình là bạn của chị nào đó hay được chị nào đó giới thiệu, nhà chị đó ở đâu". Minh chứng cho điều mình nói, chị Mai Hoàng cho tôi số điện thoại của một nhân viết massage tên Nam. Khi tôi gọi tới giới thiệu là bạn của chị Mai Hoàng và đề nghị "muốn massage Yoni và phải tới bến” thì Nam nhanh chóng trả lời: “Ok! Chị nhắn tin thời gian và địa điểm để em qua liền chị nhé!”. Tôi hỏi tiếp về giá cả thì Nam không nói, chỉ bảo gặp nhau rồi thỏa thuận.

Biến tướng tinh vi

Đôi lần gặp mặt, tôi nghiễm nhiên trở thành khách quen của Nam. Cũng từ đây, câu chuyện về trào lưu massage Yoni dần được hé lộ. Theo tiết lộ của Nam, vốn dĩ trước kia, anh ta là một nhân viên spa. Dạo gần đây, khi trào lưu massage vùng kín thu hút sự chú ý của chị em phụ nữ, đặc biệt là các quý bà, thì Nam cùng nhiều anh em trong nghề chuyển sang dịch vụ này. Nam cho biết, massage spa phải làm việc cho chủ, tiền lương không được là bao, khi nhiều quý bà muốn “làm chuyện đó” thì cũng không dám đáp ứng.

Đối với dịch vụ massage  Yoni, cả nhân viên và khách hàng đều thoải mái hơn vì được tự do chọn thời gian, địa đểm. Khách hàng của Nam gồm các chị em văn phòng nhưng nhiều nhất là những quý bà “sồn sồn”, thừa tiền nhưng thiếu tình. Kể về công việc của mình, Nam bảo đầu tiên anh và các bạn mình cũng không nghĩ sẽ làm công việc bán thân nuôi miệng, nhưng vì cần tiền để lo cho bản thân và gia đình nên nhắm mắt làm liều. Với ngón tay điêu luyện, Nam ngày càng có nhiều khách quen. Khuôn mặt điển trai, vóc dáng đô con và cách ăn nói khéo léo đã giúp Nam tậu được xe hơi và mua được nhà ở thành phố.

Vui miệng, Nam còn kể cho tôi nghe về nhóm bạn chuyên massage vùng kín cho chị em phụ nữ như mình. Nam giới thiệu cho tôi anh bạn tên Hải trước là sinh viên một trường cao đẳng trong thành phố. Hải chơi với một người bạn trong nhóm Nam. Sau vài lần cùng anh bạn đi massage vùng kín cho các quý bà, Hải đâm ghiền. Nam cười: “Không biết ghiền tiền hay ghiền tình mà em thấy Hải nó bỏ học luôn” . May mắn hơn, Hải còn lọt vào mắt xanh của bà X., một bà góa chồng đang sống một mình trong căn biệt thự ở Q.7. Hải được bà X. sắm cho một chiếc xe hơi và dọn về sống cùng. Ngoài sống với Hải, mỗi chiều, bà X. vẫn thường lân la tìm đến các anh bạn trẻ đẹp của Nam để massage thư giãn.

Massage Yoni bị biến tướng trở thành dịch vụ kỳ dị dành cho các quý bà

Trong khi hàng loạt vụ việc mua bán dâm cả nam lẫn nữ bị phanh phui thì trào lưu massage Yoni mới du nhập vào Việt Nam đã chuyển sang giai đoạn biến tướng. Núp bóng một loại hình chăm sóc sức khỏe được du nhập từ nước ngoài, Nam cùng các đồng nghiệp của mình đang nhởn nhơ sống bằng đồng tiền xác thịt của các quý bà. Tôi hỏi Nam không sợ vào tù sao, Nam bảo: “Có phải bán dâm đâu mà sợ, mình tới nhà họ massage lành mạnh!".

Tất cả chỉ vì tiền

Nam cho biết không có giá cố định cho mỗi lần massage, cứ nhìn mặt khách hàng mà ra giá. Đối với những khách hàng mới, giá  “làm quen” nên chỉ 350.000 đồng. Khi khách đã quen hơn thì giá cả không thành vấn đề đối với họ. Massage cho quý bà được tiền nhiều, các bà bo rất hậu hĩnh nhưng sợ nhất là “nội công thâm hậu” của các bà. Theo kinh nghiệm, các quý bà đang giai đoạn hồi xuân nên nhu cầu đòi hỏi rất cao. Ngoài ngoại hình nhân viên phải cường tráng, ăn nói khéo léo thì phải có chiêu trong việc mát-xa “chỗ ấy”. Có bà không thích nhân viên massage dùng tay như thông thường, họ yêu cầu những kiểu khác người. Nhiều lúc làm, Nam không có cảm giác gì mà chỉ thấy rờn rợn người, nhưng vì đồng tiền cũng cắn răng chấp nhận. Nam nói: “Nghề này bạc bẽo lắm chị ơi, nhưng lỡ theo rồi, nghiện mùi tiền thì không nhả ra được đâu”.


(Theo ĐS&HN)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-vu-massage-nhay-cam-cho-quy-ba-nhung-tro-bien-tuong-ky-di-a203261.html