Điều phụ nữ luôn mong mỏi ở đàn ông


Thứ 6, 23/08/2019 | 06:44


Cho dù mới yêu hay đã ở bên nhau suốt một chiều dài năm tháng, phụ nữ chỉ mong mỏi duy nhất ở đàn ông là tôn trọng nhau.

Cho dù mới yêu hay đã ở bên nhau suốt một chiều dài năm tháng, phụ nữ chỉ mong mỏi duy nhất ở đàn ông là tôn trọng nhau. Đừng bao giờ để mối quan hệ này rơi vào tình trạng có quá nhiều va vấp và nứt rạn.

Phụ nữ chỉ mong mỏi duy nhất ở đàn ông là việc tôn trọng nhau - Ảnh: Minh họa

Vì cần nhịn nhường nhau, nên chẳng thể lúc nào cũng gân mình cố chấp. Không phải mỗi lần tranh cãi thì nhất nhất cứ phải phân định anh đúng - em sai. Chẳng phải cứ mỗi đợt bất đồng, liền giữ khư khư cái tôi của mình mà không thông hiểu cho những gì đối phương đang chịu đựng.

Đừng lúc nào cũng khăng khăng khẳng định: “Anh không có lỗi, anh không quan tâm”, cũng đừng giận dỗi mà nói kiểu: “Ừ thằng này sai cả đấy, thấy không được thì chia tay”. Chẳng ai bắt anh nhận sai hay xin lỗi, cũng chưa ai ép anh phải nói những câu trái khuấy lòng mình. Thay vì giãy nảy hoặc làm thinh, anh có thể nói rõ cho phụ nữ nghe những điều mình còn chưa hài lòng ở cô ấy. Để mối quan hệ của cả hai luôn ở trạng thái được vun vén và đắp đầy.

Phụ nữ không hằn học với anh, thì cũng mong ở anh sự tôn trọng và bao dung ngược lại như thế. Anh có thể đi chơi qua đêm, uống xỉn ngủ say với đám bạn của mình. Chỉ là nếu không về nhà, thì hãy nhắn cho cô ấy một lời, đừng để phụ nữ phải chờ đợi. Anh có thể khen ngợi một cô gái xinh, bàn tán và ngắm nhìn những cô gái đẹp. Nhưng đừng làm những điều đó trước mặt người phụ nữ của mình, cô ấy sẽ không vui vì thấy bản thân chẳng còn tự tôn nữa.

Anh có quyền không trả lời tin nhắn lúc bận nhưng chỉ cần đừng lặng im lúc rỗi. Anh có thể sai phạm, nhưng đừng lấp liếm lại bằng những lần nói dối.

Đôi khi bản lĩnh của đàn ông không nằm ở vẻ ngoài lịch lãm hay chỉn chu, bởi người ta sẽ tự nhìn vào cung cách anh đối đãi với phụ nữ mà đánh giá. Để phụ nữ an phận bên mình không khó, miễn là có bất cứ chuyện gì xảy ra, tốt nhất, tôn trọng và lắng nghe họ trước đã.

Khải Vệ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-phu-nu-luon-mong-moi-o-dan-ong-a289952.html