Gã đàn ông nhẫn tâm sát hại người tình 10 năm trong lúc "ân ái" vì lý do không ngờ


Thứ 6, 15/01/2021 | 00:45


Cùng sự kiện

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc đang quan hệ, người đàn ông “nóng máu”, xuống tay xử lý cô nhân tình đã bên mình suốt 10 năm.

Xảy ra mẫu thuẫn trong lúc đang quan hệ, người đàn ông “nóng máu”, xuống tay xử lý cô nhân tình đã bên mình suốt 10 năm.

Theo The Sun, vụ án xảy ra vào ngày 9/12/2019 tại Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ, khiến cộng đồng mạng vào thời điểm đó “dậy sóng”. Ông bố hai con Abdulselam Gunay đã nhẫn tâm giết hại người tình Didem Mengu (30 tuổi).

“Buổi tối hôm ấy, chúng tôi gặp nhau, cùng uống rượu, sau đó phát sinh quan hệ. Trong lúc ấy, tôi bất ngờ buột miệng gọi tên vợ thay vì tên cô ấy. Nghe vậy, Didem liền nổi cơn ghen tuông và chúng tôi đã có một trận cãi vã nảy lửa. Cơn giận lấn át lý trí, tôi dùng một hòn đá cuội đập vào đầu Didem rồi dùng cà vạt siết cổ cô ấy”, Gunay thuật lại những gì đã xảy ra.

Cũng theo Gunay, sau khi phát hiện người tình đã tử vong, anh ta nhanh chóng lái xe của Didem rời đi. Khi quay lại căn hộ nơi xảy ra án mạng vào ngày hôm sau, anh ta mang theo một chiếc vali, đặt thi thể của Didem vào trong đó, giữ lại điện thoại của nạn nhân và mang theo người.

Gunay sau đó đem thi thể của nạn nhân tới nơi hoang vắng để phi tang rồi vứt điện thoại của nạn nhân vào thùng rác. Người thu gom rác nhặt được đã giao nộp cho cảnh sát để tìm kiếm chủ nhân, từ đó hé lộ vụ án kinh hoàng.

Didem Mengu (trái) đã bị Abdulselam Gunay (phải) sát hại trong cơn tức giận.

“Hắn ta đã dùng hòn đá đập vào đầu con gái tôi rồi siết cổ con bé tới chết. Con gái tôi đã làm gì nên tội để phải chết theo cách đau đớn như vậy?”, bà Serpil Aksal Koseoglu, mẹ của nạn nhân phẫn nộ nói trước tòa.

Gunay cuối cùng bị tòa kết án chung thân vì tội “cố ý giết người” vào ngày 12/1 vừa qua. Mặc dù luật sư của anh ta xin được giảm án với lý do mức án đó quá nặng, có thể sẽ “hủy hoại cuộc đời người đàn ông”.

Tuy nhiên, tòa án không chấp nhận yêu cầu đó, cho rằng bản án như vậy là thích đáng với những gì mà người đàn ông gây ra cho nạn nhân. Đặc biệt, Gunay không hề tỏ ra hối hận về hành động của mình, nhất là khi Didem đã làm “người tình thầm lặng” của anh ta trong 10 năm trời. Tòa án cũng yêu cầu Văn phòng Công tố xem xét thêm về các cáo buộc đối với Gunay khi anh ta đã lấy xe đạp, ô tô, điện thoại di động của nạn nhân sau khi giết cô.

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-nhan-tam-sat-hai-nguoi-tinh-10-nam-trong-luc-an-ai-vi-ly-do-khong-ngo-a352635.html