Gia cảnh thương tâm của hai anh em bị xe tải cán tử vong


Thứ 7, 06/05/2017 | 05:10


Vụ tai nạn thương tâm đã cướp đi sinh mạng của hai anh em ruột chỉ 2 tháng sau khi người cha ruột qua đời.

Vụ tai nạn thương tâm đã cướp đi sinh mạng của hai anh em ruột chỉ 2 tháng sau khi người cha ruột qua đời.

Những ngày gần đâu hình ảnh và câu chuyện về vụ tai nạn thương tâm khiến hai anh em ruột tử vong xảy ra trên QL1A, đoạn đi qua địa bàn xã Hương Lạc, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang vào chiều ngày 2/5 vẫn chưa thôi ám ảnh nhiều người.

Thế nhưng, câu chuyện về hoàn cảnh của hai nạn nhân Nông Văn Hùng (23 tuổi) và Nông Thị Vân (21 tuổi) còn khiến không ít người rơi nước mắt.

Theo đó, chỉ 2 tháng sau khi người cha ruột mất, anh em Hùng và Vân cũng tử nạn khiến không khí tang thương, tang chồng tang bao trùm lên cả gia đình. Sự mất mát quá lớn khiến gia đình nạn nhân cũng như người ngoài phải thắt lòng đau xót.

Được biết, cha ruột của Hùng và Vân chỉ vừa qua đời trước đó 2 tháng. Và nay thì gia đình nghẹn lòng khi chiếc xe tải đã cướp đi mạng sống của hai anh em khi tuổi đời chỉ mới đôi mươi.

Vụ tai nạn thương tâm cướp đi sinh mạng của hai anh em ruột

Qua tìm hiểu được biết, Hùng và Vân là con thứ 2 và thứ 3 trong gia đình người dân tộc Nùng, có 4 anh chị em. Gia cảnh rất khó khăn và cũng vì muốn giúp đỡ gia đình, có tiền tran trải cuộc sống nên anh em Hùng phải đi làm ăn xa. Nạn nhân Hùng đã lập gia đình và vợ chỉ vừa mới sinh con được hơn 5 tháng.

Thế nhưng, trụ cột gia đình đã mãi ra đi sau buổi chiều định mệnh ngày 2/5, bỏ lại vợ và con thơ.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lí, trong đêm 2/5, thi thể hai nạn nhân được đưa về gia đình để tổ chức lễ an táng. Theo đó, sáng 3/5, gia đình làm đám tang cho chị Vân, đến sáng 5/5 gia đình mới tiếp tục làm đám tang cho anh Hùng.

Có lẽ cho đến tận ngày tiễn hai anh em về thế giới bên kia, gia đình người thân, bạn bè và những người chứng kiến đều không thể tin được sự thật đau đớn nghiệt ngã này. Giá như ngày hôm đó hai anh em Hùng - Vân không rời quê để đi làm hay giá như chiếc xe tải kia không lấn đường thì liệu gia đình hai anh em có phải chịu nỗi mất mát quá lớn này?

Vụ tai nạn định mệnh ngày hôm ấy đã khiến nhiều người chứng kiến không khỏi ám ảnh và đau lòng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-canh-thuong-tam-cua-hai-anh-em-bi-xe-tai-can-tu-vong-a189302.html