Hotmom 32 tuổi sở hữu vóc dáng "ăn gian tuổi", chẳng ai dám tin đã có 5 nhóc tì


Thứ 6, 04/09/2020 | 04:58


Chị Ngọc Ánh (SN 1988) là hotmom nổi tiếng Hà thành khi đã mẹ của 4 nhóc tì và đang mang bầu bé thứ 5.

Chị Ngọc Ánh (SN 1988) là hotmom nổi tiếng Hà thành khi đã mẹ của 4 nhóc tì và đang mang bầu bé thứ 5. Dù phải đảm đương vai trò làm mẹ, làm vợ nhưng chị đều chu toàn mọi việc. Cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc và yên bình.

Trên trang cá nhân, chị Ngọc Ánh thường xuyên đăng tải hình ảnh gia tài khổng lồ của mình là các bé: Khương Duy (sinh năm 2007), Như Ý (sinh năm 2009), Bảo An (sinh năm 2013) và bé Phúc An (sinh năm 2017).

Như bao người khác, chị cũng phải đối mặt với thời gian "khủng hoảng" của thời kì sinh con, của cuộc sống hôn nhân. Nhưng cũng may mắn khi chị có sự trợ giúp của hai bên gia đình và chồng nên đỡ đi phần nào. Tuy nhiên, dù có sắp xếp thời gian và công việc tỉ mỉ đến từng chút một thì vẫn cứ bận, thậm chí những mối lo còn mỗi ngày một nhiều thêm.
Tưởng đã "chốt sổ" nhưng chị Ngọc Ánh bất ngờ khi biết mình đã có bầu bé thứ 5. Khi phát hiện ra có thai, em bé đã có tim thai. Ngày biết có sự xuất hiện của con trong cuộc đời, đêm ấy hai vợ chồng chị nằm khóc. Chồng chị lo sợ sẽ không bù đắp được cho 4 đứa con nếu có thêm một em bé nữa rồi lo cho sức khỏe của vợ, của bố mẹ đã già. Thế rồi, sau tất cả anh chị chọn đón chờ con.
Ngoài việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé bằng cách yoga và massage bầu, chị cũng không quên chuẩn bị tâm lý cho 4 đứa con. Chị muốn các con học cách hòa hợp và đoàn kết, để gia đình lúc nào cũng tràn đầy tình yêu thương.
Dù đang mang thai lần 5 nhưng hotmom 8x còn quyến rũ hơn. Chị bật mí hiện tại mình đã tăng 12kg nhưng vóc dáng của bà mẹ 5 con vẫn vô cùng gọn gàng, săn chắc. Giai đoạn này, chị đặc biệt ăn nhiều thịt bò, hải sản, hoa quả vì những thực phẩm này sẽ bổ sung cho con nhiều hơn.

Với chị, quan tâm chu đáo cho chồng con, vun vén cuộc sống hàng ngày của gia đình, giữ gìn hơi ấm của căn bếp là những việc cần làm và nên làm. Nhưng trên hết vẫn phải yêu thương bản thân mình hơn cả, vì người phụ nữ có hạnh phúc, thì gia đình mới tràn ngập tiếng cười.

Ảnh: FBNV

Việt (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotmom-32-tuoi-so-huu-voc-dang-an-gian-tuoi-chang-ai-dam-tin-da-co-5-nhoc-ti-a337631.html