Hùng hổ đi bắt gian chồng, vợ rơi vào cảnh “dở khóc dở cười”, phải cầu cứu kẻ phản bội


Thứ 3, 04/05/2021 | 00:54


Cùng sự kiện

Gặp phải tình cảnh oái oăm, người vợ đang tức giận nhưng cũng đành phải xuống nước để cầu cứu người chồng phản bội.

Gặp phải tình cảnh oái oăm, người vợ đang tức giận nhưng cũng đành phải xuống nước để cầu cứu người chồng phản bội.

Atinkanews đưa tin, sự việc xảy đến với một người phụ nữ giấu tên tại Ghana. Sau khi biết được địa điểm hẹn hò bí mật của chồng và kẻ thứ 3, người phụ nữ ngay lập tức đi đến nhằm bắt tại trận.

Khi đến được địa điểm đó, người phụ nữ nhìn thấy một cánh cổng sát có thanh chắn khá thưa. Nghĩ rằng mình có thể chui lọt, người phụ nữ không ngần ngại nằm xuống chui ngay qua. Vậy nhưng, người phụ nữ vừa mới chui được một nửa người thì bị mắc kẹt lại, không sao chui tiếp được, cũng không thể rút người lại.

Vất vả một hồi cũng không thể thoát khỏi cánh cổng sắt, người phụ nữ buộc lòng gào lên, hy vọng thu hút sự chú ý để được giải cứu. Nghe tiếng gào của người phụ nữ, chồng cô mới từ trong nhà chạy ra. Nhìn thấy vợ bị mắc kẹt tại cổng sát, người chồng đã gọi thợ tới cắt cánh cổng để giải cứu cho cô.

Muốn chui qua cổng sắt để vào nhà, người phụ nữ không ngờ bị mắc kẹt, phải cầu cứu tên chồng phản bội.

Nghe chuyện xảy đến với người phụ nữ, cư dân mạng thương thay khi cô bị chồng “cắm sừng” nhưng không thể nhịn cười. Có người còn đùa vui: “Thế mới thấy, con đường giữ gìn hạnh phúc gia đình thật là gian nan mà”.

Trước đó, cư dân mạng từng được phen bàn luận rôm rả trước màn “đánh ghen hụt” của người phụ nữ tên Maggie. Theo chia sẻ của Maggie trên TikTok, cô vừa về tới nhà thì nghe được tiếng nhạc rất lớn, cùng với đó là những ánh đèn xanh đỏ nhấp nháy.

Không biết trong nhà đang xảy ra chuyện gì, Maggie đi nhanh hơn. Chẳng ngờ, khi vừa đi qua cửa sổ, Maggie chợt nhìn thấy bóng của một người phụ nữ tóc dài. Nghĩ rằng chồng dẫn nhân tình về nhà hú hí, Maggie liền đạp tung cửa và xông thẳng vào rồi sững sờ trước cảnh tượng khó tin.

Ở phía trong, chồng Maggie và một ông bạn đang cũng nhau hát karaoke và chơi nhạc với một cây guitar điện. Để trông thật bụi bặm và phong cách giống các rocker, người chồng đã đội tóc giả, thậm chí mượn quần jean của vợ để mặc.

Hóa ra, người phụ nữ mà cô nhìn thấy chính là do chồng cô hóa trang thành. Trong lòng vẫn còn chút tức giận, Maggie hét lớn: “Anh đang đùa em đấy hả? Em còn tưởng anh dẫn nhân tình về nhà cơ đấy”.

Để xoa dịu cơn giận của vợ, người chồng sau đó đã trình diễn cho cô xem một bản guitar vô cùng điệu nghệ. Không thể làm gì khác, Maggie đành vui vẻ rời đi, để mặc chồng và bạn tiếp tục chơi nhạc.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-ho-di-bat-gian-chong-vo-roi-vao-canh-do-khoc-do-cuoi-phai-cau-cuu-ke-phan-boi-a364039.html