Khám phá những điều đàn ông mong muốn và sẽ làm khi yêu


Thứ 7, 07/10/2017 | 07:12


Cùng sự kiện

Đàn ông vốn là kiểu người ít nói và không giỏi biểu đạt mong muốn của mình ra bên ngoài, do đó có nhiều điều chúng ta vẫn chưa hiểu hết về họ.

Đàn ông vốn là kiểu người ít nói và không giỏi biểu đạt mong muốn của mình ra bên ngoài, do đó có nhiều điều chúng ta vẫn chưa hiểu hết về họ. Vậy khi yêu, nam giới mong muốn và sẽ làm những điều gì?

1. Mong muốn của đàn ông khi yêu

- Được khích lệ. Thật buồn cười phải không? Đàn ông vốn được mệnh danh là mạnh mẽ và kiên cường, thế nhưng sự thật thì họ rất cần được người phụ nữ của mình động viên và khuyến khích. Mặc dù có thể anh ấy không bao giờ mở miệng yêu cầu, hay thậm chí tỏ vẻ bất cần, nhưng thật ra tận sâu trong lòng họ rất cần điều đó. 

- Được hỗ trợ. Sự hỗ trợ của bạn không chỉ nói cho chàng biết rằng bạn tin tưởng vào điều chàng đang làm mà còn nói lên rằng bạn luôn ở phía sau sẵn sàng ủng hộ chàng. Điều này thể hiện tình yêu mạnh mẽ hơn cả việc chỉ đưa ra những lời khích lệ thông thường. Và một người đàn ông sẽ cảm thấy tự tin hơn nếu như được bạn gái của mình hỗ trợ về mọi mặt.

- Sự hòa bình. Ngôi nhà nên là nơi khiến mọi người thấy vui vẻ, bình yên và mong muốn được trở về sau những phong ba bão táp giữa cuộc đời. Bạn nên là người góp phần để cho ngôi nhà của mình được bình yên và hạnh phúc. Hãy khiến cho anh ấy muốn được trở về nhà cùng bạn sau những mệt mỏi của một ngày dài, được bạn chào đón bằng một nụ cười rạng rỡ và nụ hôn ngọt ngào thay vì những lời chỉ trích, những cái liếc xéo khiến cho bầu không khí trở nên ảm đạm, căng thẳng.


- Sự vui vẻ. Vui vẻ là một yếu tố cần thiết trong một mối quan hệ yêu đương. Có thể cùng nhau cười đùa, thư giãn, trêu chọc, nghỉ ngơi và tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống là một điều may mắn mà không phải cặp đôi nào cũng làm được. Hãy luôn nhắc nhớ anh ấy rằng niềm vui chính là điều quan trọng nhất trong cuộc sống này, đừng để anh ấy sống quá khô khan hay cứng nhắc và mất đi cái nhìn lạc quan với mọi thứ.- Những lời góp ý tích cực. Có một sự khác biệt giữa lời phê bình tích cực và tiêu cực. Nếu như lời nhận xét, góp ý tích cực thường mang tính xây dựng và xuất phát từ tình yêu thương thì ngược lại, những lời phê bình tiêu cực chỉ nhằm làm tổn thương lòng tự trọng của người khác. Do đó, bạn nên cân nhắc khi muốn góp ý điều gì đó, có thể bạn không có ý gì nhưng việc nhận xét quá thẳng thắn cũng sẽ khiến đối phương tự ái và tổn thương nghiêm trọng. Anh ấy cần ý kiến của bạn, bạn cũng không cần giả dối với cảm xúc của mình, chỉ là hãy suy nghĩ và đưa ra những lời tế nhị, nhẹ nhàng, cởi mở để nói với chàng nhé.

- Tình yêu. Đây là điều quan trọng nhất, không chỉ đàn ông mà cả phụ nữ đều mong muốn khi yêu. Đừng nghĩ người ấy đã là của mình thì có quyền bỏ mặc hay ngó lơ. Bất kì mối quan hệ nào cũng có “hạn sử dụng”, nếu không được nâng niu, chăm sóc thì tất cả đều sẽ “hết hạn” vào một ngày nào đó. Anh ấy luôn muốn nhận được sự yêu thương từ bạn nhưng bạn lại cứ luôn hất hủi và dành hết thời gian rảnh để tụ tập bạn bè hay làm điều mình thích sẽ khiến anh ấy thấy cô đơn vô cùng. Cho dù hẹn hò đã lâu thì cũng đừng quên việc tạo ra những bất ngờ nho nhỏ, chẳng hạn như gửi một tin nhắn yêu thương hay bất kì điều gì bạn thấy có thể thực hiện khiến anh ấy vui, điều này rất quan trọng, tạo sự lãng mạn trong tình yêu.

2. Những điều đàn ông sẽ làm khi yêu

- Yêu và tôn trọng người phụ nữ của mình cho dù cô ấy là ai. Ngoài bản thân ra thì người mà anh ấy yêu nhất chính là bạn gái của anh ta. Khi yêu, anh ta không quan trọng cô ấy đẹp hay xấu, làm ngành nghề gì hay đến từ đâu – cái anh ấy chọn chính là con người và nét đẹp tâm hồn của người đó. Vì thế, anh ấy sẽ đối xử với bạn gái mình với thái độ hết sức tôn trọng và yêu thương, anh ấy sẵn sàng xuống bếp nấu cho cô ấy một bữa ăn thịnh soạn, thanh toán hết các hóa đơn mà không kêu ca lấy một lời. Bên cạnh đó, anh ấy cũng rất hy vọng nhận lại được tình yêu và sự tôn trọng từ bạn gái mình.

- Không bao giờ lừa dối bạn và anh ta cam kết điều đó. Người đàn ông thật sự sẽ luôn chung thủy với bạn gái của mình và anh ta cam kết sẽ dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi của mình cho riêng người đó. Anh ấy nuôi dưỡng tình cảm và làm cho bạn cũng tin tưởng anh ta hơn.

- Anh ấy bảo vệ người phụ nữ của mình dù là thể chất hay tình cảm. Đàn ông đủ dũng khí bảo vệ mối quan hệ của hai người. Đôi khi bạn bè, gia đình và thậm chí nhiều người khác sẽ cho rằng mối quan hệ của hai bạn không hợp nhau và sẽ không có kết quả tốt, thậm chí họ ra sức phản đối. Trong trường hợp này, người đàn ông thật sự sẽ là một người dám đứng lên bảo vệ cho chính mình, cho cô gái họ yêu và cho tình yêu giữa hai người. Không phải là cô gái ấy không thể tự bảo vệ bản thân mình, nhưng đàn ông cho rằng mình phải có trách nhiệm với người mình yêu. Anh ấy bảo vệ người đó theo những cách khác nhau, bao gồm tài chính, sự an toàn và an ủi cô ấy, làm cho cô ta cảm thấy tất cả mọi thứ sẽ ổn.


- Đáp ứng cho bạn gái mình về đời sống và tình dục. Đàn ông biết làm thế nào để hâm nóng tình yêu và cho bạn gái một cuộc “yêu” say đắm. Bên cạnh đó anh ta còn có khả năng cùng cô ấy thảo luận các vấn đề trong cuộc sống, các kế hoạch hay dự tính tương lai. Anh ấy luôn là một người có nhận thức, trí thông minh và đủ nhạy cảm, quyến rũ khi bên cạnh người mình yêu.

- Đàn ông luôn là người quyết định và giải quyết các khó khăn. Họ thực sự là người sẽ đưa ra các quyết định và chịu trách nhiệm về nó, anh ta không muốn để bạn gái của mình phải bận tâm – điều này không có nghĩa họ không tôn trọng cô ấy. Khi đưa ra quyết định, anh ta thường tìm hiểu quan điểm của cả 2 bên (hoặc những bên liên quan) và đủ linh hoạt để giải quyết vấn đề.

Khi yêu một ai đó, chắc chắn chúng ta sẽ muốn làm những điều tốt nhất cho người mình yêu nhưng đôi khi, chúng ta lại chẳng biết họ mong đợi điều gì. Với những gợi ý trên, hi vọng sẽ giúp cho bạn hiểu biết thêm về những nhu cầu của đàn ông khi yêu. Chỉ cần tập trung vào những điều đúng đắn, mối quan hệ của bạn sẽ được cải thiện tích cực.

Hằng Thanh (T/H)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-nhung-dieu-dan-ong-mong-muon-va-se-lam-khi-yeu-a204332.html