+Aa-
    Zalo

    Mẹ hốt hoảng bế con bất động chạy xuống sảnh khách sạn, nguyên nhân phía sau ai cũng xót xa

    ĐS&PL Người mẹ run rẩy bế đứa con bất động trên tay, tuyệt vọng cầu cứu người xung quanh và liên tục nói rằng bé bị cha là phi công đánh chết.

    Người mẹ run rẩy bế đứa con bất động trên tay, tuyệt vọng cầu cứu người xung quanh và liên tục nói rằng bé bị cha là phi công đánh chết.

    Camera an ninh của một khách sạn 5 sao InterContinental ở thành phố Almaty, Kazakhstan vào hôm 24/10/2019 đã ghi lại được một cảnh tượng rất đau lòng. Từ đoạn video có thể thấy, chị Madian (23 tuổi) ôm chặt con gái Sophia Barakat (1 tuổi) trong lòng, không ngừng cầu xin sự giúp đỡ từ các nhận viên khách sạn.

    Người mẹ trẻ hoảng loạn đặt con gái xuống quầy lễ tân trong chốc lát, sau đó lại bế con lên ngay lập tức. Quẫn trí và đau đớn, Madian gục ngã xuống sàn, bật khóc nức nở. Một nhân viên an ninh của khách sạn thấy vậy đã giúp chị gọi xe cứu thương. Nhân viên y tế sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt. Sau quá trình kiểm tra kỹ lưỡng, họ xác nhận bé Sophia đã qua đời.

    Nhận được tin dữ, bà mẹ trẻ đau xót cùng cực, liên tục cáo buộc chồng là Mohamed Barakat (41 tuổi, cơ trưởng hàng hàng không Hong Kong Airlines) là người đã ra tay sát hại con gái.

    “Anh ta đã giết con gái tôi. Anh ta đã đánh con bé”, Madian gào lên trong tiếng nấc và sự tuyệt vọng.

    Hình ảnh Median bế con gái hoảng loạn chạy trọng sảnh khách sạn được camera an ninh ghi lại.

    Đươc biết, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra về cái chết của Sophia và cáo buộc của chị Madian. Nếu thực sự là kẻ thủ ác và bị kết án, Mohamed có thể phải đối mặt với 20 năm tù giam. Tuy nhiên, Mohamed quyết không nhận tội, đồng thời cho biết bản thân có tiền sử mắc bệnh động kinh sau một tai nạn xe hơi ở London (Anh). Cũng theo Mohamed, trong lúc cả nhà đang ở trong phòng khách sạn, bệnh của anh ta bất ngờ tái phát, vô tình khiến con gái bị thương dẫn tới tử vong.

    Mohamed khẳng định rằng trong lúc kiểm tra sức khỏe để làm phi công, các bác sĩ ở Hong Kong (Trung Quốc) và Malaysia đã biết anh ta mắc chứng động kinh. Chính vì điều này, anh ta không được cấp phép bay thường xuyên.

    Khi được hỏi về những vết thương do va đập trên người Sophia, Mohamed cho biết: “Tôi bị co giật, hoàn toàn không nhớ bất cứ điều gì đã xảy ra với con gái. Tôi hoàn toàn không có khả năng làm tổn thương tới con gái dù đang trong lúc tỉnh táo hay mơ màng”.

    Median và chồng Mohamed Barakat.

    Phi công này cũng kiên quyết phủ nhận cáo buộc cho rằng mình say khướt sau khi nhậu nhẹt thâu đêm và dùng chất cấm trong thời gian nghỉ giữa các chuyến bay ở Almaty. Vợ của Mohamed cho biết người đàn ông này đã giấu ma túy trong phòng khách sạn trước khi thảm kịch xảy ra. Tuy nhiên, cảnh sát không tìm được bằng chứng chứng minh vấn đề này.

    Không chỉ vậy, Mohamed còn cáo buộc một sĩ quan cảnh sát từng yêu cầu anh ta hối lộ 60.000 USD để chuyển tội danh từ giết người sang ngộ sát. Theo Mohamed, sĩ quan này là người đưa ra kết luận rằng cái chết của Sophia chỉ là một tai nạn nhưng lại đòi Madian phải trả 1000 USD tiền mặt để có cơ hội được nói chuyện với chồng trong thời gian anh bị giam giữ.

    Cùng lúc ấy, Median bất ngờ rút lại lời cáo buộc chồng trước đó, cho rằng chồng không có động cơ và lý do nào để ra tay sát hại con gái ruột. Công ty con của hãng hàng không Hong Kong Airlines nơi Mohamed từ chối đưa ra bình luận về vụ việc này.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-hot-hoang-be-con-bat-dong-chay-xuong-sanh-khach-san-nguyen-nhan-phia-sau-ai-cung-xot-xa-a349763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan