+Aa-
    Zalo

    Muốn "chồng yêu, chồng chiều", người vợ thông minh cần thuộc nằm lòng 7 "độc chiêu" sau

    ĐS&PL Có chồng yêu chiều, đời sống hôn nhân của phụ nữ chắc hắn sẽ viên mãn tốt đẹp. Điều quan trọng là người phụ nữ thông minh cần biết duy trì tình cảm này lâu dài.

    Có chồng yêu chiều, đời sống hôn nhân của phụ nữ chắc hắn sẽ viên mãn tốt đẹp. Điều quan trọng là người phụ nữ thông minh cần biết duy trì tình cảm này lâu dài.

    Không nói ra vào chuyện gia đình chồng

    Người đàn bà thông minh họ sẽ không than phiền về chuyện gia đình chồng đối xử với mình như thế nào. Những chuyện trong nhà, họ sẽ không mang ra nói với người ngoài. Thay vào đó họ luôn biết cách vun vén, lấy lòng cha mẹ chồng. Dù cha mẹ chồng không tốt, họ cũng sẽ tự tìm cách vượt qua, chứ không rêu rao, bêu xấu với người khác.

    Duy trì sự tự tin của bạn

    Phụ nữ thông minh sẽ biết cách xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh minh họa

    Cùng nhau bước vào hôn nhân tức là hai người đã xác định sẽ sống với nhau trong một thời gian dài. Vì vậy, việc quản lý bản thân là điều đặc biệt quan trọng.

    Nếu bạn muốn duy trì một cuộc hôn nhân cân bằng, bạn phải có đủ năng lượng để cạnh tranh bình đẳng với nửa kia. Sự tự tin của một người đến từ những nỗ lực và sự độc lập của chính người đó.

    Bất kỳ người phụ nữ độc lập nào cũng có thể sống một cuộc sống rất tốt mà không cần dựa dẫm vào đàn ông. Đương nhiên, khi cô ấy tự tin, cô ấy sẽ không phải nhìn mặt chồng quá nhiều khi muốn làm bất cứ điều gì.

    Lý do tại sao nhiều cuộc hôn nhân không thể tiếp tục là vì vợ chồng không thể bình đẳng với nhau. Khi một bên mất tự tin, tự nhiên bên kia sẽ coi thường bạn.

    Do đó, để duy trì một cuộc hôn nhân tốt đẹp, phụ nữ thông minh nên bắt đầu bằng việc tự cải thiện bản thân, duy trì sự độc lập và có sức mạnh riêng.

    Đừng hơn thua giỏi giang với người ấy

    Phụ nữ ngày nay vẫn có thể đòi hỏi sự công bằng với đàn ông trong mọi việc, thậm chí phụ nữ giỏi giang, độc lập và bản lĩnh càng đòi hỏi sự ngang hàng với đàn ông.

    Thế nhưng trong hôn nhân và tình yêu cần gì sự hơn thua như thế, khi đàn bà và đàn ông đều cần dựa vào nhau, cùng nhau hoàn thiện. Thật ra, khi đã lấy chồng thường mang quan niệm, phải chứng tỏ mình giỏi thì chồng mới nể.

    Nhưng đôi khi chính lối suy nghĩ này khiến đàn bà dễ vướng phải bất hạnh và thiệt thòi trong hôn nhân. Vì với đàn ông, sự giỏi giang của phụ nữ không nằm ở sự nghiệp hay tiền bạc, mà hơn hết phải là một người phụ nữ biết điều.

    Cụ thể, đàn bà nên biết là một người vợ chín chắn hơn chồng khi chồng chưa đủ khéo léo trong gia đình. Phụ nữ khôn ngoan luôn phải biết che đậy sự giỏi giang của mình với người đàn ông ấy. Bởi dù có mạnh mẽ, bản lĩnh ở đời thế nào thì khi đứng cạnh chồng bạn vẫn chỉ nên là một người vợ đủ dịu dàng và hiểu chuyện.

    Có nguyên tắc riêng trong hôn nhân

    Nhiều phụ nữ phàn nàn rằng, nửa kia của mình không nghiêm túc, khi yêu cầu anh ta làm điều gì đó, anh ta cố tình không nghe thấy và luôn phớt lờ cảm xúc của bạn.

    Thực tế, nếu ngay từ đầu, người phụ nữ có nguyên tắc và thể hiện quan điểm của mình một cách rõ ràng, người đàn ông sẽ không thể phớt lờ bạn một cách dễ dàng. Anh ta sẽ tôn trọng và luôn quan tâm đến lời nói của bạn.

    Nếu một người phụ nữ không có nguyên tắc trong hôn nhân, cô ấy sẽ nuông chiều chồng trong mọi thứ và cuối cùng sẽ mất đi sự chủ động của mình.

    Do đó, nếu bạn muốn duy trì một cuộc hôn nhân tốt đẹp, bạn nên có những nguyên tắc của riêng mình và đừng từ bỏ dễ dàng. Nếu không kết quả cuối cùng sẽ khiến bạn muộn phiền.

    Không cưỡng cầu

    Phụ nữ thông minh ai cũng hiểu rằng đàn ông không bao giờ thích sự gò bó, nên họ sẽ không bao giờ cưỡng cầu. Bạn nên mềm nắn rắn buông, cương nhu đúng lúc, phụ nữ khôn ngoan là phụ nữ biết điều. Họ không bắt buộc đàn ông phải làm gì, nhưng sẽ tinh tế mềm mỏng để đàn ông tự nguyện làm. Họ giữ đàn ông tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng đầy tinh ý.

    Biết cách thể hiện sự yếu đuối một cách phù hợp

    Một cuộc hôn nhân tốt đẹp phụ thuộc vào cách bạn quản lý nó. Trong hôn nhân, người phụ nữ quá mạnh mẽ không phải là một điều tốt.

    Một người phụ nữ thông minh sẽ biết cách thể hiện sự yếu đuối một cách khéo léo. Bởi điều này sẽ khiến cho người đàn ông càng thêm yêu và thôi thúc họ muốn được bảo vệ bạn nhiều hơn.

    Không dây dưa với một kẻ không đáng

    Phụ nữ thông minh luôn nhớ, họ không dây dưa với người làm mình đau, không dùng dằng với kẻ phản bội. Khi họ đã bị tổn thương thì chỉ có ngẩng đầu đi tiếp chứ không bao giờ cúi đầu quay lại. Vì khi đó họ hiểu rằng, một người đã có thể tổn thương họ một lần thì sẽ có nhiều lần sau đó. Và họ không cho phép ai có cơ hội làm họ đau thêm bất cứ lần nào nữa.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-chong-yeu-chong-chieu-nguoi-vo-thong-minh-can-thuoc-nam-long-7-doc-chieu-sau-a325910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan