Nam sinh Đại học Luật Hà Nội vừa điển trai lại nhiều tài lẻ khiến các chị em “gục ngã”


Thứ 2, 15/07/2019 | 03:27


Cùng sự kiện


Sở hữu gương mặt điển trai cùng nhiều tài lẻ, nam sinh trường Đại học Luật Hà Nội được nhiều nữ sinh tìm kiếm.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng nhiều tài lẻ, nam sinh trường Đại học Luật Hà Nội được nhiều nữ sinh tìm kiếm.

Vẻ đẹp của nam sinh Đại học Luật Hà Nội. 

Thời gian gần đây, trên fanpage của trường Đại học Luật Hà Nội có chia sẻ hình ảnh một nam sinh vô cùng điển trai khiến không ít cô nàng xao xuyến.

Theo tìm hiểu, nam sinh là Thành Dũng hiện đang là sinh viên K42 của trường Đại học Luật Hà Nội.

Không dừng lại ở dáng vẻ thư sinh cũng như nụ cười toả nắng, chàng trai này còn học giỏi và hội tụ rất nhiều tài lẻ đáng ngưỡng mộ.

Được biết Thành Dũng từng là sinh viên của Đại học Sỹ quan Chính trị với điểm đầu vào đáng mơ ước 26,5 điểm khối A. Tuy nhiên khi nhập học ở trường Đại học Sỹ quan Chính trị được một thời gian ngắn thì Đại học Luật Hà Nội lại có đợt tuyển sinh liên kết bởi vậy đây cũng được coi là "mối duyên may" với chàng soái ca này.

Không chỉ học giỏi, Thành Dũng còn có niềm đam mê với chụp ảnh phim và sở hữu giọng ca trời phú. Chàng trai có thể vừa hát vừa chơi guitar say mê, đó cũng là niềm vui, là sở thích mỗi ngày giúp Thành Dũng xua tan căng thẳng, mệt mỏi, tạo ra nguồn động lực và năng lượng vận hành mọi cuộc đua trong cuộc sống.

Thành Dũng có nhiều tài lẻ như chụp ảnh, đàn, hát.

Trước đó, một “soái ca” trường Đại học Luật Hà Nội cũng nổi như cồn trên mạng xã hội vì sở hữu vẻ ngoài điển trai, khả năng chơi bóng rổ tốt và bảng thành tích nổi bật.

Được biết nam sinh này tên Dương Hiểu Phong, sinh năm 1997, Không phải ngẫu nhiên nổi tiếng vì vẻ ngoài điển trai, lý do khiến dân mạng rần rần tìm kiếm còn nhờ bảng thành tích học tập tốt. Hiểu Phong nhiều năm liền nhập học bổng loại giỏi của Đai học Luật Hà Nội. Chưa hết năm học 2017 – 2018 cậu vinh dự đạt học bổng của quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.ting.

Không những vậy, Phong cũng rất có duyên với các cuộc thi nghiên cứu khoa học, năm học 2017 - 2018 Phong đạt Giải Khuyến khích trong Cuộc thi nghiên cứu khoa học cấp Trường.

Sau khi tốt khóa luận ra trường, Phong mong muốn được tham gia thực tập tại doanh nghiệp uy tín.

Dương Hiểu Phong gây ấn tượng với gương mặt "soái ca" và bảng thành tích khủng.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-dai-hoc-luat-ha-noi-vua-dien-trai-lai-nhieu-tai-le-khien-cac-chi-em-guc-nga-a284272.html