Ngày Lễ Vu Lan báo hiếu: Tặng hộp quà dinh dưỡng đong đầy yêu thương


Thứ 2, 13/08/2018 | 06:52


Ngày lễ Vu Lan báo hiếu là dịp nhắc nhở thế hệ con cháu chúng ta nhớ tới công ơn dưỡng dục sinh sinh thành của cha, mẹ, ông bà tổ tiên.

Ngày lễ Vu Lan báo hiếu là dịp nhắc nhở thế hệ con cháu chúng ta nhớ tới công ơn dưỡng dục sinh sinh thành của cha, mẹ, ông bà tổ tiên. Đồng thời cũng giúp mỗi người tiếp cận được những ý nghĩa giáo dục đầy tính nhân văn của đạo Phật "uống nước nhớ nguồn", "ăn quả nhớ kẻ trồng cây".

Trong ngày báo hiếu đặc biệt này, nhất thiết không phải đến từ những thứ đắt tiền, xa xỉ. Một món quà dinh dưỡng tốt cho sức khỏe,một bông hồng đỏ thắm, hay những lời nói yêu thương ngọt ngào là món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho đấng sinh thành nhân dịp lễ Vu Lan.

Vu Lan - Mùa báo hiếu

Xuất phát từ sự tích về Bồ tát Mục Kiền Liên đại hiếu đã cứu mẹ của mình ra khỏi kiếp ngạ quỷ .Vu Lan là ngày lễ nhắc nhớ con người ta hướng về gia đình, về nguồn cội, biết trân trọng công lao sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ với con cái sánh ngang với trời biển.

Thế nhưng, cuộc sống hối hả, tất bật với những nỗi lo cơm áo gạo tiền, với những cuộc kiếm tìm cơ hội cho bản thân đôi khi khiến ta xao nhãng, quên mất đi bổn phận, trách nhiệm với cha mẹ. Có bao giờ, bạn tự đặt câu hỏi đã bao lâu mình chưa gọi điện về nhà? Từ bao giờ những lời quan tâm hỏi han dành cho ba mẹ trở nên hiếm hoi? Người ta có thể trả lời facebook 1 giây sau đó, nhưng lại để ba mẹ chờ đợi tin nhắn đến hàng giờ.

Chính vì vậy, ngày lễ Vu Lan như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng đến chúng ta, cho dù đi bất cứ đâu, làm gì thì cũng nên chịu khó về nhà dùng bữa với gia đình và giúp đỡ bố mẹ sắm sửa mâm cỗ cúng gia tiên, và đừng quên gửi tặng những món quà đong đầy yêu thương, để tỏ lòng thành kính biết ơn.

Hộp quà dinh dưỡng - đong đầy yêu thương

Con người chẳng thể nào cưỡng lại quy luật khắc nghiệt của tạo hóa. Thời gian, giúp bạn càng ngày càng trưởng thành nhưng cũng chính thời gian khiến cha mẹ bạn ngày càng già đi, sức khỏe càng ngày càng yếu. Vậy, bạn đã bao giờ nghĩ làm điều gì giúp ba mẹ cải thiện tình trạng sức khỏe, để những năm tháng về già, giúp họ sống vui, khỏe, có ích chưa?

Thấu hiểu được những điều đó, từ lâu Mật ong Tam Đảo - honeco đã trở thành bạn đồng hành của nhiều gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe, là món quà đong đầy yêu thương, thật ý nghĩa trong ngày báo hiếu đặc biệt này.

Một món quà tuy không quá lớn về vật chất, nhưng sẽ khiến ba mẹ bạn cảm thấy ấm lòng khi biết rằng con cái đang quan tâm đến mình. Món quà giúp bạn nhắn gửi lời yêu thương không thể nói thành lời đến ba mẹ: Con yêu ba mẹ, con muốn ba mẹ thật mạnh khỏe để sống lâu, vui vầy bên con cháu.

Hộp quà An Nhiên

Hộp quà dinh dưỡng An Nhiên gồm 2 sản phẩm: Mật ong sữa chúa và phấn hoa Tam Đảo, trị giá 395.000 VNĐ, giúp người cao tuổi tăng cường thể trạng, duy trì sức khỏe ổn định, tốt cho hệ tiêu hóa, phòng tránh các bệnh về tim mạch, mỡ máu, cao huyết áp.

Hộp quà Hạnh Phúc

Hộp quà dinh dưỡng Hạnh Phúc gồm 3 sản phẩm: Mật ong Nano curcumin, phấn hoa, mật ong sữa chúa, trị giá 580.000 VNĐ giúp tăng cường hệ miễn dịch, kích thích ăn ngon, giảm căng thẳng thần kinh, giải độc gan, bảo vệ gan, phòng chống ung thư, các bệnh về tim mạch.

Dành tặng món quà này cho ba mẹ, vừa thể hiện được tình cảm vừa giúp ba mẹ tăng cường sức khỏe. Hộp quà dinh dưỡng của Ong Tam Đảo - honeco giúp bạn đánh thức chữ hiếu trong dịp lễ Vu Lan. Vì vậy, nếu bạn đang muốn sở hữu trên tay hộp quà dinh dưỡng - đong đầy yêu thương hãy liên hệ với Công ty TNHH Ong Tam Đảo đã nhận được những tư vấn, chân tình thiết thực nhất.

Công ty TNHH Ong Tam Đảo - Honeco

Địa chỉ: Km19 - Quốc Lộ 2, Xã Đạo Đức, Huyện Bình Xuyên

Hotline: 096 735 08 08

Website: honeco.com

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-le-vu-lan-bao-hieu-tang-hop-qua-dinh-duong-dong-day-yeu-thuong-a239944.html