+Aa-
    Zalo

    Người mẹ sinh liền tù tì 16 đứa con, ấn tượng nhất là tên của mỗi đứa trẻ

    ĐS&PL Trong hơn một thập kỳ, cặp vợ chồng đã chào đón tới 16 đứa con và con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

    Trong hơn một thập kỳ, cặp vợ chồng đã chào đón tới 16 đứa con và con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

    Không chỉ đông con, vợ chồng họ còn gây ấn tượng khi đặt tên của mỗi đứa trẻ đều bắt đầu từ chữ C như một cách tôn vinh người cha. Patty Hernandez (38 tuổi) và chồng Carlos (37 tuổi) hiện đang sinh sống tại phía bắc Caroline, nước Mỹ. Cặp vợ chồng này có tổng cộng đến 16 đứa con, gồm 5 bé trai, 10 bé gái, trong đó có tới 6 bé là sinh đôi. Cứ khoảng 3 tháng sau khi sinh con, Patty thường có thai trở lại.

    Tên của bọn trẻ bao gồm: Carlos Jr (12 tuổi), Christopher (11 tuổi), Carla (9tuổi), Caitlyn (9 tuổi), Cristian (8 tuổi), Celeste (7 tuổi), Cristina (6 tuổi), Calvin (5 tuổi), Catherine (5 tuổi), Carol (4 tuổi), Caleb (3 tuổi), Caroline (3 tuổi), Camilla (2 tuổi), Charlie (1 tuổi) và Crystal (4 tháng tuổi) và sắp tới sẽ thêm 1 bé gái dự tính chào đời vào tháng 5 năm 2021.

    Với số lượng con cái kỷ lục này, 2 vợ chồng dành hẳn một phòng làm ''nhà trẻ chuyên dụng", bên trong có tới 5 chiếc giường. Họ cũng tiết lộ rằng gia đình đã phải chi một khoảng tiền lớn cho thức ăn, bỉm, sữa cho những đứa con của mình. Hai vợ chồng đang tìm kiếm một phương tiện mới vì chiếc xe buýt 16 chỗ hiện tại không đáp ứng được nữa.

    Nếu như nhiều người lo lắng rằng việc có quá nhiều con cái sẽ khiến cho cuộc sống lúc nào cũng căng thẳng thì Patty khẳng định: "Việc chăm sóc một đứa trẻ sơ sinh luôn quấy khóc sẽ hơi căng thẳng một chút, nhưng tôi nghĩ đó lại là một điều may mắn, chỉ cần biết cách tận hưởng niềm vui có con là được. Chúng tôi phó mặc mọi thứ cho Chúa. Bất cứ thứ gì Chúa ban cho, chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc".

    Cô cho biết thêm: “Chúng tôi không sử dụng biện pháp tránh thai, nếu có thai thì tôi sẽ sinh".

    Khi gia đình có nhiều con, đồng nghĩa với việc phải làm việc nhà gấp nhiều lần. May mắn thay, những đứa con lớn của Patty rất vui vẻ khi phụ giúp mẹ.

    Patty chia sẻ: "Mỗi ngày tôi phải giặt rất nhiều quần áo, tốn 5 giờ gấp và cứ đều đặn 2 ngày 1 lần. Tôi giặt quần áo 4 lần 1 tuần. Tôi cũng tập cho bọn trẻ thói quen dọn dẹp đồ chơi hằng ngày. Đứa con trai lớn nhất có thể làm những chiếc bánh kếp rất thành thạo".

    Cặp vợ chồng này luôn nhận được sự quan tâm từ mọi người xung quanh. Họ thường hỏi: "Bọn trẻ có phải là con của cô không?" và  tỏ ra rất ngạc nhiên khi Patty có quá nhiều con, trong khi vóc dáng của cô khá nhỏ nhắn. Chính cô cũng thừa nhận rằng mình chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có nhiều con như vậy.

    Thanh Mến(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-sinh-lien-tu-ti-16-dua-con-an-tuong-nhat-la-ten-cua-moi-dua-tre-a338052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan