Người phụ nữ tuyên bố sinh con sau khi bị "gió thổi qua người", cảnh sát vào cuộc điều tra


Thứ 6, 19/02/2021 | 09:22


Mới đây, Cảnh sát Indonesia đã phát động điều tra vụ án khá kì quặc khi một phụ nữ trẻ khai rằng cô mang thai do gió thổi và sinh con một giờ sau đó.

Mới đây, Cảnh sát Indonesia đã phát động điều tra vụ án khá kì quặc khi một phụ nữ trẻ khai rằng cô mang thai do gió thổi và sinh con một giờ sau đó.

Theo Daily Star, người phụ nữ 25 tuổi Siti Zainah đã có một con với chồng cũ. Cặp đôi được cho là đã ly thân cách đây 4 tháng.

Mới tuần trước, Siti Zainah đã hạ sinh một bé gái tại thị trấn Cianjur thuộc tỉnh Tây Java, miền nam Indonesia. Cũng như tất cả mọi người, Siti cho biết cô vô cùng bất ngờ trước sự việc khó đỡ này.

Siti cho biết: "Sau khi cầu nguyện vào buổi chiều, tôi đang úp mặt xuống thì bỗng dưng cảm thấy một luồng gió thổi vào phần dưới của mình. 15 phút sau tôi bắt đầu đau bụng và cảm thấy bụng mình to tướng lên. Một giờ sau tôi hạ sinh con ngay tại bệnh viện".

Siti Zainah và con gái. (Ảnh: Mashable)

Theo truyền thông địa phương, tin tức về việc người phụ nữ mang thai chỉ trong 1 tiếng đã lan truyền khắp thị trấn và chính quyền địa phương thậm chí đã đến thăm Siti để xác thực thông tin.

Các bác sĩ cho biết em bé và mẹ hiện đều khỏe mạnh. Trong khi những bí ẩn xung quanh việc mang thai của Zainah khiến mọi người bất ngờ, thì các chuyên gia cho rằng đây có thể là một trường hợp mang thai hi hữu, khi người mẹ không biết mình có bầu cho đến khi chuyển dạ.

Cảnh sát đang xem xét mọi khả năng, và cũng đã đưa chồng cũ của Zainah vào vòng nghi vấn.

Một giả thuyết khác được nhiều người đặt ra, là Zainah đã dựng lên câu chuyện này để che đậy cho việc mang thai ngoài giá thú, vốn bị coi là cấm kị trong cộng đồng tôn giáo.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-tuyen-bo-sinh-con-sau-khi-bi-gio-thoi-qua-nguoi-canh-sat-vao-cuoc-dieu-tra-a356573.html