Nghẹn lòng cảnh cha tìm thấy thi thể con trai tâm thần dưới sông


Thứ 4, 21/08/2019 | 15:07


Cùng sự kiện

Vừa quay về nhà lấy điện thoại, người bố đã không thấy con trai dưới xuồng. Xuống sông tìm kiếm, anh Chưng đau đớn phát hiện cháu K. đã đuối nước tử vong.

Vừa quay về nhà lấy điện thoại, người bố đã không thấy con trai dưới xuồng. Xuống sông tìm kiếm, anh Chưng đau đớn phát hiện cháu K. đã đuối nước tử vong.

Cháu bé mắc bệnh thần kinh đuối nước tử vong. Ảnh minh họa

Ngày 21/8, báo Người Đưa Tin dẫn thông tin từ UBND huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau cho biết, địa phương này vừa xảy ra hai vụ đuối nước trong một ngày khiến hai người tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 6h55 ngày 21/8, anh Lê Văn Chưng, ngụ ấp Tân Phong, xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời cùng con trai là Lê Tuấn K., 15 tuổi đi thăm lú (dụng cụ bắt tôm cá ) trên sông.

Khi đã xuống xuồng để đi, anh Chưng phát hiện quên điện thoại nên trở lại nhà lấy, đến lúc quay lại thì không thấy K. đâu.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, anh Chưng liền nhảy xuống sông tìm con thì phát hiện cháu K. đã tử vong.

Được biết, cháu K. bị bệnh thần kinh bẩm sinh từ nhỏ, đang hưởng chế độ bảo trợ xã hội.

Cũng trong ngày 21/8, theo báo Thanh Niên, vào lúc 0h, người dân ở ấp Tân Thành, xã Lợi An hốt hoảng khi phát hiện ông Phan Văn Dúng (64 tuổi, ngụ ấp Tân Thành) nằm chết ở cống vuông tôm của người hàng xóm.

Theo người nhà ông Dúng, tối 20/8 ông đi nhậu ở nhà người quen trong ấp. Khi ra về, ông có đi cùng với những người nhậu chung ở nhà người quen. Nhưng đi được 1 đoạn, mọi người không thấy ông Dúng nên quay lại tìm thì đã thấy ông Dúng bị té xuống cống tử vong.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghen-long-canh-cha-tim-thay-thi-the-con-trai-tam-than-duoi-song-a289735.html