Những bí mật mà đàn ông không bao giờ nói với phụ nữ


Thứ 7, 09/09/2017 | 01:00


Cùng sự kiện

Người ta thường nói phụ nữ tính cách hay thay đổi thất thường và là sinh vật bí ẩn nhất hệ mặt trời, còn đàn ông có vẻ đơn giản dễ hiểu hơn. Nhưng sự thật thì sao?

Người ta thường nói phụ nữ tính cách hay thay đổi thất thường và là sinh vật bí ẩn nhất hệ mặt trời, còn đàn ông có vẻ đơn giản dễ hiểu hơn. Nhưng sự thật thì sao?

Đàn ông cũng có rất nhiều điều cần che dấu và họ cũng rất nỗ lực làm điều đó. Nhưng do bản năng quá mạnh, họ thường ít thành công và nếu bạn chỉ cần chút chú ý là có thể nhận ra điều này.

Vậy những điều mà đàn ông thường che dấu trước phụ nữ là gì? Xin hé lộ với các bạn bí mật mà các chàng không bao giờ muốn người phụ nữ của mình biết.

Khen phụ nữ là người đẹp nhất mình từng thấy

90% nam giới có khuynh hướng đưa ra lời khen này cho nhiều phụ nữ khác nhau. Trong cuộc khảo sát xã hội, nhiều người đàn ông đều xác nhận rằng họ thường xuyên khen ngợi bề ngoài với nhiều phụ nữ mà họ gặp.

Đàn ông đôi lúc thích lười biếng

Dù là một anh chàng năng động đến đâu thì cũng có khi thích lười biếng ngồi một chỗ và chẳng làm gì. Có người thích yên lặng ở một mình, có người lại thích nằm trên giường cả ngày, thậm chí còn ăn uống luôn cả trên đó nữa.

Nếu bạn cần anh ta vào đúng lúc đang "lên cơn lười" thì anh ta sẽ đơn giản nói mình rất bận. Trừ những trường hợp ít, đa số họ sẽ nhanh chóng trở lại bình thường. Anh ta chỉ muốn an tĩnh ở một mình trong khoảng thời gian ngắn thôi.

Đàn ông che giấu tất cả những thất bại tình trường của mình

Trong quá khứ, người đàn ông của bạn chắc đã từng tiếp xúc với nhiều phụ nữ và cũng không ít lần bị cự tuyệt. Nhưng anh ấy sẽ chẳng bao giờ nói về những thất bại của mình. Anh ấy sẽ chỉ nhớ và nói rằng có bao nhiêu người phụ nữ quan tâm, say mê đến mình thôi.

Đàn ông thường quên những chi tiết

Đàn ông có khả năng tập trung vào những điều lớn lao nhưng họ bỏ lỡ những điều nhỏ nhặt, lặt vặt. Đó là lý do tại sao họ thường lúng túng và làm lỗi với những việc nhỏ mà phụ nữ dặn họ làm.

Đàn ông giả khuây bằng cách nghĩ đến những điều vớ vẩn

Khi bận rộn, đàn ông có xu hướng suy nghĩ một cách nghiêm túc. Nhưng cứ rảnh rỗi là đầu óc họ lại toàn những suy nghĩ bậy bạ, vớ vẩn. Các cụ thường nói "Rảnh rỗi sinh nông nỗi" có lẽ đúng hơn cả với đàn ông. Đó là lý do vì sao nhiều đàn ông tìm xem phim ảnh khiêu dâm đến vậy.

"Radar" của đàn ông không bỏ sót ai

Đàn ông nhìn xem hầu hết phụ nữ đi ngang qua họ. Nếu đó là một cô nàng xinh đẹp thì bạn đừng có mong họ sẽ có thể bỏ qua được. Không nhìn lộ liễu thì cũng lén quan sát.

Đàn ông cũng có nỗi sợ hãi

Đàn ông thường tỏ ra rất dũng cảm khiến phụ nữ cảm thấy an toàn khi được họ che chở. Nhưng thât ra, trong lòng, họ cũng phải chịu đựng rất nhiều nỗi sợ hãi. Nhiều người có thói quen lo lắng về tương lai mà không vì lý do gì.

Đàn ông cũng cần được hỗ trợ

Đàn ông khao khát có sự hỗ trợ về mặt tinh thần nhưng bản năng lại ngăn cản họ đi tìm kiếm sự giúp đỡ. Dù trong lòng nóng như lửa đốt thì họ vẫn cố trưng ra một khuôn mặt hài hước, vui nhộn.

Theo Boldsky

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bi-mat-ma-dan-ong-khong-bao-gio-noi-voi-phu-nu-a201292.html