Những biểu hiện chứng tỏ chàng đã hết yêu


Thứ 3, 14/02/2017 | 04:48


Cùng sự kiện

Phụ nữ rất nhạy cảm, đủ tinh tế để có thể dễ dàng nhận ra những biểu hiện dưới đây chứng tỏ chàng đã không còn yêu bạn như lúc đầu, và cuộc tình dường như đã đến hồi kết

Phụ nữ rất nhạy cảm, đủ tinh tế để có thể dễ dàng nhận ra những biểu hiện dưới đây chứng tỏ chàng đã không còn yêu bạn như lúc đầu, và cuộc tình dường như đã đến hồi kết buồn.

Người ta vẫn nói “Phụ nữ sinh ra là để yêu và được yêu”, nhưng trong tình yêu lại có quy luật riêng, khi yêu người ta sẵn sàng hi sinh tất cả để đến được với nhau, để đem đến cho nhau niềm hạnh phúc. Đến khi hết yêu rồi thì lại coi nhau như những người xa lạ. Phụ nữ à! Dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào thì đừng tỏ ra yếu đuối quá, đừng để người ấy ta thương hại. Khi yêu hãy tỉnh táo, nhận thấy ở chàng có những biểu hiện dưới đây nghĩa là chàng đã hết yêu mình rồi. hãy chủ động nói lời chia tay, trước khi trái tim mình thấy đau.

1. Chàng thường xuyên nói với bạn là chàng “bận, rất bận”

Khi yêu chàng sẽ cố gắng khắc phục mọi tình huống để dành thời gian cho bạn, và khi ấy bạn hãy nhớ lại đi rất ít khi bạn thấy chàng nói với bạn là chàng bận, hay từ chối bất cứ một lời mời đi chơi, đi ăn, du lịch... cùng bạn. Nhưng khi tình cảm phai nhạt, chàng đang mất dần cảm giác yêu thương bạn, cũng có thể khi đó trong tim chàng là bóng hình người con gái khác thì mọi chuyện đều thay đổi, chàng sẽ tìm đủ lý do để từ chối bạn, và bạn sẽ phải làm quen với những câu đại loại như “hôm nay anh bận/ anh đang bận/ anh rất bận/ hẹn em khi khác, hôm nay anh mắc công chuyện/ anh chưa xong việc/ anh đang bận em đừng phiến anh…”.

Những lúc như thế dù rất đau lòng nhưng bạn cần mạnh mẽ chấp nhận việc chàng không còn yêu, không còn muốn dành thời gian cho bạn. Hãy nhất quyết hẹn chàng một buổi nói chuyện rõ ràng, và sau đấy nhẹ nhàng buông tay, rời bỏ người không yêu mình. Mọi vết thương nào cũng được chữa lành bởi thời gian.


2. Bạn trở thành cái bóng bên cạnh chàng

[poll3]1208[/poll3]

Hay đơn giản hơn, khi bạn thay đổi phong cách, bạn thay màu son, thay kiểu tóc, hay thậm chí đẹp lên, quyến rũ hơn cũng không làm chàng chú ý, chàng bỏ lơ bạn và dường như cố tỏ vẻ không hề quan tâm, không hề biết đến sự thay đổi ấy… chính lúc đó chàng đang quên bạn, hết yêu bạn.

Đã đến nước này thì đừng cố thay đổi bản thân để níu kéo người ấy. Sự giải thoát cho nhau là cần thiết.


3. Chàng mặc kệ bạn nghĩ gì và không buồn tranh luận

Người ta hay nói: “Còn cãi nhau là còn yêu nhau”. Đôi khi mâu thuẫn lại làm tăng sự thi vị cho cuộc tình, còn thương thì người ta mới để ý, có để ý thì mới có góp ý.

Cho nên, nếu đến một giai đoạn nào đó mà chàng chẳng còn gì để nói với bạn, thậm chí bạn làm ầm ĩ lên chàng cũng không muốn quan tâm hay giải thích, đó là lúc cho thấy chàng đã không còn mặn mà gì với tình yêu này nữa.


4. Thậm chí chàng đang coi thường bạn

Khi yêu, trong mắt chàng bạn là nhất, và bạn không bao giờ mắc lỗi sai nào. Nhưng khi đã hết yêu, với chàng mọi việc bạn làm đều trở nên “ngứa mắt”. Thậm chí chàng sẵn sàng lớn tiếng với bạn trước mặt bạn bè, hay kể cả vì một người dưng mà ‘ra tay’ với bạn.


Bạn đừng buồn, đừng khóc, vì khi hết yêu người ta không còn coi trong đối phương, không còn coi đối phương là vật báu vô giá, nên chuyện “đập bể ngọc” là có thể.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bieu-hien-chung-to-chang-da-het-yeu-a180898.html