+Aa-
    Zalo

    Những dấu hiệu cho thấy chàng đã "say nắng" với bạn

    ĐS&PL Nếu chàng trai ấy có những biểu hiện như sau với bạn thì chắc chắn anh ấy đang muốn có mối quan hệ tiến xa hơn chứ không dừng ở tình hữu nghị đơn thuần.

    Nếu chàng trai ấy có những biểu hiện như sau với bạn thì chắc chắn anh ấy đang muốn có mối quan hệ tiến xa hơn chứ không dừng ở tình hữu nghị đơn thuần.

    Bạn và anh ấy đã quen biết nhau nhưng bạn băn khoăn không biết tình cảm của anh ấy dành cho bạn thế nào. Bạn sợ anh ấy "tình trong như đã mặt ngoài còn e", còn bạn lại không dám hỏi.

    Những dấu hiệu sau đây chứng tỏ bạn rất có sức hút với anh ấy và rõ ràng anh ấy đang muốn tiến xa hơn chứ không phải chỉ muốn dừng lại ở tình bạn đơn thuần.

    Đặt ngón tay cái vào thắt lưng

    Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng trên thực tế, việc đặt ngón cái vào thắt lưng chính là hành động thể hiện chàng đang khá bối rối và muốn thể hiện sự quyến rũ của mình. Hành động này của chàng chỉ là hành động trong vô thức, không hề cố ý. Nếu thấy chàng móc ngón tay cái vào thắt lưng khi gặp gỡ, phụ nữ hãy ngầm hiểu rằng anh ấy đang muốn chinh phục bạn.

    Thường gặp bạn một cách... tình cờ

    Ảnh minh họa.

    Bạn sẽ cho rằng thật ngẫu nhiên khi gặp anh ấy bỗng nhiên có mặt ở siêu thị, thư viện hay quán cà phê nào đó. Nhưng sự thực thì không phải vậy.

    Tất cả sự tình cờ đó đều là sắp đặt của anh ấy chỉ vì anh ấy muốn được gặp bạn nhiều hơn, có nhiều cơ hội ở bên bạn, đi dạo hoặc đọc sách cùng bạn. Những sự tình cờ này cũng là tín hiệu mà anh ấy muốn phát ra là anh ấy có nhiều điểm chung với bạn và muốn mối quan hệ của cả hai phát triển hơn.

    Luôn đến gần bạn khi trò chuyện và tận dụng mọi cơ hội để được động chạm

    Nếu một chàng trai quan tâm tới một người con gái, anh ấy sẽ luôn muốn nhìn gần hơn khuôn mặt của người con gái đó. Chính vì vậy, nếu anh ấy luôn xán đến bạn, tận dụng mọi cơ hội để có thể chạm vào bạn, tức là anh ấy muốn dùng cử chỉ này để thể hiện tình cảm của mình với bạn.

    Những cử chỉ động chạm này đôi khi chỉ đơn giản là một cái vuốt tóc, nắm tay, chạm vào má, tay, chân... Anh ấy sẽ thực hiện những cử chỉ này với ánh mắt ấm áp hoặc thái độ thân mật.

    Nhìn bạn với ánh mắt dịu dàng, say đắm

    Nếu một chàng trai quan tâm đến bạn, anh ta sẽ tập trung vào bạn với những ánh nhìn dịu dàng, trìu mến và đầy tình cảm.

    Đó cũng là một tín hiệu mà anh ấy muốn bạn nhận ra. Nếu bạn cũng quan tâm tới anh ấy, hãy đáp trả lại bằng nụ cười và hành động cho anh ấy biết bạn cũng có tình cảm với anh ấy.

    Lắng nghe và hưởng ứng những điều bạn nói

    Khi bạn quan tâm đến một chàng trai, chắc chắn bạn sẽ chú ý lắng nghe mọi điều liên quan đến anh ta mà không bỏ sót thứ gì. Với đàn ông cũng vậy.

    Đàn ông thường bị coi là ít có óc hài hước. Vì vậy nếu anh ấy luôn cười vui vẻ với những câu chuyện của bạn thì chứng tỏ anh ấy thích cái cách mà bạn thể hiện câu chuyện đó. Đây cũng là một dấu hiệu cho thấy anh ấy rất thích những gì thuộc về bạn.

    Anh ấy lúng túng, hồi hộp, lo lắng khi ở bên bạn

    Nếu một chàng trai thích bạn, anh ấy sẽ có những biểu hiện như rung động hoặc tim đập nhanh khi ở gần bạn. Ngoài ra, một số người còn có những dấu hiệu như cười gượng, lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi, luôn bồn chồn, nói năng lắp bắp khi ở riêng với bạn, đó là vì anh ấy đang căng thẳng.

    Bạn đừng cười khi thấy anh ấy có những biểu hiện đó. Nếu nhận được tín hiệu "hợp tác" từ phía bạn, chắc chắn anh ấy sẽ thư giãn, tự nhiên hơn, các biểu hiện đó cũng dần mất đi.

    Tận dụng mọi thời gian rảnh bên bạn

    Dù có bận rộn cách mấy, nhưng khi đã bị bạn thu hút, anh ấy sẽ luôn sắp xếp để có thời gian gặp gỡ. Chỉ cần được ở bên người thương thì dù phải tháp tùng cô ấy đi mua sắm rã cả chân, xem những bộ phim sướt mướt hay lóng ngóng giúp việc trong bếp... đàn ông đều chấp nhận hết.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dau-hieu-cho-thay-chang-da-say-nang-voi-ban-a326741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan