+Aa-
    Zalo

    Những mẫu đàn ông lý tưởng nếu không cưới làm chồng chị em sẽ hối tiếc cả đời

    ĐS&PL Không chỉ giỏi giang công việc cơ quan, những người đàn ông lý tưởng còn hết lòng yêu thương vợ con. Họ thông minh, thấu hiểu và luôn là bờ vai vững chãi cho vợ con dựa..

    Không chỉ giỏi giang công việc cơ quan, những người đàn ông lý tưởng còn hết lòng yêu thương vợ con. Họ thông minh, thấu hiểu và luôn là bờ vai vững chãi cho vợ con dựa vào. Họ chính là những mẫu đàn ông lý tưởng mà bất kỳ chị em nào cũng muốn cưới làm chồng.

    Thông minh, tinh tế

    Họ là tuýp người đàn ông nói ít hiểu nhiều, thậm chí chưa cần nói họ đã hiểu được vấn đề và tìm cách giải quyết. Từ ngày xưa, nhưng người phụ nữ luôn yêu những người đàn ông thông minh hơn mình, bởi ở bên cạnh những người đàn ông này họ luôn có cảm giác an toàn và được chia sẻ.  Người đàn ông thông minh, tế nhị sẽ biết cân nhắc những gì nên nói, nên làm và biết cách để cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc, rộn rã tiếng cười và niềm vui.

    Mẫu đàn ông lý tưởng, có trách nhiệm luôn là trụ cột vững chắc trong gia đình- Ảnh: minh hoạ. 

    Thấu hiểu 

    Người đàn ông lý tưởng là người đàn ông hiểu được giá trị của cuộc hôn nhân mà họ đang có. Người đàn ông đó sẽ không bao giờ làm tổn thương người bạn đời của mình. Áp lực công việc, áp lực từ đồng nghiệp đôi lúc khiến người phụ nữ mệt mỏi, những lúc đó họ cần một bờ vai để dựa dẫm, họ cần những lời động viên, sẻ chia.

    Có trách nhiệm

    Những người đàn ông có trách nhiệm luôn là trụ cột vững chắc trong gia đình, họ luôn là bờ vai tin tưởng để chị em dựa vào mỗi khi cuộc đời gặp nhiều sóng gió. Một ưu điểm đặc biệt của người đàn ông có trách nhiệm sẽ không bao giờ đổ thừa cho dù đó là do hoàn cảnh, những sự kiện khách quan, những điều xui rủi. Anh ấy sẽ nhận phần trách nhiệm của mình đến đâu trong mỗi sự việc và biết nghiêm túc khắc phục những sai lầm của mình để mọi việc tốt hơn.

    Sẵn sàng chia sẻ việc nhà với vợ

    Không ít người quan niệm, nội trợ là việc của chị em phụ nữ nên cả năm có khi họ chẳng động tay, động chân vào một lần. Tuy nhiên, với những quý ông thấu hiểu, họ không bao giờ để vợ mình phải lo lắng một mình. Sau giờ tan sở, những quý ông này sẵn sàng xông pha, họ không ngần ngại quét nhà, rửa bát giúp vợ. 

    Chung thủy 

    Những người đàn ông chung thủy sẽ không bao giờ để vợ mình phải rơi nước mắt. Trước khi làm điều gì, họ đều suy nghĩ, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của vợ mình. Họ luôn tự mình đề ra ranh giới trong các mối quan hệ để không vi phạm chuẩn mực đạo đức. Những người đàn ông này hiểu rằng, quan hệ ngoài vợ chồng luôn kéo theo những hệ lụy khôn lường, đa số gây nên sóng gió trong hôn nhân.

    Hạ Vy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mau-dan-ong-ly-tuong-neu-khong-cuoi-lam-chong-chi-em-se-hoi-tiec-ca-doi-a276255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan