+Aa-
    Zalo

    Những mẫu phụ nữ lý tưởng mà đàn ông luôn khao khát cưới làm vợ

    ĐS&PL Không cần có nhan sắc quá nổi trội, các cô nàng sở hữu những đặc điểm dưới đây cũng có thể khiến các chàng trai “đổ gục” và luôn mong muốn được “rước” nàng về làm vợ.

    Không cần có nhan sắc quá nổi trội, các cô nàng sở hữu những đặc điểm dưới đây cũng có thể khiến các chàng trai “đổ gục” và luôn mong muốn được “rước” nàng về làm vợ.

    Độc lập, tự chủ về kinh tế

    Theo một nghiên cứu xã hội học được công bố trên tạp chí American Journal, khi người đàn ông được hỏi yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ, thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”.

    Điều này có nghĩa là cô ấy biết cách tự chăm sóc mình, chú ý đến phong cách riêng của bản thân và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Nàng có thể tự tìm cách du lịch để giảm stress. Nàng tự biết cách tận hưởng cuộc sống. Điều này có nghĩa là, không phải lúc nào cô ấy cũng cần một người đàn ông kè kè bên cạnh để bảo vệ mình. 

    Tự tin, có khí chất riêng

    Thời kỳ phụ nữ ở nhà chăm lo nội trợ đã qua đi, thay vào đó là một người phụ nữ tự tin, có khí chất riêng của mình. Và nàng chắc chắn sẽ trở thành người phụ nữ lý tưởng, là nguồn cảm hứng tuyệt vời của những chàng trai đang ấp ủ tìm một người vợ như ý.

    Thế kỷ 21 định nghĩa về người phụ nữ hoàn hảo nghĩa là cô ấy tự lập, tự tin, có thể tự chủ về tài chính cũng như tình cảm. Sau cùng, phụ nữ tự tin luôn là người có thể tự chăm lo cho mình trong mọi tình huống.

    Mẫu phụ nữ lý tưởng luôn là điều bí ẩn với các chàng trai- Ảnh: Minh hoạ

    Ít mơ mộng, thực tế

    Nhiều cô vợ trẻ thường có thói quen lên mạng xã hội than trách về người đàn ông của mình. Họ vẫn mơ mộng khi muốn chồng mình bằng người này người kia. Thậm chí, họ còn bị tiêm nhiễm bởi những anh chàng thần tượng mà quên rằng mình đang sống ở Việt Nam, ở thế kỷ thứ 21 chứ không phải là nơi vương quốc thần tiên, cổ tích.

    Không ít người chồng phải đau đầu vì thói mơ mộng, hão huyền của vợ mình. Đôi khi những anh chàng này còn cảm thấy mệt mỏi vì bị vợ đem ra so sánh với người này người kia. Thậm chí họ chán ngán khi phải thay đổi theo ý thích của vợ mình.

    Biết làm đẹp

    Không thể phủ nhận đàn ông thích những phụ nữ sexy, thân hình gợi cảm. Nhưng để chọn làm vợ họ cũng không thể chọn bừa một cô nàng không có điểm gì nổi bật. Ít ra chàng cũng phải chọn cho mình một cô nàng có chút nhan sắc, biết làm đẹp cho mình và luôn khiến chồng có thể "mở mày mở mặt" khi đi ra ngoài. 

    Luôn vui cười

    Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Emotion, thì người đàn ông thấy người phụ nữ hấp dẫn hơn khi họ có một nụ cười “chết người”. Ở nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu đã yêu cầu những người đàn ông và phụ nữ đưa ra nhận xét đánh giá thông qua những hình ảnh của người khác giới. Và kết quả là đa phần những người đàn ông tham gia cuộc khảo sát đặc biệt bị cuốn hút khi phái nữ cười.

    Thấu hiểu, tôn trọng

    Tôn trọng không có nghĩa là cúi mình và thờ phụng. Nó chỉ có nghĩa là đánh giá cao chồng và cho anh ấy sự công bằng mà anh ấy đáng được hưởng. Quan tâm đến công việc và những sở thích của chồng bằng cách lắng nghe và để bạn đời biết anh ấy là người quan trọng đối với bạn và anh ấy xứng đáng để bạn luôn cố gắng trở thành một người vợ tốt hơn.

    Biết đối nhân xử thế

    Đối nhân xử thế không chỉ là cô nàng biết yêu chồng, hiểu chồng mà nàng còn là con người bao dung quảng đại khi thấu hiểu những suy nghĩ của mẹ chồng, gia đình chồng. Nàng sẽ không vì một sự hiểu lầm nhỏ mà làm ầm lên, cũng không phán xét các mối quan hệ trong gia đình. Nàng sẽ là người dung hoa tất cả, nàng sẽ không để bạn phải mất mặt dù trong bất kỳ tình huống nào.

    Khải Nguyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mau-phu-nu-ly-tuong-ma-dan-ong-luon-khao-khat-cuoi-lam-vo-a275541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan