Những quà tặng bất ngờ dành cho phái đẹp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3


Thứ 4, 03/03/2021 | 13:54


Cùng sự kiện

Ngoài những lời chúc ý nghĩa nhất dành cho phái đẹp, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 còn là dịp để "cánh mày râu" lựa chọn những món quà dành tặng các bà, các mẹ và chị em.

Ngoài những lời chúc ý nghĩa nhất dành cho phái đẹp, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 còn là dịp để "cánh mày râu" lựa chọn những món quà dành tặng các bà, các mẹ và chị em.

Hoa hồng

Món quà đâu tiên không thể thiếu. Bởi hoa nói chung là biểu tượng cho phái đẹp bởi vẻ thuần khiết, sự nhẹ nhàng, tinh tế và hương thơm quyến rũ.

Bất cứ người phụ nữ nào cũng thích được tặng hoa vào các dịp đặc biệt. Một bó hoa hồng sẽ là món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng mẹ, vợ cũng như bạn gái. Một bó hoa hồng không tốn quá nhiều kinh phí nhưng vẫn làm người phụ nữ mà bạn yêu thương cảm động.

Váy áo hay khăn choàng

Đây cũng là những quà tặng mà hầu hết cô nàng nào cũng thích. Cô ấy có thể mặc đi chơi, đi tiệc tùng hoặc dạo phố, mua sắm đều được. Hãy tặng nàng một chiếc váy hay chiếc khăn choàng cổ xinh xinh…

Giày dép

Đây là một món quà 8/3 ý nghĩa mà bạn có thể mua tặng mẹ hoặc người yêu đều được. Tuy nhiên, các bạn nên chú ý nếu mua giày dép tặng bạn gái thì hãy chọn màu trẻ trung, tươi sáng còn mua tặng mẹ thì nên chọn các màu nhã nhặn hoặc màu tối một chút.

Mỹ phẩm

Son môi, nước hoa… cũng luôn là những món quà yêu thích của phái đẹp.

Nếu bạn đang băn khoăn việc chọn quà tặng 8/3 cho bạn gái thì đừng quên son môi hay nước hoa. Tuy nhiên, các bạn cần chú ý đến màu sắc hay mùi hương mà các nàng thích.

Sách nấu ăn

Nếu những người phụ nữ quanh bạn là người yêu thích nấu ăn thì sao bạn không chọn quà 8/3 là cuốn sách dạy nấu ăn với hàng nghìn công thức nấu ăn độc đáo.

Một cuốn sách với những công thức chế biến món ăn mới lạ chắc chắn sẽ là món quà 8/3 tuyệt vời nhất dành cho mẹ, người yêu của mình đấy. 

Đoàn tụ bên mâm cơm tối

Không phủ nhận ý nghĩa của những món quà vật chất bạn dành tặng mẹ, bạn gái, nhưng có lẽ, một bữa tối đoàn tụ cả gia đình bên mâm cơm ấm cúng sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành đến những người phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Và sẽ càng bất ngờ hơn, nếu bạn cùng các thành viên trong gia đình tự tay chuẩn bị bữa tối này một cách bí mật. Hãy nấu những món ăn mẹ thích, cắm một lọ hoa tươi rực rỡ hay làm một chiếc bánh kem hấp dẫn với dòng chúc nhân dịp 8/3.

Hy vọng, với những gợi ý trên đây, bạn sẽ chọn được món quà ý nghĩa để bày tỏ sự biết hơn và tấm lòng của mình đối với những người phụ nữ quanh bạn. 

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-qua-tang-bat-ngo-danh-cho-phai-dep-ngay-quoc-te-phu-nu-83-a357913.html