Những vụ hủy hôn "thần sầu" vào phút chót của các cô dâu Ấn Độ


Thứ 5, 05/09/2019 | 08:19


Cùng sự kiện

Tuy phải chịu nhiều ước thúc của chế độ trọng nam khinh nữ, nhưng nhiều cô dâu Ấn Độ vẫn tỏ ra vô cùng mạnh mẽ trước việc lựa chọn bạn đời.

Tuy phải chịu nhiều ước thúc của chế độ trọng nam khinh nữ, nhưng nhiều cô dâu Ấn Độ vẫn tỏ ra vô cùng mạnh mẽ trước việc lựa chọn bạn đời.

Đã có không ít câu chuyện xoay quanh việc hủy hôn nhưng có lẽ lý do hủy hôn của các cô dâu Ấn Độ là nổi tiếng hơn cả. Hầu hết các trường hợp này đều là "manh hôn ách gả", cô dâu chú rể rất ít hoặc hầu như không quen biết nhau cho đến tận hôm đám cưới.

Cô dâu hủy hôn vì chú rể dốt toán

Câu chuyện hy hữu này xảy ra tại làng Rasoolabad thuộc thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Cô dâu hủy hôn vì chú rể che giấu sự thất học của mình.

Theo đó, ngay trước khi hôn lễ diễn ra, cô dâu đã hỏi chú rể một phép toán: “15+6 bằng bao nhiêu?“. Những tưởng bài toán tiểu học này sẽ chẳng làm khó được ai nhưng không ngờ rằng chú rể lại đưa ra đáp án “15+6=17“.

Ngay sau khi nghe câu trả lời của chú rể, cô dâu vô cùng choáng váng, tức giận và kiên quyết đòi hủy hôn ngay lập tức.

Mặc dù chú rể và gia đình nhà trai đã cố gắng thuyết phục nhưng cuối cùng cô dâu vẫn rời đi. Đồng thời, cô dâu này cũng thẳng thừng tuyên bố cô sẽ không kết hôn với một người đàn ông che giấu trình độ học vấn của mình.

Bố của cô dâu là ông Mohar Singh cũng đồng ý với quyết định của con gái và đổ lỗi cho nhà trai vì cố gắng che giấu trình độ học vấn của chú rể.

“Gia đình chú rể đã giấu trình độ học vấn kém cỏi của cậu ta. Phép toán đơn giản này ngay cả một đứa trẻ cũng làm được“, ông Mohar nói.

Chính quyền địa phương sau đó đã được gọi tới hiện trường để hòa giải cho gia đình hai bên. Sau đó, hai bên đồng ý hủy bỏ đám cưới và trả lại tất cả quà tặng và đồ trang sức đã được trao trước đó.

Cô dâu hủy hôn vì chú rể sợ sét đánh

Cô dâu hủy hôn vì chú rể nhát gan, sợ sấm sét.

Sau khi đánh xuống một cánh đồng gần ngôi làng Chitrasenpur, bang Bihar, Ấn Độ, nơi lễ cưới diễn ra vào ngày 29/6, chú rể đã biểu hiện ra ngoài là rất sợ hãi. Cô dây thấy vậy nên đã quyết định hủy hôn.

Điều này dẫn đến những lời phàn nàn từ họ hàng của chú rể và thế là họ đã bị người thân của cô dâu tấn công. Lễ cưới sau đó biến thành một cuộc ẩu đả.

Cảnh sát Sidheshwar Azad cho biết 3 người thân của cô dâu đã bị bắt giữ sau cuộc ẩu đả.

Cô dâu hủy hôn vì nơi ở của chú rể không có nhà vệ sinh

Cô dâu có tên Neha ở Ấn Độ đã từ chối gắn bó đời mình với một người đàn ông ở thành phố Kanpur, Ấn Độ, vì anh ta không thể xây nhà vệ sinh tại nhà.

Cô dâu Ấn Độ đã cưới một chú rể khác vì anh ta có nhà vệ sinh - Ảnh chụp màn hình The New Indian Express

Neha cho biết: “Họ đã hứa sẽ xây nhà vệ sinh nhưng lại không thực hiện dù ngày cưới đã định. Và thời đại bây giờ, ở bất cứ đâu, kể cả vùng quê, nhà vệ sinh là rất quan trọng”.

Neha đã yêu cầu hủy đám cưới trong khi ngày cưới chỉ cách đó 4 ngày. Cô buộc phải làm đám cưới với một người trong một đám cưới tập thể nên Neha đã yêu cầu họ hàng và gia đình gấp rút tìm một chú rể mới.

Ngày 17/4, Neha đã cưới Sarvesh, người có nhà vệ sinh tại nhà, tại một lễ cưới tập thể do một tổ chức phi chính phủ ở địa phương tổ chức.

Cô dâu hủy hôn vì chú rể động kinh

Vào tháng 3/2019 ở bang Uttar Pradesh, một cô dâu đã quyết định kết hôn với một vị khách tới tham dự hôn lễ của mình vì chú rể bị co giật và ngất xỉu ngay trong đám cưới.

Gia đình của chú rể dường như đã che giấu chuyện anh ta bị bệnh động kinh với gia đình nhà gái nhưng không thể ngờ chú rể lại phát bệnh ngay tại hôn trường.

Ngay trong khi chú rể được đưa đi cấp cứu, cô dâu đã chọn luôn một người đàn ông trong số các khách mời rồi tiếp tục tổ chức đám cưới.

Cô dâu hủy hôn vì phát hiện chú rể hói đầu

Hai ngày sau khi bị hủy hôn, chú rể hói đầu đã cưới một cô gái nhà nghèo thay thế.

Ngày 18/2, Ravi Kumar – 1 bác sĩ giải phẫu thần kinh ở New Delhi Ấn Độ đã bị cô dâu hủy hôn ngay tại đám cưới tại làng Sugauli ở Bihar. Sở dĩ có điều này là do lúc thực hiện nghi lễ tuyên thệ, Kumar phải gỡ bỏ chiếc mũ đội đầu và cô dâu đã tỏ ra vô cùng sốc và kinh ngạc khi nhìn thấy anh bị hói đầu.

Ngay lập tức, cô lên tiếng hủy bỏ lễ cưới, kiên quyết không chấp nhận kết hôn với Kumar mặc cho hai bên gia đình cố gắng thuyết phục cô thay đổi ý định. Hành động của cô dâu đã gây ra một trận hỗn loạn tại buổi lễ, quan khách thay phiên nhau xôn xao bàn tán.

Cuối cùng, Kumar đã quyết định trở về nhà sau quyết định hủy hôn của cô dâu.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vu-huy-hon-than-sau-vao-phut-chot-cua-cac-co-dau-an-do-a291657.html