+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ nghịch tử đánh mẹ tới tử vong vì không nấu cơm cho ăn

    ĐS&PL Người phụ nữ 52 tuổi tử vong trên đường tới bệnh viện sau khi chịu nhiều cú đánh dã man từ chính con trai của mình.

    Người phụ nữ 52 tuổi tử vong trên đường tới bệnh viện sau khi chịu nhiều cú đánh dã man từ chính con trai của mình. Không ai nghĩ món ăn quen thuộc như cơm lại trở thành động cơ giết người của nghịch tử.

    Tờ Tribun News mới đây đã đưa tin về vụ án đau lòng xảy ra ở khu vực Dusun Muara Tolang, Desa Dolaksaut, Indonesia.

    “Nghi phạm bạo hành và đánh đập mẹ ruột tàn nhẫn ngay tại nhà của anh ta vào khoảng 10h ngày 5/12”, Jonser Banjarnahor, cảnh sát trưởng địa phương cho hay.

    Được biết, vụ việc bắt đầu khi nghi phạm nhờ mẹ chuẩn bị cơm cho mình sau khi thức giấc vào khoảng 9h ngày 5/12. Nghe vậy, bà me nói anh ta có thể sang nhà hàng xóm ăn vì có một bữa tiệc nhỏ đang diễn ra ở đó.

    Nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ để điều tra về hành vi đánh mẹ ruột tử vong vì không nấu cơm cho ăn. Ảnh: Tribun News 

    “Mẹ không nấu cơm ở nhà, mẹ sang nhà hàng xóm nấu cỗ chuẩn bị cho bữa tiệc được tổ chức ở đó. Nếu con muốn ăn, hãy tới đó”, người mẹ nói.

    Tuy nhiên, nghi phạm nhất quyết từ chối, quyết muốn ăn cơm nhà. Hai mẹ con xảy ra cuộc tranh cãi gay gắt. Trong cơn giận giữ, nghi phạm bắt đầu “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với mẹ ruột.

    Anh ta chạy ra phía bên ngoài ngôi nhà, vớ lấy một khúc củi rồi phang mạnh nhiều lần vào đầu mẹ mình cho tới khi bà gục hẳn xuống. Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, anh ta để mặc mẹ nằm trên sàn nhà, máu chảy ra từ đầu để chạy sang nhà hàng xóm, kể lại đầu đuôi câu chuyện.

    Bàng hoàng trước những gì nghi phạm kể lại, hàng xóm vội vàng lao sang nhà và đưa người phụ nữ đi cấp cứu nhưng bà đã tử vong khi đang trên đường tới bệnh viện. Nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ nghi phạm để điều tra. Nghi phạm có khả năng phải đối mặt tới 15 năm tù nếu bị kết tội.

    Đinh Kim(Theo World of buzz)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nghich-tu-danh-me-toi-tu-vong-vi-khong-nau-com-cho-an-a350244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan