Phát hiện ảnh con gái trên trang web ấu dâm, mẹ trẻ giật mình kinh sợ, khóc suốt 45 phút


Thứ 3, 18/08/2020 | 12:39


Cùng sự kiện

Amanda Morgan, bà mẹ 29 tuổi mới đây đã lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh vì cô mới phát hiện ra ảnh của con gái mình bị đăng trên trang web ấu dâm.

Amanda Morgan, bà mẹ 29 tuổi mới đây đã lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh vì cô mới phát hiện ra ảnh của con gái mình bị đăng trên trang web ấu dâm.

Giống như nhiều cha mẹ khác, Amanda Morgan thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của con gái Callia lên mạng xã hội. Cô cho rằng, việc này sẽ giúp người thân và bạn bè có thể dễ dàng cập nhật tình hình gia đình cô.

Người mẹ trẻ cũng rất vui và hạnh phúc khi thấy ảnh của con gái 2 tuổi được chia sẻ lại trên các trang Facebook và Instagram dành cho những em bé dễ thương. Cho tới khi bất ngờ thấy ảnh con được đăng trên trang web ấu dâm với những lời bình luận đáng kinh tởm, cô mới giật mình hoảng sợ. Được biết, đây là một trang web bằng tiếng Nga có hàng nghìn người dùng trên toàn thế giới.

Mẹ trẻ Amanda cùng bạn trai và con gái 2 tuổi Callia.

Tổng cộng có tất cả 3 bức ảnh của bé Callia được đăng trên trang web này, được chụp từ lúc cô bé mới được 6 tháng tuổi. Những bức ảnh đó đều được lấy từ tài khoản Instagram của Amanda đang để ở chế độ công khai, sau đó, chúng được chỉnh sửa với hiệu ứng mắt xanh lá cây, chuốt mascara và tô son đỏ cho Callia.

“Tôi đã mất bình tĩnh và khóc suốt 45 phút sau khi nhận được tin nhắn đó. Chồng tôi cũng không thể khiến tôi bình tĩnh lại. Tôi đau khổ và bủn rủn chân tay. Tôi cho rằng đó là lỗi của tôi vì đã đăng hình con gái lên Instagram. Có 3 bức ảnh của con gái tôi trên trang web đó. Tôi chưa bao giờ trang điểm cho con bé cả,” Amanda chia sẻ.

Người mẹ này đã phải đăng ký tài khoản của trang web ấu dâm này để có thể biết được chúng đã sử dụng những bức ảnh nào của Callia. Tuy nhiên sau đó, cô phát hiện ngoài Callia, rất nhiều đứa trẻ khác rơi vào tình cảnh tương tự.

Ảnh của bé Callia đã bị chỉnh sửa, thêm hiệu ứng mắt xanh lá cây, chuốt mascara và tô don đỏ.

Amanda cho hay: “Tên người dùng được xếp theo thứ tự từ A-Z, mỗi chữ cái có hàng nghìn thành viên với tên người dùng có những cụm từ như 'kẻ lạm dụng trẻ em'. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một trang web nào như vậy. Hình ảnh của những đứa trẻ trên đó đều do cha mẹ chúng chụp. Các bé đang bị lạm dụng. Tôi cảm thấy thật tồi tệ và cảm thương cho những đứa trẻ. Tôi đã không thể chợp mắt nổi từ khi phát hiện ra điều đó”.

Những tên biến thái trên trang web này để lại các bình luận khiếm nhã và tục tĩu dưới những bức ảnh của bé Callia như “không thể kháng cự lại” hay “đang ở tư thế tuyệt vời”. Theo Amanda, bình luận dưới ảnh của những đứa trẻ khác thậm chí còn khó nghe hơn thế.

Amanda quyết định chia sẻ câu chuyện của gia đình mình nhằm cảnh báo những cha mẹ khác nên mặc quần áo kín đáo cho con khi chụp ảnh đăng lên mạng xã hội, đặc biệt không nên chụp các bé trong lúc đang tắm hoặc để lộ da thịt.

Người mẹ này hiện đã đặt trang Instagram của mình về chế độ riêng tư. Cô cũng trình bảo với cảnh sát và Instagram về mọi chuyện nhưng dường như nỗ lực của cô vẫn chưa đủ để “đánh sập” trang web bệnh hoạn này.

Đinh Kim (Theo Unilad)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-anh-con-gai-tren-trang-web-au-dam-me-tre-giat-minh-kinh-so-khoc-suot-45-phut-a335462.html