Phụ nữ chọn đàn ông đến lúc nghe được câu này mới biết may mắn hay dại khờ


Thứ 5, 30/05/2019 | 06:56


Phụ nữ chọn đàn ông, đến lúc nghe được câu: “Anh chưa muốn có con!”, hoặc là: “Về nhà với anh nhé!”, thì mới biết thời gian qua mình đã may mắn hay dại khờ.

Phụ nữ chọn đàn ông, đến lúc nghe được câu: “Anh chưa muốn có con!”, hoặc là: “Về nhà với anh, anh sẽ vì mẹ con em mà làm tất cả!”, thì mới biết thời gian qua mình đã may mắn hay dại khờ.

Phụ nữ, xác định yêu một người đàn ông chính là đánh cược đời mình yên bình hay bão dữ- Ảnh: minh họa.

Ba năm trước, chị nhắn tin báo với người đàn ông chị yêu rằng chị có thai được gần 2 tháng rồi. Trong khi chị đang hy vọng người đàn ông đã thương yêu chị suốt 4 năm qua, sẽ chủ động nhận con và cho chị một gia đình nhỏ. Nhưng không, hắn chối bỏ.

Hắn chửi bới, miệt thị, xúc phạm chị và đòi chia tay. Hắn bảo đừng bao giờ sau này có ý định kêu đứa bé ấy gọi hắn là bố. Đối với cuộc đời hắn từ lúc đấy, không có chị, cũng chẳng cần con.

Ba năm, một mình chị vừa đi làm, vừa nuôi con. Nghén tự lo, đau tự đẻ. Hai giờ sáng, chị vỡ nước ối, một mình gọi xe ra trạm xá. Sinh con xong chẳng dám nằm nghỉ trọn hết một hôm, lại phải ẵm đứa bé đỏ hỏn về nhà. Rồi xót xa tìm lời giải thích với ba mẹ, may sao ông bà cũng hiểu, cũng thương. Phước phần thế, thôi cũng được ...

Chị giờ đây một tay chăm con, một tay quản lý cửa hàng kinh doanh của riêng mình. Rồi thằng đàn ông cũ thấy vậy, lại nhục nhã quay về năn nỉ để được nhận lại con.

Đàn bà 25, gần cạn thanh xuân chỉ để ở cạnh người đàn ông khốn cùng và hèn hạ. Nay chị 28, chẳng cần thanh xuân hay đàn ông nữa, mà chỉ muốn yên bình bên con của mình thôi.

Bởi mới nói, có những người đàn ông luôn đem lại khổ đau cho phụ nữ. Khi yêu thì mật ngọt đủ điều, nhưng khi nghe tin cô ấy chậm đến tháng mấy tuần, thì bắt đầu tìm cách chối từ hoặc bỏ đi. 

Mỗi ngày trôi qua, vẫn có rất nhiều người phụ nữ đón đợi giây phút làm mẹ thiêng liêng, mà chẳng có ba của đứa nhỏ ở cạnh động viên, an ủi.

Có những người tủi thân vì chồng bận trận game, mê cử nhậu, quen ngoại tình, mà không có mặt trong bệnh viện với mình. Còn một số khác, từ lúc ốm nghén đến khi sinh nở, vốn dĩ đã phải đơn thân tự lo mọi thứ.

Phụ nữ chọn đàn ông, đến lúc nghe được câu: “Phá cái thai đi!”, hoặc là: “Về nhà với anh, anh sẽ vì mẹ con em mà làm tất cả!”, thì mới biết thời gian qua mình đã khôn khéo hay dại khờ.

Lắm khi đời cũng bất ngờ, ở cạnh người đàn ông đó 5-7 năm, đến lúc mình ốm nghén và có tin, thì họ liền vội trở mặt và ngoảnh đi như chưa từng gây nên chuyện.

Cũng có lần may mắn, chỉ vừa mở miệng bảo rằng mình nặng bụng, người đàn ông đó đã vội vàng dỗ dành và cho mình chỗ dựa để tưởng tin. Phụ nữ, xác định yêu một người đàn ông chính là đánh cược đời mình yên bình hay bão dữ.

Chọn đúng người cần giữ, thì bão giông cũng hóa lặn lành. Chọn nhầm người không đáng, thì mỗi ngày đều khó yên thân.

Khải Vệ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-chon-dan-ong-den-luc-nghe-duoc-cau-nay-moi-biet-may-man-hay-dai-kho-a277706.html