Say nắng cô giáo mầm non trong lần hẹn hò đầu tiên, ông bố đơn thân 3 con run rẩy nói không nên lời


Thứ 3, 17/03/2020 | 07:01


Nhìn thấy chị Phi Yến, anh Văn Đắc đã trúng tiếng sét ái tình, run đến nỗi nói không nên lời, phải nhờ MC "cứu net".

Nhìn thấy chị Phi Yến, anh Văn Đắc đã trúng tiếng sét ái tình, run đến nỗi nói không nên lời, phải nhờ MC "cứu net".

Trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" do MC Quyền Linh và Hồng Vân dẫn chương trình, người xem đã được làm quen với 2 đối tượng được mai mối là chị Vương Phi Yến (39 tuổi, hiệu trưởng một trường mầm non ở TP.HCM) và anh Dương Văn Đắc (45 tuổi, làm công ty xây dựng ở Bình Chánh, TP.HCM).

Dù là người đàn ông đã có tới 3 người con, lại được chính con gái và người thân tại trường quay khích lệm ủng hộ, thế nhưng anh Văn Đắc vẫn bị "khớp", run rẩy nói không nên lời khiến ông mai bà mối cùng khán giả phải bật cười, thích thú.

"Ở ngoài em có run đây sau nay vào đây em run quá... Em bị khớp rồi... Anh giúp dùm em đi, anh phụ em luôn đi", anh nói với MC Quyền Linh.

Trái ngược với anh Văn Đắc, chị Phi Yến có vẻ bình tĩnh hơn. Là một phụ nữ đã ly dị chồng và có 2 con, chị Phi Yến cảm thấy anh Văn Đắc là một người đàn ông chân thành, đáng tin cậy để có thể dựa vào.

2 con người với 2 trái tim cô đơn cần sự cảm thông, yêu thương xuất hiện trong "Bạn muốn hẹn hò" được khán giả hy vọng sẽ có cơ hội để đẩy mối quan hệ đi tới kết quả tốt đẹp.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/say-nang-co-giao-mam-non-trong-lan-hen-ho-dau-tien-ong-bo-don-than-3-con-run-ray-noi-khong-nen-loi-a315657.html