+Aa-
    Zalo

    "Thánh hack tuổi" trẻ đẹp như gái đôi mươi, động lực "lột xác" từ gã chồng tệ bạc

    ĐS&PL Thay vì đau khổ vì bị chồng ruồng rẫy không biết đẻ, Kim Junie chú tâm vào tập luyện, rèn lối sống lành mạnh và trở thành "thánh hack tuổi" của Hàn Quốc.

    Sau khi bị sảy thai ở tháng thứ 3, Kim Junie bị chồng phàn nàn, chỉ trích rằng cô là một kẻ vô dụng vì không thể giữ nổi con. Thay vì đau khổ, cô chú tâm vào tập luyện, rèn lối sống lành mạnh và trở thành "thánh hack tuổi" của Hàn Quốc.

    Kim Junie là chủ nhân tài khoản Instagram 'evajunie' có tới hơn 200 nghìn lượt theo dõi. Nếu chỉ nhìn vào những hình ảnh cô chia sẻ trên mạng xã hội này, ít ai có thể tin được rằng, năm nay, Kim Junie đã bước sang tuổi 42.

    Nhìn vào những bức hình hiện tại, mấy ai biết rằng cô cũng từng có quá khứ không mấy vui tươi, như đẩy cô xuống đáy vực sâu tuyệt vọng. Ở độ tuổi 30, Junie kết hôn sau đó mang thai. Thế nhưng, vui mừng chưa bao lâu thì Junie bất ngờ bị sảy thai khi mang thai ở tháng thứ 3. Người chồng phàn nàn, chỉ trích Junie rằng cô là một kẻ vô dụng vì không thể giữ nổi con, chỉ việc đẻ mà cũng không làm được. Vì vậy, chỉ 3 tháng sau đó, cuộc hôn nhân này chấm dứt.

    Vừa mất con vừa bị chồng bỏ rơi, Junie vô cùng đau đớn, tuyệt vọng và tự nhốt mình trong nhà. Sau khoảng thời gian đó, Junie tăng lên tới hơn 60kg dù trước đó cô sở hữu thân hình rất mảnh mai. Junie quyết tâm thay đổi, cả về ngoại hình lẫn cuộc sống u ám này. 

    Cô đã dành 3 tháng ăn kiêng và tập luyện để giảm xuống còn 50kg. Trong thời gian đó, cô còn tập cardio và HIIT. Đặc biệt, cô còn squats mỗi ngày 50 lần để có vòng ba săn chắc. Chế độ ăn nhiều màu xanh cũng giúp cô giảm cân mà vẫn giữ được làn da mịn màng.
    Chia sẻ về bí quyết chăm sóc da, Kim Junie cho biết, cô rất coi trọng việc bôi kem chống nắng và đắp mặt nạ. Nhờ những bí quyết này mà Kim Junie được cộng đồng mạng xứ Hàn ưu ái đặt biệt danh là "thánh hack tuổi".
    Sau khi giảm cân thành công, Junie bắt đầu kinh doanh thời trang, xây dựng thương hiệu cho riêng mình. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, cô lại đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. 
    Hiện tại, Junie cũng đang bắt đầu một mối quan hệ mới với người tình kém 16 tuổi, là huấn luyện viên thể hình của cô. Ai cũng mong cô sẽ hạnh phúc, có kết cục viên mãn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hack-tuoi-tre-dep-nhu-gai-doi-muoi-dong-luc-lot-xac-tu-ga-chong-te-bac-a336410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan