Thầy giáo 6 múi khiến hội chị em mê mẩn sau màn gọi vốn trên Shark Tank


Thứ 2, 05/08/2019 | 12:10


Cùng sự kiện

Mặc dù gọi vốn không thành công khi tham gia Shark Tank Việt Nam nhưng thầy giáo U40 Nguyễn Huy Ngọc vẫn gây sốt trên mạng xã hội nhờ sở hữu cơ bắp 6 múi cuồn cuộn.

Mặc dù gọi vốn không thành công khi tham gia Shark Tank Việt Nam nhưng thầy giáo U40 Nguyễn Huy Ngọc vẫn gây sốt trên mạng xã hội nhờ sở hữu cơ bắp 6 múi cuồn cuộn.

Thầy giáo Nguyễn Huy Ngọc mang đến Shark Tank bộ sản phẩm lắp ghép hình học đa năng.

Mới đây, thầy giáo dạy toán Nguyễn Huy Ngọc đã đem đến Shark Tank Việt Nam bộ sản phẩm lắp ghép hình học đa năng - trò chơi trí tuệ kèm lời kêu gọi 500.000 USD đổi lại 10% cổ phần công ty Gerobo.

Được biết, thầy Nguyễn Huy Ngọc (sinh năm 1980), đang là giáo viên dạy Toán tại Trường THPT Phan Đình Phùng, đồng thời cũng là người rất đam mê tham tham gia nghiên cứu các dự án về Toán học. Anh từng nhận giải nhất toàn thành phố về việc sáng tạo đồ dùng dạy học, 2 lần là giáo viên dạy giỏi cấp thành phố.

Chia sẻ về dự án của mình, thầy Huy Ngọc cho biết nếu triển khai được mô hình học đa năng này ra thế giới sẽ đem đến rất nhiều giá trị không những cho Việt Nam mà còn cả thế giới. Bộ sản phẩm Gerobo không chỉ dùng trong giảng dạy, mà còn cung cấp các kiến thức, đối tượng cơ bản của hình học dành cho trẻ khi tiếp xúc hàng ngày.

Theo thầy Nguyễn Huy Ngọc, ước tính ở Việt Nam một năm có khoảng 25 triệu học sinh, sinh viên. Chỉ cần bán được 2% trong thị trường này, doanh thu tiềm năng lên đến 300 tỷ/ năm. Sản phẩm cũng đã bán thử nghiệm ra thị trường với giá 1,5 triệu đồng.

Shark Đỗ Liên ngay lập tức chỉ ra thiếu sót của startup khi lập kế hoạch kinh doanh có tính chủ quan chưa thuyết phục về yếu tố thị trường, chưa có phương án kinh doanh rõ ràng nhưng đã vội kêu gọi số vốn quá lớn.

Lần này, các nhà đầu tư đều "lắc đầu" từ chối Gerobo tuy nhiên thầy Ngọc Huy vẫn tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Thầy Huy Ngọc được nhiều người biết đến sau khi giành ngôi vị quán quân cuộc thi Cơ bụng hoàn hảo - Mr.6 Pack 2013 mùa đầu tiên.

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ về biệt danh “thầy giáo dạy gym”, anh Huy Ngọc cho biết: "Có lẽ nhờ đạt giải quán quân trong cuộc thi "Cơ bụng hoàn hảo" vào năm 2013 nên mọi người biết đến tôi nhiều hơn. Nhưng để được như thế thì trước đó tôi đã phải mất 14 năm tập luyện chăm chỉ và khoa học để biến một thanh niên gầy gò ốm yếu thành một người đàn ông lực lưỡng. Quãng thời gian đó thật không hề đơn giản chút nào. Chung quy lại tôi muốn làm và tin mình có thể làm được thì chắc chắn sẽ được".

Thân hình 6 múi hoàn hảo, cơ bắp săn chắc của thầy Huy Ngọc. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-6-mui-khien-hoi-chi-em-me-man-sau-man-goi-von-tren-shark-tank-a287371.html