Thầy giáo bị tố làm học sinh lớp 8 có thai từng khẳng định rất ghét những người có hành vi đồi bại


Thứ 5, 25/04/2019 | 02:58


Cùng sự kiện

Hàng xóm sống cạnh nhà thầy giáo bị tố làm học sinh lớp 8 có thai cho biết trước đây đối tượng từng nói rằng bản thân rất ghét những người có hành vi đồi bại.

Hàng xóm sống cạnh nhà thầy giáo bị tố làm học sinh lớp 8 có thai cho biết, trước đây đối tượng từng nói rằng bản thân rất ghét những người có hành vi đồi bại.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM, tối 23/4, liên quan đến vụ thầy giáo bị tố nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nữ sinh đến mang thai lại Lào Cai, Công an huyện Bảo Yên đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Nguyễn Việt Anh (36 tuổi, thầy giáo bị tố cáo) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Cũng theo ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên, cho biết cũng trong ngày 23/4, cơ quan chức năng đã đưa nữ sinh trong vụ việc trên đi xét nghiệm ADN. “Nếu kết quả xét nghiệm cho thấy ADN thai nhi trong bụng của nữ sinh trùng với ADN của thầy giáo thì sẽ có đầy đủ cơ sở để kết luận, khởi tố…” – ông Khải nói.

Đến chiều 24/4, bệnh viện chỉ mới hoàn tất việc lấy nước ối của nạn nhân để xét nghiệm, cơ quan chức năng vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm này để khởi tố vụ án.

Thầy giáo Nguyễn Việt Anh đang bị giam giữ. Ảnh: Tiền Phong

Ở một diễn biến khác, theo nguồn tin từ báo Tổ Quốc, những người hàng xóm của Việt Anh đều tỏ ra bất ngờ trước thông tin đối tượng hiếp dâm nữ sinh 13 tuổi, hầu hết mọi người đều nhận xét Việt Anh là người hiền lành, có ăn học và biết điều.

Bất ngờ hơn, nhiều người khẳng định rằng trước đây đối tượng từng nói rằng bản thân rất ghét những người có hành vi đồi bại.

Anh T., hàng xóm đối tượng chia sẻ: "Tôi cũng như mọi người ở đây rất sốc khi nghe tin Việt Anh hiếp dâm học sinh của mình đến có thai. Bình thường anh ấy sống không mất lòng ai. Tôi từng nghe anh ấy khẳng định rằng rất ghét những kẻ có hành vi đồi bại".

Cổng nhà đối tượng Nguyễn Việt Anh. Ảnh: Tổ Quốc

Một phụ nữ bán nước cạnh nhà đối tượng cho biết: "Tôi thấy thầy Việt Anh là người hiền lành, sống cũng không mất lòng ai, là người có ăn có học".

Cùng ngồi trong quán nước, anh Nguyễn Văn T. tự xưng là bạn thân của Nguyễn Việt Anh cũng tỏ ra bất ngờ. Anh T. nói: "Trước đây, báo chí hay đưa tin hiếp dâm này nọ, tôi còn nghe anh ấy nhiều lần nói rằng rất ghét những kẻ có hành vi đồi bại với trẻ em. Không ngờ bây giờ lại làm ra chuyện như vậy".

Ông Hoàng Văn Quý, Tổ trưởng tổ dân phố cũng cho biết đối tượng ở địa phương là người rất hiền lành, không gây mất trật tự.

Trước đó như đã đưa tin, cách đây ít ngày, gia đình nữ sinh 13 tuổi tại một trường THCS trên địa bàn huyện Bảo Yên có đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về việc con mình bị thầy giáo nhiều lần hiếp dâm, sau đó mua cho một chiếc điện thoại để làm phương tiện liên lạc. Sau nhiều lần thực hiện hành vi trên, nữ sinh đã mang thai.

Nhận thấy con mình có biểu hiện bất thường, gia đình tra hỏi nên nữ sinh đã nói ra sự việc. Nữ sinh cho hay sau khi bị hiếp dâm thì thầy giáo còn dọa không được nói chuyện này với bất kỳ ai.

Gia đình đã đưa em này đi siêu âm và phát hiện đang mang thai 12 tuần tuổi.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-bi-to-lam-hoc-sinh-lop-8-co-thai-tung-khang-dinh-rat-ghet-nhung-nguoi-co-hanh-vi-doi-bai-a272645.html