Thiếu gia nhà "ông trùm" điện tử Sài Gòn lấy vợ hotgirl, kết hôn xong thành "vô sản"


Thứ 4, 30/09/2020 | 03:33


Fabo Nguyễn được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh điện máy lâu đời. Giàu có là thế nhưng sau khi lấy vợ hotgirl, Fabo lại thành "vô sản".

Fabo Nguyễn (tên thật là Nguyễn Ngọc Tuấn) được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh điện máy lâu đời. Giàu có là thế nhưng sau khi lấy vợ hotgirl, Fabo tự nhận mình là người "vô sản".

Fabo Nguyễn (tên thật Nguyễn Ngọc Tuấn) nổi tiếng trong cộng đồng mạng bởi bộ sưu tập giày khủng lên đến hàng trăm đôi, hàng hiệu nhiều vô số kể. Anh chàng được biết đến là con trai duy nhất của một "ông trùm" ngành điện tử lâu đời ở Việt Nam cũng như sở hữu kênh Youtube hơn 720 nghìn người theo dõi.

Chẳng có gì lạ khi richkid cực kì nổi bật trong cộng đồng hypebeast (những người chạy theo trào lưu) Việt Nam.

Vợ của Fabo Nguyễn là Vân Tiny (Nguyễn Hải Vân) - nàng hotgirl nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ khá quen thuộc với giới trẻ Sài thành. Ít ai biết rằng cặp đôi này quen nhau chính nhờ "bà mối" Facebook. 

Cuộc sống của chàng YouTuber thay đổi chóng mặt sau khi lấy vợ và đặc biệt là sau khi vợ mang bầu. Để chuẩn bị cho việc làm bố, Fabo thậm chí còn đăng kí học một khoá học online nhằm có thêm kinh nghiệm chăm con. Anh chàng cũng không ngại phải tỉnh dậy giữa đêm để dỗ con.

Sau khi kết hôn, Fabo tự nhận mình là người "vô sản", không có tiền trong tay. Anh chàng thường ra ngoài mà không có đồng nào trong người, nếu cần thì có chị gái đi cùng và về nhà xin cấp phí lại. Thậm chí, anh chàng còn thú nhận mình chẳng có quỹ đen luôn.

Tình yêu ngọt ngào và những câu chuyện dễ thương của gia đình nhỏ Fabo - Vân Tiny thực sự khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Ảnh: FBVN

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-gia-nha-ong-trum-dien-tu-sai-gon-lay-vo-hotgirl-ket-hon-xong-thanh-vo-san-a340762.html