Thiếu gia Việt lấy vợ người mẫu, sau đám cưới bạc tỷ sự nghiệp lên "như diều gặp gió"


Thứ 3, 29/09/2020 | 03:31


Thiếu gia Phạm Nghiêm Đức (SN 1990) là một doanh nhân thành đạt có tiếng ở TP.HCM. Anh là người gốc Bắc, xuất thân trong một gia đình khá giả.

Thiếu gia Phạm Nghiêm Đức (SN 1990) là một doanh nhân thành đạt có tiếng ở TP.HCM. Anh là người gốc Bắc, xuất thân trong một gia đình khá giả. Anh nổi tiếng sau khi kết hôn với người mẫu Diệp Lâm Anh.

Gia đình Phạm Nghiêm Đức hiện sở hữu chuỗi cửa hàng kinh doanh xe máy và nhiều bất động sản tại vị trí đắc địa ở Sài Gòn. Nghiêm Đức từng có thời gian 3 năm sinh sống và học tập ở Canada. Sau đó anh về nước phụ giúp bố mẹ công việc kinh doanh rồi gây dựng sự nghiệp của riêng mình. Hiện anh đang làm chủ một chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng ở cả Hà Nội và TP.HCM.

Mặc dù là em họ của Streamer giàu nhất Việt Nam - Xemesis, song Nghiêm Đức chỉ được người hâm mộ biết đến khi người mẫu Diệp Lâm Anh (SN 1989) công khai mối quan hệ yêu đương với anh vào năm 2016. 

Kể từ khi công khai hẹn hò, thiếu gia Nghiêm Đức thường xuyên lái xe tiền tỷ chở bạn gái đi làm hoặc tham gia các sự kiện giải trí. Điều đó đủ để chứng minh anh là người biết quan tâm và yêu thương người khác đến nhường nào.

Tháng 5/2018, Nghiêm Đức lên xe hoa cùng người đẹp Diệp Lâm Anh. Hôn lễ của cặp đôi thu hút sự chú ý của dư luận vì độ hoành tráng, sang trọng, thậm chí nhiều người gọi đây giống như một đám cưới cổ tích. Cụ thể, vị thiếu gia đã đầu tư số tiền "khủng" để tổ chức lễ cưới tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM vào tối 5/5. 

Anh cũng đã chi 1,3 tỷ đồng để mua hoa tươi trang trí. Chú rể Nghiêm Đức tự lái xe sang BMW i8 có giá 7 tỷ đồng để đón Diệp Lâm Anh về tư gia tại quận 1, TP.HCM.

Sau kết hôn, cả hai chào đón hai thiên thần nhỏ: Boorin (năm 2018), B.Boy (2019). Hiện tổ ấm nhỏ của gia đình thiếu gia - người đẹp luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc. Sau đám cưới bạc tỷ, Nghiêm Đức và vợ luôn "sát cánh" bên nhau. Diệp Lâm Anh tạm thời dừng các hoạt động nghệ thuật và chỉ lựa chọn những sự kiện phù hợp nhất với bản thân. Thay vào đó, cô tập trung theo dõi việc kinh doanh và phụ giúp mẹ chồng việc gia đình. Sự nghiệp của thiếu gia Nghiêm Đức cũng lên "như diều gặp gió".

Ảnh: FBNV

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-gia-viet-lay-vo-nguoi-mau-sau-dam-cuoi-bac-ty-su-nghiep-len-nhu-dieu-gap-gio-a340643.html