Thiếu niên 19 tuổi đánh người yêu đồng giới tới chết, nguyên nhân hé lộ khiến ai nấy sững sờ


Thứ 6, 08/01/2021 | 12:45


Cùng sự kiện

Thiếu niên 19 tuổi đã bị kết tội đánh đập người yêu đến chết bằng cờ lê, nguyên nhân vụ việc khiến ai cũng phẫn nộ.

Thiếu niên 19 tuổi đã bị kết tội đánh đập người yêu đến chết bằng cờ lê, nguyên nhân vụ việc khiến ai cũng phẫn nộ.

The Sun đưa tin hôm 8/1 (giờ địa phương) cho biết Matthew Mason, 19 tuổi, đã khóc nức nở trước tòa sau khi bị kết tội đánh đập người yêu của mình Alex Rodda, 15 tuổi đến chết.

Nam sinh 15 tuổi bị chính người tình tuổi của mình ra tay sát hại với hung khí là chiếc cờ lê. VỤ sát hại này nằm trong một âm mưu tống tiền trị giá 2.000 bảng Anh. Đây được coi là hành động "máu lạnh và toan tính" của Matthew.

Matthew Mason đã bị kết tội giết người. Ảnh: The Sun.

Thiếu niên 19 tuổi cho biết cậu đã sát hại người yêu mình là Alex trong một khu rừng hẻo lánh ở Cheshire, Anh vào hôm 12/12/2020. Kẻ sát nhân đã dụ người yêu của mình về việc "hoạt động tình dục giả vờ" trước khi có hành động đánh đập dã man.

Trong một thông báo, gia đình của Alex cho biết: "Con trai Alex của chúng tôi là một cậu bé tuyệt vời, hiền lành, đáng yêu, tốt bụng, biết quan tâm, tôn trọng cuộc sống và sống hết mình. Cuộc sống tuyệt vời của nó đã bị cắt đứt quá sớm dưới bàn tay của Matthew".

"Cậu ấy chưa bao giờ nghĩ đến nỗi đau mà gia đình chúng tôi phải trải qua, hay thực sự là gia đình của cậu. Chúng tôi chưa bao giờ gặp một người ích kỷ, lạnh lùng và toan tính hơn thế. Matthew đã cố gắng đổ lỗi cho Alex và làm mất uy tín tên tuổi của cậu trong suốt phiên tòa này nhưng may mắn thay, bồi thẩm đoàn đã có thể nhìn ra một loạt những sự gian dối của cậu ta", gia đình của Alex nói.

Nạn nhân Alex Rodda được tìm thấy đã chết trong rừng vào tháng 12/2020. Ảnh: The Sun.

Được biết, Alex sau đó đã được tìm thấy bởi những người thu gom rác khi trên người chỉ còn một phần quần áo, trước đó cậu được báo cáo là mất tích.

Hôm 8/1, một bồi thẩm đoàn gồm 7 người phụ nữ và 5 người đàn ông đã kết luận Matthew Mason phạm tội giết người tại Tòa án Chester Crown. Matthew dường như đã khóc sau khi phán quyết được đưa ra. Các thành viên trong gia đình Alex cũng không kìm được nước mắt.

Bích Thảo (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nien-19-tuoi-danh-nguoi-yeu-dong-gioi-toi-chet-nguyen-nhan-he-lo-khien-ai-nay-sung-so-a352073.html