Tỷ phú 21 tuổi ở Ấn Độ sở hữu khối tàn sản khổng lồ và vẻ đẹp lịch lãm hút hồn


Chủ nhật, 17/11/2019 | 07:22


Cùng sự kiện

Maharaja Padmanabh Singh là người thừa kế thứ 303 của gia đình hoàng tộc, đại diện cho sự giàu có và ảnh hưởng của gia đình tại Jaipur (Ấn Độ).

Maharaja Padmanabh Singh là người thừa kế thứ 303 của gia đình hoàng tộc, đại diện cho sự giàu có và ảnh hưởng của gia đình tại Jaipur (Ấn Độ).

Ở tuổi 21, Padmanabh Singh nắm giữ khối tài sản từ 697 triệu đến 2,8 tỷ USD.

Padmanabh Singh là vị vua 21 tuổi của thành phố Jaipur, Ấn Độ. Singh, tên thân mật là Pacho, là hậu duệ thứ 303 của hoàng tộc ở Jaipur.

Chàng trai sinh năm 1998 được coi là vị "vua" cuối cùng của Jaipur vì anh nhận tước hiệu trước khi chính phủ ngừng công nhận đặc quyền của hoàng gia. 

Theo Business Insider, ở tuổi 21, Padmanabh Singh nắm giữ khối tài sản từ 697 triệu đến 2,8 tỷ USD. Anh đang sống cùng gia đình trong cung điện ở thành phố Jaipur.

Mẹ của Singh là Công chúa Diya Kumari. Bà là người con duy nhất của vua Sawai Man Singhji Bahadur. Hiện bà đang là chính trị gia và là thành viên của Hội đồng Lập pháp bang Rajasthan. Còn cha của Singh chỉ là người thường, không có tước hiệu quý tộc nào. Bố mẹ anh đã chia tay sau 21 năm chung sống.

Sinh ra trong giàu sang phú quý nhưng Singh luôn hiểu rõ trách nhiệm của mình, và coi bản thân như một đại sứ cho thành phố Jaipur. Anh ủng hộ các chương trình giáo dục cho phụ nữ và trẻ em gái. Anh cũng tìm hiểu về vấn đề trao quyền cho phụ nữ Ấn Độ.

Mẹ của Singh là Công chúa Diya Kumari, một chính trị gia, thành viên Hội đồng Lập pháp Rajasthan. Ảnh: Getty.

Trong một bài phỏng vấn với Travel+Leisure India, Padmanabh Singh mô tả mình là chàng trai đơn giản, yêu gia đình và gần gũi với mọi người.

"Khi đang chạy xe, tôi có thể dừng lại nói chuyện với người gác cổng hay ai đó đang làm việc để hỏi thăm họ cũng như công việc. Tôi luôn đối xử với tất cả bằng sự tôn trọng và chân thành",  Singh nói. 

Singh  tốt nghiệp trường Millfield ở Somerset, Anh. Sau khi tốt nghiệp, Singh học về nghệ thuật tại Đại học New York, Mỹ. Bên cạnh đó, anh cũng tham gia khóa học về lịch sử nghệ thuật tại Đại học Bảo tàng và Nghệ thuật ở Italy.

Ngoài thời gian học tập và làm việc, Padmanabh Singh rất đam mê thể thao. Nhờ kỹ năng chơi polo cừ khôi, năm 20 tuổi, anh là quán quân trẻ tuổi của Giải Polo mở rộng toàn Ấn Độ, đồng thời là thành viên trẻ tuổi nhất từng tranh cúp Polo thế giới.

Ở Ấn Độ, Polo được biết đến ở Ấn Độ và nhiều nơi trên thế giới với tên gọi "môn thể thao vua" hay "môn thể thao quý tộc".

Không chỉ giành các giải thưởng quốc tế, tỷ phú 21 tuổi còn được mời làm thành viên trong cả Liên đoàn Polo Quốc tế và Guards Polo Club of Windsor (Anh).

Vị vua trẻ gọi polo là "niềm đam mê lớn nhất của mình". Ảnh: Getty

Thời trang là niềm đam mê khác của Singh. Theo GQ India, Singh luôn là "biểu tượng đối với người hâm mộ nhờ phong cách thời trang cổ điển nhưng độc đáo".

"Tôi không thích biến tấu quá nhiều với phong cách của mình và luôn cố gắng trở nên thanh lịch nhất có thể", Singh nói với tạp chí Week.

Anh là người mẫu nổi tiếng từng sải bước trên sàn diễn của các thương hiệu xa xỉ như Giorgio Armani, Dolce & Gabbana và nhiều hãng thời trang khác.

Singh cũng thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng như GQ, Elle. Nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới Mario Testino ưu ái gọi anh là "chàng thơ" của mình.

Bên cạnh thời trang, Padmanabh Singh thích đi du lịch khắp thế giới để tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau. Anh cho hay đồ vest, điện thoại, sách là vật dụng không thể tách rời trong những chuyến đi. Một trong những điểm đến yêu thích của anh là Trancoso ở Brazil.

Padmanabh Singh theo đuổi phong cách không cầu kỳ vì anh tin rằng sự thanh lịch đến từ sự đơn giản.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-21-tuoi-o-an-do-so-huu-khoi-tan-san-khong-lo-va-ve-dep-lich-lam-hut-hon-a301145.html