Vợ chồng son: Chồng phát hoảng vì những nguyên tắc "lạ lùng" của vợ


Thứ 6, 01/05/2020 | 15:16


Anh chồng cho biết, khi yêu, vợ anh đã đặt ra quy tắc cho anh như: không được nắm tay, về nhà trước 10 giờ, học xong rồi mới cưới…

Anh chồng cho biết, khi yêu, vợ anh đã đặt ra quy tắc "lạ lùng" như: Không được nắm tay, về nhà trước 10 giờ, học xong rồi mới cưới…

Chương trình Vợ chồng son tập 345 có sự xuất hiện của anh Nguyễn Phước Cẩm Viên (35 tuổi) và chị Trần Kim Anh (30 tuổi) cùng sống và làm việc tại TP. HCM.

Cặp đôi Cẩm Viên và Kim Anh.

Cẩm Viên là MC của nhiều chương trình thực tế như: Lovebus, Bây giờ làm sao?, Ước mơ của em, Cha con hợp sức, Tự tin để đẹp… còn Kim Anh đang là nhân viên văn phòng.

Họ quen nhau theo một cách khá đặc biệt. Kim Anh vốn là bạn thân của người yêu cũ Cẩm Viên. Cô từng là người đứng giữa, lắng nghe tâm sự của chồng và người cũ, thậm chí còn đưa ra lời khuyên giúp hai người.

Sau khi bị bạn gái chia tay, Cẩm Viên liền theo đuổi Kim Anh. Anh phải mất cả năm trời mới khiến cô đồng ý.

Sau một lần chia tay, Cẩm Viên phải theo đuổi lại Kim Anh từ đầu. Anh tỏ tình đến 4 lần cô mới đồng ý quay lại. Tuy nhiên quan điểm ‘yêu trong sáng’ của bạn gái cũng khiến anh chàng đau đầu.

Cẩm Viên cho biết, bắt đầu yêu nhau, Kim Anh đã đặt ra quy tắc "lạ lùng" cho anh như: Không được nắm tay, về nhà trước 10 giờ, học xong rồi mới cưới… Chỉ đến khi mẹ của Kim Anh hối thì cả hai mới quyết định tiến đến hôn nhân.

Cẩm Viên ‘tố’: "Kim Anh đề nghị ‘Để em học xong đã rồi cưới, để em niềng răng xong đã rồi cưới’. Nhưng em thấy cứ một học kỳ bạn ấy rớt một môn, học kỳ sau học lại. Còn niềng răng thì cứ một tháng đứt niềng răng một lần, phải tới bác sĩ nối lại. Hơn 3 năm rồi chưa niềng xong…"

Bạn ấy còn bảo: ‘Anh ơi, thật ra là nào giờ không ngủ cùng giường với đàn ông, em không có quen. Thôi cưới mình đừng ngủ chung. Em chỉ nghĩ trong đầu: ‘Vậy cưới làm chi?’'.

Hiện tại, dù đã là vợ chồng nhưng những câu chuyện của họ vẫn khiến MC và khán giả phải lắc đầu.

"Đêm tân hôn mệt quá, tụi em ngủ luôn. Đêm thứ 2 cũng ngủ, đêm thứ 3 cũng vậy luôn. Sau đó anh ấy đi công tác 1 tuần và khoảng 2 tháng sau nữa, tụi em mới chính thức tân hôn’, Kim Anh kể.

"Nói nhiều sau khi cưới, bừa bộn” là tật xấu của Cẩm Viên khi bị vợ "tố". Tuy nhiên, chị chỉ mong chồng mình bớt càm ràm chứ đối với chị, anh là một người chồng khá hoàn hảo.

“Cuồng hóa chất và tật xấu giống chồng” là những gì mà Mây chia sẻ. Anh mong muốn vợ mình suy nghĩ thật kỹ trước khi nói bởi vì đôi lúc chị đã làm anh “nổ não” khi cố hiểu những gì chị nói.

Dù thế, hiện cặp đôi vẫn cảm thấy rất hạnh phúc, vui vẻ khi kết hôn được gần 10 tháng.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-son-chong-phat-hoang-vi-nhung-nguyen-tac-la-lung-cua-vo-a321603.html