Vợ sỉ nhục cô bạn cướp chồng bằng cách ném cả đống tiền vào người


Thứ 2, 26/02/2018 | 04:03


Cùng sự kiện

Người ta thường thấy các bà vợ ghen tuông đánh đập, mắng chửi nhân tình của chồng chứ ít ai lại có kiểu trừng phạt khác đời như người phụ nữ người Indonesia này.

Người ta thường thấy các bà vợ ghen tuông đánh đập, mắng chửi nhân tình của chồng chứ ít ai lại có kiểu trừng phạt khác đời như người phụ nữ người Indonesia này.

Khi Dendy sống ở Đông Java, Indonesia, phát hiện ra bạn gái đã ngoại tình với chồng mình, cô đã "trừng phạt" cô ta và quay lại toàn bộ cảnh này đăng lên mạng.

Dendy buộc tội cô bạn đã dụ dỗ chồng mình vì tiền. Trong video clip, Dendy bắt "bị cáo" ngồi trên ghế và dùng tiền ném như mưa vào người cô ta.

Từng đống lớn những đồng Rupiah (tiền Indonesia) có mệnh giá 100.000 (166.000 đồng) và 50.000 bị ném rải trên sàn nhà và trên ghế. Còn bị cáo thì im lặng gỡ bỏ những tờ tiền bám trên người mình.

Trong khi đó thì người vợ bị phản bội hét lên với cô bạn: "Cô chỉ muốn tiền của chồng tôi phải không! Vậy ăn tất cả đi! Dùng nó mà mua nhà! Đây là tiền cô muốn!", và "Danh dự của cô có giá bao nhiêu tiền?".

"Bị cáo" đã cúi gằm mặt trong suốt cả clip, kể cả khi bị cô Dendy mắng nhiếc hay bốc hàng nắm tiền trên sàn nhà ném vào mặt.

Do tính chất kịch tính của đoạn video mà nạn nhân đã đăng trên trang Facebook cá nhân của mình, nên nó đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng cùng với rất nhiều bình luận.

Đây là ảnh của cô Dendy chụp trong một lễ hội hóa trang hồi nhỏ. Có vẻ như sở thích dùng tiền làm mọi thứ của cô ta đã có từ khi để chỏm.

Video clip này thậm chí trở thành một trong 13 clip hot nhất mạng Twitter các nước thế giới thứ 3 trong tháng 2.

Các nhà hoạt động vì quyền phụ nữ e ngại rằng sự phổ biến của đoạn video này sẽ làm bình thường hóa quan niệm đang tăng trưởng trong nền văn hoá Indonesia. Theo đó, chỉ có phụ nữ bị buộc tội vì lăng nhăng trong khi đàn ông lại chảng bị làm sao cả.

Như trong trường hợp trên, trong khi cô gái bị công khai buộc tội thì bản thân chồng của cô Dendy là anh Park Dendy lại chẳng phải chịu chỉ trích gì cho hành động của mình. Không có bất kì video hoặc bài viết, bình luận nào phê phán sự không chung thủy của anh ta.

Bà Budi Wahyuni, Ủy viên Ủy ban Quốc gia về Bạo lực đối với Phụ nữ (Komnas Perempuan) nói: "Nguyên nhân chính ở hành vi không phù hợp của anh chồng. Chính chồng cô ta đi tìm người phụ nữ khác, nhưng cô Dendy lại cố hết sức bảo vệ chồng mình. Ai mới là người cần phải chịu sự trách cứ này? Cô gái kia sao? Phụ nữ cần phải tự nhận thức được điều này để không dẫn tới những hành vi gây tổn hại cho bản thân. Cô Dendy thậm chí có thể trở thành nghi phạm nếu vụ án được xử lý theo luật pháp.

Và trong khi những người phụ nữ đấu đá nhau vì một người đàn ông thì anh ta chính là người cuối cùng tận hưởng sự tranh đoạt đó."

Theo luật pháp Indonesia, ngoại tình có thể bị phạt đến 9 tháng tù giam, chỉ có người là vợ chồng hợp pháp mới được tố cáo tội không chung thủy của bạn đời mình. Họ có nghĩa vụ phải tố cáo cả người ngoại tình lẫn tình nhân của anh/cô ta với chính quyền.

Trong trường hợp trên, đã không có dấu hiệu nào cho thấy cô vợ muốn phá hủy tiền đồ của chồng cũng như đưa anh ta vào tù. Không có bất kì hành động pháp lý nào chống lại họ.

Minh Minh (Theo Thecoverage)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-si-nhuc-co-ban-cuop-chong-bang-cach-nem-ca-dong-tien-vao-nguoi-a220609.html