Vợ sinh con xong hờ hững hẳn với chồng, người đàn ông sinh nghi lắp camera theo dõi rồi ứa nước mắt


Thứ 5, 28/01/2021 | 13:27


Cùng sự kiện

Thấy vợ chẳng còn mặn mà với cuộc hôn nhân, chồng cứ ngỡ có chuyện khuất tất nên lén lắp camera theo dõi, không ngờ chứng kiến cảnh tượng đau lòng.

Thấy vợ chẳng còn mặn mà với cuộc hôn nhân, chồng cứ ngỡ có chuyện khuất tất nên lén lắp camera theo dõi, không ngờ chứng kiến cảnh tượng đau lòng.

Theo truyền thông Trung Quốc, Tiểu Trần và vợ đều là những nhân viên cốt cán tại công ty, năng lực làm việc xuất sắc. Năm ngoái, vợ Tiểu Trần mang thai và sinh con. Mặc cho mẹ chồng nói sẽ hỗ trợ và thuê thêm cả giúp việc, vợ anh vẫn quyết định nghỉ việc để toàn tâm lo cho con nhỏ và gia đình.

Suốt thời gian sau đó, một mình vợ Tiểu Trần vừa chăm sóc con, vừa lo chu toàn mọi việc trong nhà do anh phải đi công tác liên miên, có lần vắng nhà tới nửa tháng. Thời gian ở nhà không nhiều nhưng Tiểu Trần vẫn tinh ý nhận ra vợ có vẻ hờ hững chuyện vợ chồng. Từ khi có con, cô thường phàn nàn về cuộc sống vất vả, mặt mũi lúc nào cũng bơ phờ và thiếu sức sống.

Thắc mắc không biết vợ đã làm gì để bản thân mệt mỏi và khổ sở như vậy, Tiểu Trần âm thầm đặt camera trong phòng ngủ. Tới khi chứng kiến cảnh tượng được camera ghi lại, anh ngồi thần người ra rồi rơi nước mắt.

Người vợ không thể ngủ yên vì con trai nghịch ngợm ngay cả khi đang ngủ.

Cụ thể, vào khoảng 23h một ngày nọ, vợ anh mặc dù đã buồn ngủ díu mắt nhưng vẫn gắng giữ mình tỉnh táo để trông con trai vẫn còn thức. Sau một hồi vật lộn, con trai anh cuối cùng cũng chịu đi ngủ nhưng không nằm yên một chỗ.

Cậu bé có lúc leo lên người mẹ, ngồi lên đầu mẹ, thậm chí túm tóc mẹ và không ngừng kéo. Vợ anh tránh từ đầu giường đến cuối giường vẫn không tránh được trò nghịch ngợm của con trai trong lúc ngủ, chẳng được một phút giây nào yên giấc.

Không chỉ vậy, vợ Tiểu Trần còn không thể giống bao người, ngủ thẳng một mạch từ tối tới sáng. Cứ cách vài tiếng, cô lại phải dậy cho con bú một lần. Nhìn vợ vất vả chăm con như vậy, Tiểu Trần hối hận vì trót nghi ngờ vợ có mối quan hệ ngoài luồng, đồng thời càng thấy thương vợ hơn.

Chứng kiến cảnh vợ chăm con khổ cực, người đàn ông càng thương cô hơn.

Trước đó, vào năm 2016, một người chồng ở Canada cũng từng lắp camera để theo dõi xem vợ có ngoại tình hay không. Tuy nhiên, rời khỏi nhà chưa được bao lâu, anh kiểm tra cemra và hoảng hồn khi thấy một cặp đôi đột nhập vào nhà mình.

Người chồng nhanh chóng nhắn cho vợ toàn bộ sự việc để cô gọi điện báo cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát ngay lập túc có mặt tại nhà hai vợ chồng để thu thập bằng chứng. Hai nghi phạm Noah McDonald (18 tuổi) và Sarah Clementi (45 tuổi) bị bắt sau đó không lâu.

Tại cơ quan điều tra, hai nghi phạm đã thừa nhận hành vi của mình. Noah bị phạt 1 năm tù giam và phải bồi thường thiệt hại cho nạn nhân. Sarah cũng nhận mức án 1 năm tù giam, bị phạt tiền và phải phục vụ cộng đồng 20 giờ. Với tội tàng trữ ma túy, Sarah phải nhận thêm 6 ngày tù giam.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-sinh-con-xong-ho-hung-han-voi-chong-nguoi-dan-ong-sinh-nghi-lap-camera-theo-doi-roi-ua-nuoc-mat-a354210.html