Vợ tử vong vì chồng ghen tuông bôi thuốc diệt cỏ vào đồ lót


Thứ 3, 10/01/2017 | 07:07


(ĐSPL) - Do ghen tuông, một người đàn ông ở Trung Quốc đã bôi thuốc diệt cỏ vào đồ lót khiến vợ tử vong.


(ĐSPL) - Do ghen tuông, một người đàn ông ở Trung Quốc đã bôi thuốc diệt cỏ vào đồ lót khiến vợ tử vong.

Theo đó, vụ việc trên xảy ra tại thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Nạn nhân là Effendi (42 tuổi) còn hung thủ không ai khác chính là chồng nạn nhân, người đàn ông mang họ Zhang (SN 1972).

Thông tin cho biết, Zhang kết hôn với Effendi vào năm 2009 có với nhau 1 đứa con trai. Hai vợ chồng Zhang cùng nhau mở một cửa hàng. Kể từ đó bi kịch gia đình xảy ra.

Vì công việc ngoại giao cho cửa hàng, Effendi quen biết nhiều khách hàng hơn. Đến Tháng 4/2016, thấy thường xuyên hẹn hò qua điện thoại và nói chuyện thân mật với những người khác giới, Zhang ghen tuông dẫn đến cãi vã.

Đến ngày 15/6, vì cần phải làm cỏ ruộng nên Zhang dự định sẽ đi mua lọ thuốc diệt cỏ. Sau khi đi mua thuốc về, nhìn thấy đồ lót của vợ, vì ghen tuông nên Zhang đã bôi thuốc trừ sâu vào đồ lót của vợ.

Ảnh minh họa

Mấy ngày sau, Effendi cảm thấy không được khỏe đã đến bệnh viện thăm khám nhưng các bác sĩ không tìm ra nguyên nhân. Đến ngày 5/7, Zhang cùng vợ đi đến bệnh viện khám và được các bác sĩ thông báo phổi của Effendi có vấn đề. Ít ngày sau khi hai vợ chồng vào viện chữa bệnh thì được biết Effendi trúng độc thuốc diệt cỏ. Zhang sau đó đã thú tội mình chính là người bôi thuốc diệt cỏ vào đồ lót của vợ.

Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ Zhang vì tội đầu độc vợ. Ngày 15/7, Effendi qua đời vì nhiều bộ phận trong cơ thể bị hủy hoại.

Ngày 16/12, Tòa án thành phố Dương Châu đã mở phiên tòa xét xử và Zhang phải nhận mức án 12 năm tù giam cho hành vi ghen tuông mù quáng của mình.
Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tu-vong-vi-chong-ghen-tuong-boi-thuoc-diet-co-vao-do-lot-a177730.html