Xót xa lý do đằng sau việc cô dâu bất ngờ từ chối hôn chú rể trong đám cưới


Thứ 6, 10/05/2019 | 13:58


Cùng sự kiện

Khi biết lý do tại sao cô dâu "cư xử lạ" trong đám cưới của mình, nhiều người không khỏi xót xa.

Khi biết lý do tại sao cô dâu "cư xử lạ" trong đám cưới của mình, nhiều người không khỏi xót xa.

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh cô dâu "mặt như đưa đám” trong chính ngày cưới của mình.

Theo nội dung đoạn video ghi lại, khi chú rể lại gần lấy hai tay ôm má định hôn thì bị cô dâu đẩy mạnh ra ngoài. Cô dâu, chú rể sau đó ngồi xuống. Cô dâu duy trì vẻ mặt buồn bực còn chú rể có vẻ cực kỳ hậm hực, tức giận.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người đồn đoán rằng ”Có thể cô dâu đang giận chú rể”, hoặc ''Hay là chú rể dám mời người yêu cũ đến dự đám cưới?”. Có người còn đoán ”Cô dâu bị ép lấy chồng chắc luôn, chứ đâu ai lấy chồng mà mặt như cái mền thế kia”.

Thậm chí, chỉ sau đó một ngày, trên mạng xã hội lại tiếp tục lan truyền bức ảnh được cho là của cô dâu sau đám cưới. Theo đó, cô dâu được cho là bị hành hung đến thâm tím mặt mày vì giữ nguyên bộ mặt "như đưa đám” và hành xử thiếu tế nhị trong chính ngày cưới của mình.

Những thông tin sai lệch về cô dâu chú rể được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, chỉ vài tiếng sau, cư dân mạng đã tìm ra sự thật phía sau bức ảnh trên. Theo đó, người phụ nữ bị đánh thâm tím mặt mày không phải là hình ảnh của cô dâu trong đoạn clip gây bão mạng.

Vì những nét tương đồng trên khuôn mặt của cô dâu và người phụ nữ mà một số người đã ghép ảnh với mục đích câu like, câu view trên mạng xã hội.

Mới đây, một người hàng xóm của chú rể đã lên tiếng cho rằng những đồn đoán của cư dân mạng là không chính xác. Người này cũng tiết lộ lý do cô dâu lại có những hành động thiếu tế nhị trong ngày cưới. Khi biết được sự thật, nhiều người không khỏi xót xa cho những điều tiếng mà cô dâu chú rể gặp phải sau clip vừa qua.

Được biết, chú rể xuất hiện trong đoạn clip nói trên tên L. (SN 1992, sinh sống ở huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) và là con út trong gia đình có 2 anh em. Cả bố và anh trai L. cũng đều mắc bệnh về phát triển nhận thức từ nhiều năm nay.

Một người hàng xóm khác của chú rể cũng vô cùng bức xúc trước những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội về cô dâu, chú rể: "Cả cô dâu và chú rể đều có vấn đề về phát triển nhận thức nên không được khôn khéo như những người bình thường khác. Nhưng được họ hàng mai mối thì hai người tìm hiểu nhau và đi đến kết hôn".

Người dân sống gần nhà cô dâu cho biết, do hoàn cảnh đặc biệt của cô dâu- chú rể nên người trong làng đều rất thương cảm. Sau đám cưới, hai vợ chồng vẫn vui vẻ, có nhau, không hề có chuyện mâu thuẫn, đánh đập như trên mạng xã hội đồn thổi. 

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-ly-do-dang-sau-viec-co-dau-bat-ngo-tu-choi-hon-chu-re-trong-dam-cuoi-a274809.html