+Aa-
    Zalo

    Xúc động bức thư tạm biệt bố mẹ trước khi chết của cậu bé 6 tuổi

    ĐS&PL Bức thư dành cho bố mẹ của một cậu bé 6 tuổi người Mỹ mắc bệnh nhiễm trùng não hiếm trước khi chết gây xúc động.

    Bức thư dành cho bố mẹ của một cậu bé 6 tuổi người Mỹ mắc bệnh nhiễm trùng não hiếm trước khi chết gây xúc động.

    Leland Shoemake, một bé trai, 6 tuổi, đến từ Georgia, Mỹ, mắc bệnh nhiễm trùng não hiếm gặp, đã qua đời vào tuần trước sau một tháng chống chọi với bệnh tật, Daily Mail đưa tin hôm 29/9.

    Leland Shoemake, một bé trai, 6 tuổi, vừa qua đời vì chứng nhiễm trùng não hiếm gặp.

    Mặc dù gia đình đã đưa em Leland đến bệnh viện để xét nghiệm và sử dụng nhiều loại thuốc, nhưng các bác sĩ vẫn không thể tìm ra nguyên nhân của căn bệnh. Các triệu chứng phát bệnh của Leland ngày càng tệ hơn: đau đầu dữ dội, sốt, nôn mửa, tiêu chảy. Em được điều trị tại cơ sở y tế sức khỏe trẻ em thuộc Bệnh viện Atlanta, nơi cha mẹ cậu, anh Amber và chị Tim Shoemake luôn ở bên cạnh.

    Sau khi Leland qua đời, vợ chồng nhà Shoemake trở về nhà và hết sức ngạc nhiên khi thấy một lá thư của Leland trên bàn phòng khách với nội dung: "Con vẫn ở bên bố mẹ ... Cảm ơn bố mẹ ... yêu bố mẹ”. Cậu cũng vẽ một trái tim màu đỏ, trong đó có chữ: "Mẹ, cha và tình yêu".

    "Con vẫn ở bên bố mẹ ... Cảm ơn bố mẹ ... yêu bố mẹ”.

    Ông Amber nói rằng: "Khi tôi và vợ trở về nhà để lấy quần áo của con mang đi chôn cất cùng, chúng tôi thấy lá thư trên bàn phòng khách. Chúng tôi không biết khi con viết lá thư này nhưng Leland luôn là một đứa trẻ tuyệt vời với chúng tôi".


    Amber - cha cậu bé đã lập một trang Facebook mang tên "Cầu nguyện cho Leland” và đăng bức ảnh về lá thư của em được lên website với dòng chia sẻ: “Bố mẹ sẽ yêu con mãi mãi, Leland. Ngủ yên và đừng để cho rệp cắn!"

    "Không bố mẹ nào muốn đi chôn cất một đứa trẻ, tôi luôn nói rằng hy vọng người đi đầu tiên là tôi vì tôi không nghĩ rằng mình đủ sức để đối mặt với nỗi đau như thế này", mẹ Leland nói.

    Theo Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]ekWIMPSC8Z[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-buc-thu-tam-biet-bo-me-truoc-khi-chet-cua-cau-be-6-tuoi-a113040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.