+Aa-
    Zalo

    Xúc động khoảnh khắc mẹ Trúc Nhi –Diệu Nhi “mừng rớt nước mắt” nghe con gọi “mẹ” lần đầu tiên

    ĐS&PL Sau hơn 16 tháng, Trúc Nhi và Diệu Nhi mới đây đã biết gọi “mẹ” khiến chị Trần Thị Hồng Thúy – mẹ của 2 bé không khỏi vỡ òa trong hạnh phúc.

    Sau hơn 16 tháng, Trúc Nhi và Diệu Nhi mới đây đã biết gọi “mẹ” khiến chị Trần Thị Hồng Thúy – mẹ của 2 bé không khỏi vỡ òa trong hạnh phúc.

    Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân của mình, chị Thúy đăng tải hình ảnh của ba mẹ con, kèm theo đó là dòng tâm sự: "Có một số chuyện trải qua lần đầu có thể là vui, là buồn, là sợ hãi, là hạnh phúc, là bất ngờ, là ám ảnh, là run, là... nhưng điều đó lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ trở nên bình thường. 3 năm 2 đứa là có thật. 16 tháng mới gọi được chữ "Mẹ" mừng rớt nước mắt hà".

    Lắng nghe lời chia sẻ của chị, ngắm nhìn hai bé Trúc Nhi – Diệu Nhi đáng yêu, ngoan ngoãn trong vòng tay mẹ, nhiều người không khỏi bồi hồi, xúc động, đồng thời vui thay cho chị Thủy. Nhiều người đã để lại bình luận dưới bài đăng của chị, gửi lời chúc tới gia đình cũng như Trúc Nhi và Diệu Nhi.

    Hình ảnh Trúc Nhi và Diệu Nhi trong vòng tay mẹ mới được chị Thúy chia sẻ.

    Trước đó, vào ngày 15/7/2020, đội ngũ các bác sĩ tại bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) đã tiến hành ca mổ tách rời cặp song sinh Trúc Nhi – Diệu Nhi bị dính liền trong gần 12 tiếng. Đầu tháng 10 vừa qua, sau hơn 15 tháng ở trong bệnh viện, Trúc Nhi và Diệu Nhi đã chính thức được xuất viện, về nhà với ba mẹ.

    Theo thông tin từ chị Thúy, kể từ khi ra viện, tình hình sức khỏe của hai bé vẫn ổn định, hiện Trúc Nhi – Diệu Nhi đang tập đứng và tập nói. Hai bé đã biết gọi “ba” từ lâu, nhưng phải đến bây giờ, chị mới được nghe con gọi tiếng “mẹ” đầu tiên.

    Được biết, hai bé vẫn sẽ được theo dõi sức khỏe lâu dài và phải trải qua 4 ca đại phẫu nữa trong thời gian tới. Gần đây nhất, ngày 23/10, Trúc Nhi và Diệu Nhi đã được bố mẹ đưa tới  Bệnh viện Nhi đồng Thành phố để tái khám và tiêm phòng định kỳ.

    Những hình ảnh cặp Song Nhi chơi đùa vui vẻ bên người thân thường được chị Thúy chia sẻ lên Facebook cá nhân và nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-khoanh-khac-me-truc-nhi-dieu-nhi-mung-rot-nuoc-mat-nghe-con-goi-me-lan-dau-tien-a344481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan