Hãi hùng cảnh tượng trong căn nhà khóa trái của cụ bà 77 tuổi, nhìn đến sofa ai cũng giật mình kinh sợ


Thứ 4, 27/01/2021 | 07:25


Cùng sự kiện

Lâu không nhìn thấy cụ bà 77 tuổi ra khỏi nhà, người dân xung quanh lo lắng báo cảnh sát rồi phát hiện điều kinh hoàng.

Lâu không nhìn thấy cụ bà 77 tuổi ra khỏi nhà, người dân xung quanh lo lắng báo cảnh sát rồi phát hiện điều kinh hoàng.

Vào tháng 2/2018, cảnh sát thành phố Mykolaiv, Ukraine nhận được tin báo từ người dân sống ở một khu chung cư cũ kỹ. Theo lời trình báo, khu chung cư có một bà cụ 77 tuổi sống một mình nhưng đã lâu không thấy cụ ra ngoài.

Cảnh sát sau đó nhanh chóng tới khu chung cư để kiểm tra. Vì cửa căn hộ khóa trái, cảnh sát buộc phải liên hệ với lực lượng cứu hộ để phá khóa. Bước vào căn hộ của cụ bà 77 tuổi, cảnh sát không khỏi ngỡ ngàng bởi căn hộ bé xíu ấy ngập trong rác thải, túi nilon và giấy báo cũ.

Căn nhà của cụ bà bừa bộn đầy rác và giấy báo.

Cụ bà vẫn còn sống, nằm trên sàn nhà và không thể di chuyển được do bị liệt cả 2 chân. Thấy vậy, cảnh sát nhanh chóng gọi xe cứu thương và đưa bà tới bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và điều trị.

Khi kiểm tra các căn phòng khác, cảnh sát không khỏi kinh sợ khi phát hiện xác của một người phụ nữ nằm ngay ngắn trên ghế sofa. Xác chết mặc một chiếc váy trắng, đội khăn trùm đầu, đặc biệt vẫn đi nguyên tất và giày màu xanh.

Xác chết nằm ngay ngắn trên chiếc sofa đặt trong nhà cụ bà 77 tuổi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát xác định được đó là người mẹ quá cố của cụ bà 77 tuổi. Cụ bà 77 tuổi được cho đã sống cùng thi thể của người mẹ ít nhất 30 năm trong căn nhà không có nước, khí đốt, thậm chí không có điện. Theo phía cảnh sát, người phụ nữ này sống một mình, không bao giờ trò chuyện cùng hàng xóm và gần như không mở cửa phía trước của căn nhà.

Dù vậy, mọi người xung quanh vẫn cố gắng chăm sóc và quan tâm bà. Họ thường để thức ăn cho bà ở trước cửa nhà nhưng không ai hay biết bà sống cùng xác chết của mẹ nhiều năm như vậy. Hiện, thi thể trong căn hộ đã được gửi tới các chuyên gia pháp y để tiến hành khám nghiệm, trong khi cụ bà 77 tuổi vẫn đang được điều trị ở bệnh viện. Cảnh sát cũng đang tiến hành điều tra thêm về vụ việc dù không có dấu hiệu của một vụ giết người.

Đinh Kim (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-hung-canh-tuong-trong-can-nha-khoa-trai-cua-cu-ba-77-tuoi-nhin-den-sofa-ai-cung-giat-minh-kinh-so-a353982.html