+Aa-
    Zalo

    Hốt hoảng người đàn ông đột ngột sống dậy ngay trước khi mổ khám nghiệm tử thi

    ĐS&PL Được kết luận đã qua đời sau vụ tai nạn xe máy, người đàn ông bất ngờ có dấu hiệu sự sống khi bác sĩ chuẩn bị tiến hành giải phẫu tử thi.

    Được kết luận đã qua đời sau vụ tai nạn xe máy, người đàn ông bất ngờ có dấu hiệu sự sống khi bác sĩ chuẩn bị tiến hành giải phẫu tử thi.

    Sự việc hi hữu xảy ra ở thành phố Mahalingapur, bang Karnataka (Ấn Độ). Nạn nhân là anh Shankar Shanmukh Gombi (27 tuổi). Được biết, vào hôm 27/2 vừa qua, người đàn ông này trong lúc đang di chuyển trên đường bất ngờ va chạm với một phương tiện khác.

    Ngay sau vụ tai nạn, anh Shankar nhanh chóng được đưa vào một bệnh viện tư để cấp cứu trong tình trạng sức khỏe rất xấu. Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa, người đàn ông này vẫn không qua khỏi. Bác sĩ tuyên bố anh Shankar đã tử vong, đồng thời tắt máy thở của bệnh nhân.

    Ngay trước khi cuộc giải phẫu khám nghiệm tử thi bắt đầu, người đàn ông được xác định vẫn còn sống. Ảnh minh họa

    Vào hôm 1/3, người nhà đã đưa thi thể anh Shankar tới một bệnh viện công để tiến hành khám nghiệm tử thi nhằm phục vụ cho quá trình điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn. Tuy nhiên, chỉ vài phút trước khi cuộc giải phẫu bắt đầu, bác sĩ pháp y phát hiện tay chân anh Shankar cử động nhẹ. Sau khi kiểm tra lại cẩn thận, bác sĩ nhận định anh Shankar quả thực vẫn còn sống.

    Tờ Times of India đưa tin, vị bác sĩ thực hiện ca giải phẫu cho biết nhận được thông báo rằng anh Shankar đã chết. “Theo lời đề nghị của gia đình, chúng tôi tới bệnh viện và phát hiện tay chân anh ấy đang cử động nhè nhẹ. Kiểm tra toàn diện một lần nữa, chúng tôi nhận ra anh ấy vẫn còn sống. Hiện bệnh nhân đã được chuyển tới một bệnh viện tư để tiếp tục được điều trị”, vị bác sĩ này chia sẻ.

    Một quan chức y tế của chính phủ Ấn Độ cũng lên tiếng xác nhận về vụ việc này, cho biết anh Shankar ngay sau đó đã được chuyển tới một bệnh viện khác để được thăm khám và điều tri, tình hình sức khỏe chuyển biến theo hướng khả quan.

    Trước sự việc này, phía bệnh viện tư đầu tiên không hề xin lỗi, chỉ đưa ra lời giải thích rằng các bác sĩ đã không may “đưa ra phán đoán nhầm” về tình trạng của anh Shankar. Hay tin về vụ việc, biết về thái độ bàng quan của bệnh viện, nhiều người không khỏi phẫn nộ và bức xúc. Hiện, gia đình anh Shankar vẫn chưa đâm đơn khiếu nại bệnh viện.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-hoang-nguoi-dan-ong-dot-ngot-song-day-ngay-truoc-khi-mo-kham-nghiem-tu-thi-a358141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan