+Aa-
    Zalo

    Hotgirl nổi tiếng bất ngờ bị anh rể “bóc phốt” ở bẩn kinh hoàng

    ĐS&PL Người anh rể bất lực trước cô em vợ ở bẩn đã phải lên mạng cầu cứu các cao nhân giúp tìm cách giải quyết.

    Người anh rể bất lực trước cô em vợ ở bẩn đã phải lên mạng cầu cứu các cao nhân giúp tìm cách giải quyết.

    Căn phòng lộn xộn của cô em vợ khiến anh rể bất lực.

    Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một bài đăng "bóc phốt" em vợ của anh rể đã thu hút được rất nhiều bình luận.

    Theo như thanh niên chia sẻ, em vợ của anh hiện là sinh viên năm nhất của một trường đại học ở Hà Nội, ngoại hình xinh xắn như hot girl, từng lọt vào top 10 một cuộc thi nhan sắc. Cô còn “mắc bệnh ngôi sao, sáng đi đêm về, gọi 10 lần thì 9 lần bảo đang đi đóng phim”.

    Thế nhưng khi về nhà, cô em vợ liền “lột xác” thành người khác, ở bẩn đến kinh hoàng. Người anh rể phát hoảng khi chứng kiến em vợ 2 tháng liền không giặt quần áo, đồ cá nhân thay ra để ngay trong nhà vệ sinh hoặc nhét trong kẽ giường.

    Để chứng minh cho lời mình nói, anh đăng tải loạt ảnh chụp căn phòng của cô em vợ. Dân mạng không khỏi ngán ngẩm khi chứng kiến căn phòng lộn xộn, quần áo, rác rưởi vứt bừa trên sàn nhà, bát mỳ ăn xong để mốc meo không rửa, bã cao su trét đầy tường… Ngay cả chiếc giường cũng bị biến thành bàn ăn.

    Không khó hiểu khi người anh rể cực kỳ chán nản và bức xúc trước cô em vợ này. Anh than vãn: “Vợ chồng mình làm đủ cách nhưng em ấy vẫn không thay đổi dù chỉ là 1%. Không lẽ cứ để vợ mình phải dọn dẹp, giặt giũ và vứt đồ hộ mãi sao? Các vị cao nhân bày cách cho mình với chứ vợ chồng mình khổ sở quá rồi”.

    Bát đũa ăn nhiều ngày không rửa.

    Bã kẹo cao su trét đầy lên tường.

    Hiện vẫn chưa rõ tính xác thực của câu chuyện, tuy nhiên bên dưới bài đăng, cư dân mạng cũng đã tính cực vào bàn tán sôi nổi. Phần lớn mọi người đều lắc đầu ngán ngẩm trước trình ở bẩn của cô gái, đồng thời cho rằng việc một cô gái ra ngoài xinh đẹp mà ở nhà bẩn thỉu là rất khó chấp nhận.

    "Tưởng mình đi làm về vứt quần áo ra giường là bẩn lắm rồi, không tin được là có người sống được như thế này. Lại còn là con gái nữa chứ...", Lê Thanh Hải.

    "Toàn mấy chị ra đường đẹp lồng lộn nhưng ở nhà ở dơ kinh hồn. Mình là con gái còn không chấp nhận nổi, nói gì con trai", Trang Trang.

    "Đọc bài xong lại nghĩ đến bạn gái cũ. Ra đường thì chải chuốt như hotgirl, về phòng thì như cái ổ chuột. Chụp ảnh sống ảo thì thôi rồi. Ôi, nhớ lại rùng mình", Nguyen Duy Tuan.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-noi-tieng-bat-ngo-bi-anh-re-boc-phot-o-ban-kinh-hoang-a268599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan