Hy hữu: Cụ ông 77 tuổi đột tử khi xem phim kinh dị Annabelle


Thứ 5, 04/07/2019 | 03:45


Một cụ ông 77 tuổi được phát hiện đã tử vong trong rạp chiếu phim ở Thái Lan sau suất chiếu bộ phim kinh dị về búp bê mang tên Annabelle.

Một cụ ông 77 tuổi được phát hiện đã tử vong trong rạp chiếu phim ở Thái Lan sau khi xem bộ phim kinh dị về búp bê mang tên Annabelle.

Một cảnh trong Annabelle Comes Home

Dailymail đưa tin, nạn nhân được cho là đã xem bộ phim Annabelle Comes Home vào tối 2/7, khi đến Pattaya để nghỉ dưỡng.

Khi bộ phim kết thúc, đèn trong rạp bật mở, người phụ nữ ngồi cạnh bất ngờ phát hiện ra cụ ông người Anh ngồi cạnh đã tử vong.

Phía cảnh sát cho hay, thi thể của cụ ông đã được chuyển đến một bệnh viện ở quận Banglamung, nơi công tác khám nghiệm tử thi sẽ được thực hiện để xác định nguyên nhân tử vong.

Trung tá cảnh sát Polpattham Thammachat nói: "Điều tra sơ bộ chưa xác định được người đàn ông ngoại quốc đã tử vong như thế nào, các bác sĩ pháp y sẽ tìm hiểu điều này. Chúng tôi tin rằng, đây không phải một vụ giết người có tổ chức".

Nhân viên của rạp phim nhanh chóng có mặt và đưa nạn nhân đi - Ảnh: Dailymail

Annabelle Comes Home là phần tiếp theo của loạt phim kinh dị siêu nhiên của Mỹ dựa trên truyền thuyết về búp bê Annabelle.

Đây là phần thứ 3 sau Annabelle năm 2014 và Annabelle: Creation năm 2017, đồng thời là phần thứ 7 trong loạt Conjuring Universe.

Bộ phim Annabelle Comes Home công chiếu tại Mỹ từ ngày 26/6, nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ giới phê bình và tính đến thời điểm này đã thu về 80 triệu USD từ phòng vé trên toàn thế giới.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-cu-ong-77-tuoi-dot-tu-khi-xem-phim-kinh-di-annabelle-a282715.html