+Aa-
    Zalo

    Hy hữu: Giật đồ xong vội trả lại sau khi thấy nạn nhân bật khóc nức nở

    ĐS&PL Đoạn video khi lại cảnh hai tên cướp ở Pakistan trả lại đồ vừa giật được sau khi nhìn thấy nạn nhân òa khóc thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Đoạn video khi lại cảnh hai tên cướp ở Pakistan trả lại đồ vừa giật được sau khi nhìn thấy nạn nhân òa khóc thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Hai tên cướp ở Pakistan trả lại đồ vừa giật được sau khi nhìn thấy nạn nhân òa khóc, thậm chí an ủi anh ta bằng một cái ôm và bắt tay. Ảnh: The Indian Express

    Theo Geo News, sự việc lạ kỳ xảy ra ở Karachi, thành phố thủ phủ của tỉnh Sindh ở Pakistan. Đoạn phim đăng tải trên mạng xã hội, được quay bởi máy quay giám sát bắt đầu với cảnh một nam nhân viên giao hàng của một công ty vận chuyển phổ biến tại Pakistan đang đi tới gần chiếc xe của anh sau khi giao hàng.

    Ngay lúc đó, hai tên cướp đi xe máy áp sát vào anh thanh niên giao hàng. Ban đầu, hai kẻ này dọa dẫm anh thanh niên. Sau đó, một tên đã xuống xe và cướp tiền của anh, trong khi tên còn lại vẫn ngồi yên trên xe máy.

    Anh thanh niên giao hàng có vẻ đã rất suy sụp và khóc khi nhìn thấy những đồng tiền xương máu vất vả mới kiếm được bị cướp đi. Nhìn thấy cảnh này, những tên cướp đã quyết định đổi ý. Thay vì tẩu thoát khỏi hiện trường với đồ cướp được, chúng đã đưa lại cho anh giao hàng.

    Trong phần cuối của đoạn clip ngắn, một tên cướp còn ôm anh giao hàng, bắt tay anh, có vẻ như là để an ủi sự đau khổ của anh giao hàng, trước khi lên xe và rời đi.

    Video về vụ cướp "ấm lòng" đã lan truyền trên mạng xã hội vài ngày trước, thu hút hàng ngàn lượt xem và bình luận. Một người viết: "Một hành động nhỏ của lòng tốt khiến chúng tôi rơi nước mắt. Những điều nhỏ nhặt tạo nên sự khác biệt lớn". Một người khác tỏ ra lạc quan: "Điều này mang lại cho tôi hy vọng đối với nhân loại".

    Đoạn video quay lại vụ cướp bất thành này đã trở nên phổ biến trên mạng xã hội sau khi được đăng tải vào chiều 16/6. Đến giờ, đoạn clip đã thu hút khoảng 25.000 lượt xem với gần 1.500 lượt yêu thích và hơn 600 bình luận.

    “Hành động cảm động này đã khiến chúng tôi bật khóc. Nó nói lên rất nhiều về môi trường mà chúng ta đang sống”, một người dùng Twitter bình luận. Trong khi đó, một người khác viết: “Việc này giúp tôi có hi vọng vào con người”.

    Cảnh sát Pakistan đã xác nhận vụ việc xảy ra ở thành phố Karachi, nhưng hiện chưa rõ vụ việc thuộc khu vực quản lý của chi nhánh cảnh sát nào.

    Hồi năm ngoái, một tên trộm ở Trung Quốc cũng nhận được nhiều bình luận tích cực của cư dân mạng nước này khi trả lại số tiền đã lấy của một nữ nạn nhân, sau khi kiểm tra thấy số tiền ít ỏi trong tài khoản ngân hàng của cô.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-giat-do-xong-voi-tra-lai-sau-khi-thay-nan-nhan-bat-khoc-nuc-no-a327835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan