Kê giường ngủ kiểu này bảo sao làm mãi không giàu, "tiểu tam" chen vào phá đám


Thứ 5, 17/10/2019 | 00:00


Cùng sự kiện

Nếu bạn đang kê giường ngủ kiểu này thì bảo sao gia đình không giàu có, tình cảm vợ chồng ngày một đi xuống.

Nếu bạn đang kê giường ngủ kiểu này thì bảo sao gia đình không giàu có, tình cảm vợ chồng ngày một đi xuống.

Kê giường ngủ sai cách sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống gia đình bạn - Ảnh: Minh họa

- Đầu giường để xà ngang ép đỉnh

Trong phong thủy gia chủ không nên kê giường ngủ, nhất là phần đầu giường có xà ngang ở trên gọi là huyền trâm sát, khiến gia chủ tổn hao tiền bạc tinh thần. Vì vậy, nếu bạn muốn làm ăn phát đạt sức khỏe tốt thì đừng để đầu giường có xà ngang ép đỉnh sẽ không có lợi cho sức khỏe của bạn.

- Đầu giường không kê sát vào tường

Nếu quả thật đầu giường không kê sát tường được thì cuối giường phải kê sát vào tường. Ngoài ra, có 1 số cách có thể sửa đó là đặt 1 cái tủ ở trên đầu giường cạnh vách tường.

- Đầu giường thẳng vào cửa phòng

Khi bạn đặt đầu giường thẳng vào phòng sẽ gặp hung khí vận xung, dễ gây mất ngủ cho gia chủ, hoặc làm cho trí tuệ bị giản sút, tốt nhất bạn nên khê lệch giường sang chỗ khác.

Ngoài ra, đầu giường chiếu thẳng cửa phòng ngủ còn là cho các nguồn sáng mạnh khác chiếu vào đầu giường sẽ ảnh hưởng không tốt tới "số đào hoa" của bạn.

Tốt nhất bạn nên chọn xem ngày tốt xấu trong tháng để thay đổi vị trí đầu giường để đảm bảo sự êm ấm của gia đình.

- Đầu giường kiêng chiếu thẳng bếp

Đầu giường chiếu thẳng vào bếp đun nấu sẽ khiến cho cuộc sống gia đình bạn dễ gặp vận xung, khiến gia chủ mất ngủ và dễ mắc bệnh đau đầu. Lửa bếp rừng rực, khói mỡ khi xào nấu xông vào rất không thích hợp với sức khỏe.

Bạn có thể thay đổi phong thủy bằng phương pháp bổ cứu là xê giường ngủ tới 1 chỗ khác của phòng ngủ có thể hóa giải được nhiều tai nạn và bệnh tật, đau đớn hoặc làm ăn thất bát.

- Đầu giường chiếu thẳng vào nhà vệ sinh

Toilet luôn tỏa ra mùi xú uế và tiếng nước dội rửa khiến bạn khó ngủ và làm thần kinh bạn luôn căng thẳng. Vì thế nên chuyển vị trí đầu giường ngược lại đồng thời luôn chú ý đóng kín cửa toa lét và thông gió để giảm mùi hôi.

- Đầu giường kê sát vào cửa sổ

Theo phong thủy việc kê đầu giường ngủ sát cửa sổ không hề tốt, đặc biệt đối với an ninh của gia đình vì dễ bị kẻ gian lợi dụng trộm cắp.

Ngoài ra, theo phong thủy đầu giường kê gần cửa sổ khiến cho tài lộc trong nhà dễ ra ngoài, không đọng lại trong nhà bạn.

- Đầu giường chiếu thẳng vào gương

Đầu giường có gương soi là điều cực kỳ đại kỵ trong phong thủy học bởi gương chính là điểm kết nối giữa hai thế giới âm dương, khi bạn đặt gương chiếu vào giường ngủ làm giấc ngủ bị mộng mị, dễ bị bóng đè, ngủ mơ ác mộng…

Ngoài ra, việc gương chiếu vào giường ngủ cũng làm hạnh phúc gia đình của bạn gặp bất lợi dễ có người thứ 3 xen vào.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-giuong-ngu-kieu-nay-bao-sao-lam-mai-khong-giau-tieu-tam-chen-vao-pha-dam-a297201.html