Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết 'Công nghệ làm đẹp'


Thứ 5, 20/04/2017 | 12:03


Phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp, cho nên ngày nay với nhiều 'công nghệ làm đẹp' chị em không bao giờ sợ xấu 'bền vững' nữa.

Phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp, cho nên ngày nay với nhiều 'công nghệ làm đẹp' chị em không bao giờ sợ xấu 'bền vững' nữa.

Cuộc đời cô gái Nam Định xấu xí sau 2 năm thành mỹ nhân

Từ một cô gái luôn tự ti với hàm răng hô, tất bật làm thêm kiếm tiền, Vũ Thanh Quỳnh trở nên xinh đẹp, làm người mẫu ảnh và có việc làm ổn định.

Vũ Thanh Quỳnh (sinh năm 1992), là một trong những nhân vật để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong chương trình truyền hình thực tế. 2 năm sau ngày phẫu thuật thẩm mỹ, Quỳnh ngày càng xinh đẹp và có cuộc sống đổi khác hoàn toàn.

Quỳnh xuất thân trong một gia đình nghèo ở Nam Định, các anh trai người lấy vợ, người đi làm ăn xa, chỉ còn mình cô ở nhà chăm sóc bố đau ốm, giúp người mẹ hơn 60 tuổi bán nước kiếm ăn qua ngày. Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Nam Định, nhưng vì ngoại hình xấu, Quỳnh mãi không thể xin được việc làm.


Thanh Quỳnh với hàm răng hô, cằm thô trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.


Sáng sáng, thay vì ngồi trước bàn vẽ sáng tác, cô đi làm thêm tại một quán bún phở, bán sim điện thoại, làm mũ cối phụ anh trai... rồi phụ việc tại một hàng may để được nuôi dưỡng ước mơ thời trang và kiếm thêm thu nhập. Tối về Quỳnh lại cặm cụi vẽ vời, thiết kế các mẫu quần áo, áo dài. Trong căn phòng nhỏ cũ kỹ chỉ khoảng hơn chục mét vuông luôn ngập tràn những bản vẽ của cô.

Ngoại hình xấu xí từng khiến Quỳnh bị trêu chọc suốt thời đi học, từng khiến cô bao lần thu mình khóc ở góc lớp, giờ lại cản trở cả ước mơ đời cô. Thế nhưng may mắn đã đến với Quỳnh, khi cô nộp đơn đăng ký và trở thành một trong những nhân vật tham gia chương trình truyền hình và cô được sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, trong khoảng thời gian 3 tháng.

Tại đây, Quỳnh trải qua cuộc phẫu thuật kéo dài 8 tiếng để cắt lại xương hàm, chỉnh răng, mí mắt, mũi và gọt cằm. Những chuỗi ngày dài đằng đẵng chờ hồi phục sau đó, Quỳnh lại tranh thủ thời gian ngồi thiết kế quần áo. Cho đến khi mọi thứ ổn định, được nhìn thấy mình trong gương, chính bản thân cô cũng không nhận ra mình.

Ngày gặp lại con gái sau 3 tháng xa cách, mẹ Quỳnh cũng chỉ nhận ra con qua giọng nói, vì Quỳnh như một người khác, quá xinh đẹp so tưởng tượng của bà. Từ một cô gái luôn cảm thấy tự ti vì ngoại hình, mỗi khi cười phải dùng tay che miệng giấu khiếm khuyết, Quỳnh đã có thể tự tin khoe nụ cười duyên dáng trước đám đông.

Trở về sau ca phẫu thuật thẩm mỹ, cuộc sống của Quỳnh thay đổi chóng mặt. Cô được mời làm mẫu ảnh, dẫn chương trình, tất bật với những công việc từ thiện...


Viết chú thích ảnh ở đây.

Thanh Quỳnh với khuôn mặt xinh xắn sau phẫu thuật thẩm mỹ.
Mỗi ngày, Quỳnh lại nhận được nhiều hơn những tin nhắn làm quen, trò chuyện từ khắp nơi trên đất nước, trong đó có không ít những lời tỏ tình, chuyện trước đây cô chưa từng nghĩ tới. Cô gái Nam Định nhiều khi trở thành chuyên gia tâm lý, tư vấn cho mọi người, phần đông là những người cô chưa từng gặp mặt.

"Tôi đã có một cuộc sống mới sau khi được thay đổi diện mạo. Ngoại hình này đã cho tôi nhiều thứ mà trước đây tôi chưa từng nghĩ đến. Trước đây tôi xấu như vậy nhưng mẹ vẫn luôn nói rằng 'con mẹ xinh nhất', giờ thì mẹ đã có thể hoàn toàn tự hào về tôi", Quỳnh chia sẻ.

Cuối năm 2015, Quỳnh được một công ty Hàn Quốc mời làm việc tại Hà Nội với vai trò giúp đỡ, tư vấn những người có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam. Quỳnh cũng tranh thủ thời gian đi học thêm tiếng Hàn để thuận lợi hơn trong công việc. Thời gian rảnh rỗi, cô nhận lời mời tham dự các sự kiện, MC, bán mỹ phẩm online... Với gương mặt xinh, gu ăn mặc thời trang cùng chiều cao 1,63 m, Quỳnh cũng nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh cho các shop bán quần áo.

Những công việc này đem lại cho cô gái Nam Định một nguồn thu nhập ổn định, không chỉ tự nuôi mình mà còn có tiền gửi về quê giúp đỡ mẹ và các cháu. Quỳnh tâm niệm bản thân phải luôn nỗ lực cố gắng để xứng đáng với những may mắn, những người đã giúp đỡ mình.

Thanh Quỳnh hiện tại có công việc và thu nhập ổn định.


Cô gái trẻ tâm niệm: "Phẫu thuật thẩm mỹ là một giải pháp đáp ứng nhu cầu của những người muốn hoàn thiện bản thân mình. Tôi hoàn toàn hài lòng về những gì tôi đang có, bản thân không muốn lạm dụng dao kéo nữa. Chuyện phẫu thuật sau này có để lại hậu quả hay không, với tôi không quan trọng. Tôi chỉ nghĩ rằng dù có ra sao thì tôi đã được sống với giấc mơ của mình rồi. Tôi nghĩ vẻ đẹp đáng được công nhận nhất phải là vẻ đẹp tâm hồn. Còn khi nhắc tới hình thức bề ngoài thì thẩm mỹ hay tự nhiên đều không bền trước thời gian".

Ngoài những công việc bận rộn, Quỳnh cũng tranh thủ thời gian đi làm từ thiện. Cô gái xinh xắn cho rằng mình đã được nhận một món quà quá lớn, vì thế cô muốn chia sẻ sự may mắn này với những người xung quanh.

Hiện Quỳnh đã tạm nghỉ công việc ở công ty Hàn Quốc để tập trung cho việc kinh doanh online, học tiếng Hàn và lên ý tưởng cho công việc thiết kế. Cô gái trẻ tâm sự bản thân có nhiều dự định trong thời gian tới, cô chưa muốn chia sẻ vì sợ "nói trước bước không qua" nhưng chắc chắn sẽ không làm những người yêu quý mình phải thất vọng.9X 'vịt hóa thiên nga' sau khi chi gần 300 triệu phẫu thuật thẩm mỹ

Sau 9 lần dao kéo, Nguyễn Thị Trang thay đổi hoàn toàn gương mặt, khiến bạn bè không thể nhận ra.
Tự ti vì nhan sắc kém xinh, Nguyễn Thị Trang (sinh năm 1992, Hà Nội) hoàn toàn "lột xác" sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ. Dưới đây là bài chia sẻ của 9X Hà Thành cùng Zing.vn:

Mặc cảm vì ngoại hình xấu xí, tôi không dám yêu ai. Mong muốn được xinh đẹp hơn, tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi hoàn thiện từng đường nét trên gương mặt, không thực hiện tất cả cùng lúc.

Lần đầu tiên, tôi phẫu thuật nâng mũi sline và độn cằm. Tôi mất 3-4 ngày phải ăn cháo, mặt còn sưng. Sau khoảng một tháng, mũi và cằm đã ổn định hơn, không còn đau nhức. Tuy nhiên, tôi chưa thấy gương mặt mình có nhiều thay đổi vì phần má bị hóp lại.

Viết chú thích ảnh ở đây.
Đời sống - Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết 'Công nghệ làm đẹp' (Hình 4).
Nhan sắc của Nguyễn Thị Trang trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.


Sau đó, tôi quyết định tiêm filler vùng má và môi. Khuôn mặt đầy đặn, đôi môi dày căng mọng giúp tôi trở nên quyến rũ. Để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhất, tôi chọn cách tiêm nhiều lần vào các thời điểm khác nhau giúp tăng kích cỡ môi từ từ.

Lúc này, nhan sắc của tôi đã thay đổi rất nhiều, đến mức bạn bè, người quen không nhận ra. Tôi cho rằng, muốn thay đổi cần phải quyết tâm, bỏ ngoài tai những lời rèm pha, bàn tán không hay.

Một thời gian sau, tôi tiếp tục thẩm mỹ nhấn mí. Bởi phần mí mắt của tôi bị sụp, lờ đờ, thiếu sức sống. Cắt mí giúp "cửa sổ tâm hồn" trở nên trẻ trung và tươi sáng hơn.

9X chia sẻ cô đã tốn gần 300 triệu đồng việc trùng tu nhan sắc.


Thời gian gần đây, tôi sử dụng thêm phương pháp tiêm mỡ tự thân vào thái dương, phần má, rãnh cười, môi. Phương pháp chỉ có hiệu quả trong khoảng 4 tháng. Khi mỡ tự tiêu, tôi phải tiêm lại. Phần mỡ này được lấy từ bụng.

Mong muốn sở hữu nụ cười "tỏa nắng", tôi quyết định bọc răng sứ. Tôi bọc 16 chiếc răng với chi phí gần 100 triệu đồng.

Khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, bố mẹ và người thân đều phản đối nhưng tôi vẫn quyết tâm đến cùng để tìm lại sự tự tin cho bản thân. Sau này, khi tôi đẹp hơn, mọi chuyện cũng dần nhẹ nhàng, không ai trách móc. Đến nay, tổng chi phí cho mỗi lần "trùng tu" nhan sắc của tôi lên tới gần 300 triệu đồng.

Với ngoại hình mới, 9X tự tin hơn.

Tôi khá hài lòng với ngoại hình hiện tại. Sắp tới, tôi có dự định phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực để sở hữu vòng một quyến rũ hơn.

Chi phí phẫu thuật của Nguyễn Thị Trang:

- Nâng mũi: 25 triệu đồng

- Độn cằm: 25 triệu đồng

- Nhấn mí 2 lần: 18 triệu đồng

- Tiêm Filler má + môi: 20 triệu đồng

- Bọc răng sứ: 95 triệu đồng

- Cấy mỡ tự thân 2 lần: 50 triệu đồng

- Tiêm Filler má + môi + thái dương + rãnh cười: 30 triệu đồng


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-co-phu-nu-xau-chi-co-phu-nu-khong-biet-cong-nghe-lam-dep-a187825.html